คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ` Breathe ลมหายใจ. ,, Intro
` Breathe ลมหายใจ.
Chapter Intro : การกลับมา .
.
.
.
ฮีชอล... เขาจะยังจำผมได้มั้ยนะ?
พอเขาเห็นหน้าผม เคัาจะดีใจมั้ยนะ?
ตอนนี้ .. เค้าจะยังรู้สึกแบบนั้น กับผมอีกรึเปล่า?
คำถามมากมายหลั่งออกมาจากหัวสมองของชีวอนขณะที่เขากำลังเดินออกมาจากสนามบินอินชอน เพื่อกลับมาบ้านที่เกาหลีของเขา ..ที่เขาจากมา พร้อมกับคนรักของเขา
เขาแทบอดใจไม่ไหวแล้วที่เข้าจะพบกับคนรักของเขา ที่เขาเคยทำร้ายจิตใจของคนคนนั้น แต่ตอนนี้เขากลับมา..
...กลับมาเอาหัวใจของเขาคืน ถึงแม้คนคนนั้นจะถูกทำร้ายจิตใจขนาดไหนก็ตาม
ขณะที่ชีวอนกำลังนั่งรถเพื่อไปที่บ้านของเขา เขาก็มองวิวทิวทัศน์ตามข้างทางของเกาหลีที่เขาไม่ได้กลับมานาน ทุกสิ่งทุกอย่างผิดไปจากเดิมเล็กน้อย แต่ 6 ปีที่เขาอยู่มหานครนิวยอร์กมันช่างยาวนานเหลือเกิน
และตอนนั้นเองรถของเขาได้ขับผ่านสวนสาธารณะที่ชีวอนกับคนคนนั้นมาด้วยกันบ่อยๆ สายตาของร่างสูงเหม่อมองไปที่ชิงช้าตัวเก่านั้น ตัวที่เขาเคยแกว่งให้คนรักนั่ง
“ พี่จะยังรักผมอยู่รึเปล่านะ..” ร่างสูงพึมพัมกับตัวเองเบาๆ สายตาเหม่อมองออกไปนอกรถคันหรูอีกครั้ง
.
.
.
“ ถึงบ้านแล้วครับคุณชาย “ คนขับรถบอกเพื่อให้ชีวอนรู้ว่าถึงบ้าน(?)ของเขาแล้ว
ชีวอนก้มหัวให้คนขับรถน้อยๆ เป็นเชิงขอบคุณ หลังจากที่ชีวอนลงมาจากรถแล้วคนใช้ของที่บ้านก็กุลีกุจอรีบวิ่งมาขนของให้
ชีวอนเดินเข้ามาในบ้านหลังเก่าของเขา พลางมองดูสิ่งที่ตนเองเรียกว่า บ้าน ข้าวของทุกอย่างยังเหมือนเดิม เพราะได้รับการดูแลจากแม่บ้านและญาติของเขาที่อยู่ที่นี่
“ สวัสดีครับคุณย่า ไม่ได้พบกันนานนะครับ “ ร่างสูงโค้งหัวให้กับหญิงชราคนที่เขาเรียกว่าย่า
“ หลานรักของย่า ไม่ได้เจอกันนานนะ โตเป็นหนุ่มหล่อเชียว “ คุณย่าพูดไปพลางลูบหัวชีวอนไป
“ ผมขอ สำรวจบ้านก่อนนะครับ “ ร่างสูงยิ้มบางๆให้กับหยิงชรา ก่อนที่จะละมาสำรวจบ้าน เขาเดินขึ้นไปที่ห้องของตัวเอง ของทุกอย่างของเขาได้ถูกคนใช้เอามาวางไว้หมดแล้ว ของทุกอย่างในห้องของเขา อยู่ในสภาพดี เหมือนเดิมทุกอย่าง ตอนนั้นชีวอนเหลือบไปเห็นรูปของคนรักที่ถ่ายรูปคู่กับเขาวางอยู่ตรงข้างๆเตียง .. ใช่ ร่างสูงไม่ได้หยิบมันไปด้วย เขาพยายามจะลืม พยายามมากเท่าไหร่ความเจ็บปวดยิ่งแทรกซึมมามากเท่านั้น เพราะฉะนั้นเขาถึงกลับมาในคราวนี้ เพื่อกลับมาตามหาของสำคัญของเขา คิมฮีชอล..
ความคิดเห็น