fall in love ตกหลุมรักน้องรหัส - นิยาย fall in love ตกหลุมรักน้องรหัส : Dek-D.com - Writer
×

    fall in love ตกหลุมรักน้องรหัส

    โดย fongfahsmn

    โรงเรียนที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั้งนักเรียนที่มีความสามารถและมีความรู้เท่านั้นที่จะสามารถสอบเข้าโรงเรียนนี้ได้นอกจากจะเรียนเก่งแล้วยังมีเรื่องหน้าตาที่โรงเรียนแห่งนี้ไม่แพ้โรงเรียนอื่นเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    6,484

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    6.48K

    ความคิดเห็น


    35

    คนติดตาม


    252
    จำนวนตอน :  35 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 เม.ย. 60 / 07:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                                **ประกาศ**


    ใครอยากให้เรื่องนี้ภาค2ต่อ ขอเสียงหน่อยย ไรท์คิดว่าไรท์จะต่อเรื่องนี้หลังจากทำอีกเรื่องจบ และคิดว่าจะรวมเล่มเรื่องนี้ด้วยทั้งภาค1 และภาค 2 ถ้ามีต่อ ใครสนใจขอเสียงหน่อยน่าาาาาาา
    -
    -
    -
    -
    -
    -
    -
    -
    -
    -
    -
    -
    -
    -
    -
      จะรับฟังทุกความคิดเห็นของทุกคน  















    ''มาร์คต้วน''ลูกชายคนโตของตะกูลต้วนที่มีหน้าตาหล่อมีเสน่ห์ที่ใครๆเห็นก็ต้องยอมสยบมีพี่น้องท้องเดียวกันรวมเขาาด้วย 3 คน ครอบครัวเขาเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงและรวยอันดับต้นๆของประเทศที่ทุกคนรู้จักและยังมีเพื่อนเป็นเป็นผู้ก่อตั้งโรงเรียนดังแห่งนั้นด้วย



    ''แจ็คสันหวัง''เพื่อนสนิทติดตัวของมาร์ค พ่อของเขาคือคนก่อตั้งโรงเรียนที่กำลังดังอยู่ในตอนนี้พ่อของเขาเป็นเพื่อนกับพ่อของมาร์คไม่แปลกที่เขาจะรวยอยู่อันดับต้นๆเหมือนกัน 





    ''เจบี(แจบอม)''คนนี้ก็เพื่อนของมาร์คเหมือนกันเรียกได้ว่าหน้าตาหล่อกันทุกคนเดินไปไหนมีแต่สาวๆกรี้ด(บางทีก็ปวดหัว)พ่อของเขาสนิทกับพ่อของมาร์คและแจ็คสันอีกทั้งพ่อของเขาเป็นเจ้าของห้างดังในแถบเกาหลีและหลากหลายสาขามากๆ






    ''ปาร์คจินยอง'' เด็กหนุ่มที่มีหน้าตาหวานและมารยาทดีพ่อแม่ของเขาเป็นหุ้นส่วนกับพ่อของมาร์คเลยทำให้ทั้งสองสนิทกันและเป็นเพื่อนกันและยังคบกับเพื่อนของมาร์คด้วยนั้นคือเจบี เรียกได้ว่ามาเล่นกับมาร์คบ่อยเลยตกหลุมรักกันสะงั้น






    ''คิมยูคยอม''คนนี้ก็หล่อไม่แพ้กับสามคนที่ผ่านมา จะเรียกว่าเพื่อนของพวกนั้นก็ได้เพราะเขาอยู่ในแก้งแต่อายุน้อยกว่า พ่อของเขาเปิดผลับให้เขาได้ดูแล หลังเลิกเรียนหรือวันหยุดเขาจะต้องมาดูแลผลับ  






    ''แบมแบม''เด็กหนุ่มหน้าหวานที่ชายใดเห็นเป็นต้องขาอ่อนเลยทีเดียว เป็นเด็กต่างชาติเขามาจากประเทศไทยเพราะแม่ของเขาย้ายมาอยู่ที่เกาหลีและเปิดร้านอาหารไทยที่เกาหลี รวยมากเหมือนกัน อาจจะไม่อยู่ในอันดับต้นๆแต่ก็ไม่ได้อยู่ในอันดับสุดท้าย





    ''ชเวยองแจ''หนุ่มน่าใสที่มีรอยยิ้มอันน่ารักยิ้มทีโลกแทบละลาย พ่อและแม่ของเขาเป็นนักธุระกิจที่มีชื่อเสียงเหมือนกันแต่ตอนนี้แม่ของเขาเปิดร้านขายขนมหวานจนโด่งดังไปทั้วเกาหลีอีกทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทของแบมแบม

                                                                    
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    Pink Diamond

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น