ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change ! เปลี่ยนหัวใจนายตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      8 ต.ค. 56

    Minor!
     

    Chapter 1







    Myhoney's Talk
     
     
     

     
     
    " กลับมาแล้วค่าา~! >[]< " ตีลังกา 3 ตลบเข้าบ้านพร้อมท่าจบอย่างสวยงาม
     
     
     
    " ท่าสวยมากครับ -_-^ // ปรบมือ (อย่างไม่เต็มใจ) เจ๊มายด์ไปไหนมาเนี่ย! ข้าวเย็นหมด
     
    แล้วนะอุตส่าห์ทำไว้ให้กินพร้อมกัน " เจอหน้ากันก็บ่นเลยแฮะ ไอ้เด็กหน้าแก่คนนี้คือน้องของ

    ฉัน
    เองแหละ มันชื่อ 'คอนเวิร์ส' ที่มันชื่อนี้ก็เพราะ ตอนที่มันเกิดพ่อของฉันคลั่งไคล้รองเท้า
     
    คอนเวิร์สมากๆ คอนเวิร์สนี่เต็มบ้านเลยจ้าา มีทุกรุ่น แต่เสียอยู่อย่างตรงที่พ่อนั้นไม่ค่อยที่จะซัก
     
    รองเท้าเสียเท่าไหร่ ทำให้กลิ่นไม่พึงประสงค์ที่มาจากรองเท้าพ่อนั้นมันตลบอบอวลเต็มบ้าน
     
    จนแม่ทนไม่ไหว สอยรองเท้าไปขายหมดทั้งบ้าน แล้วแม่ก็สั่งห้ามพ่อไม่ให้สะสมรองเท้าอีก ไม่
     
    งั้นจะเอารองเท้าตบหน้าแล้วยัดเข้าปาก (แม่โหดร้าย QAQ)
     
     
     
    " อย่าบ่นไปหน่อยเลยไอ้คอนเวิร์สมือสอง น้องรัก แกก็น่าจะชินกับฉันได้แล้วนะ -_,-"
     


    " อ่า ... ถ้าผมไม่ชินผมก็คงจะเตะเจ๊ออกนอกห้องไปแล้วล่ะ -_- " คุณน้องโหดร้าย! QAQ


    " แล้วสรุปเจ๊ไปไหนมาเนี่ยฮะ -_- " 


    " อะ .. เอ่อ .. คือ ... ( ._.) "


    " ว่าไง ! -_-^ " หนูกลัวแล้วค้าบ QAQ !


    " ไปงานขายหนังสือโดจินกับเพื่อน ... น่ะ "


    " ผมบอกเจ๊แล้วไงว่าให้เลิกซื้อของพวกนี้ซะที ! ตอนนี้เราไม่ได้มีเงินเยอะขนาดนั้นนะ

    พ่อกับแม่ก็ไปต่างประเทศอีก ทิ้งเงินมาให้นิดเดียวแล้วก็หนีไปเที่ยวกัน 2 คน! "
     

    " แกก็อย่าเครียดไปหน่อยเลยน้าา~ ฉันสัญญาว่าฉันจะไม่ทำให้แกอดเพราะฉันหรอก

    หน่า ^^ " ฉันพูดพรางหยิกแก้มน้องชายสุดที่รัก
     

    " เชื่อใจฉันสิ~ ^[]^" 
     

    " เล่นอะไรของเจ๊ฟ่ะ ! =///= ไปกินข้าวได้แล้วไป๊! " สงสัยจะหยิกนานไปหน้าแดงหมด

    เลยแฮะ -3- น้องใครฟ่ะ ! หน้าฟัดจริงๆ (น้องแกนั้นแหละ -*-)
     

    " ยังจะนั่งทำเผือกอะไรอีก ! ลุกมากินได้แล้ว ! -///-^^ " 


    " เออๆ ไปแล้วค้าบบ แม่คนที่ 2 ~ -3- "




    30 นาทีผ่านไป ...


     
    " แกทำอาหารได้อร่อยจริงๆเลยนะเนี่ย แบบนี้แหละสมกับที่เป็นแม่บ้านแม่เรือน เอาไป
     
    เป็นภรรยาบ้านใครจะได้ไม่อายเขา =w= "

     
    " เจ๊ผมเป็นผู้ชาย =///=^ // หน้าแดง " เคะแตกอีกแล้วน้องตู -_-


    " จ๊ะ ๆ พ่อหนุ่มเคะสุดซึน -*- "


    " เคะ ? ซึน ? มันคืออะไรล่ะนั้น -*- " ไปหาอากู๋เอาเองไป๊ -3-


    " ช่างมันเหอะแกไปอาบน้ำได้ละ - - "


    " อ่า ... นั้นสินะชักเริ่มเหนียวตัวละไปอาบน้ำดีกว่า "


    " อาบเร็วๆนะย่ะ!ฉันจะได้อาบต่อ "


    " จะพยายามอาบให้นานที่สุดฮะ :) " พอมันพูดจบก็รีบคว่าผ้าขนหนูแล้วกระโจนเข้า

     
    ห้องน้ำทันที ไอ้เด็กบ้านี่หนิ ! =A=  แต่เอ ... ทำไมถึงรู้สึกว่าลืมอะไรไปซักอย่างเลยแฮะ อะไร

    แว๊ะ ! =[]=^^^ คิด ๆๆๆ ...


     

    อ๊ะ ! จริงด้วยหนังสือการ์ตูนหนูอยู่ในนั้น O_o (เอาไปไว้ทำไมในนั้น -..-) เอาไงดี ๆๆๆ 
     
    ถ้ามันเห็นแล้วมันต้องเอาโยนทิ้งน้ำหรือไม่ก็เอาไปขายแน่เลยเล่มนั้นมันเป็นเล่มลิมิเต็ดของโด

    โระม่อนมีไม่กี่เล่มในโลกด้วย TAT ไม่ได้ ๆ ต้องไปเอามันมาให้ได้ แล้วจะทำยังไงล่ะ ! คิดดิศรี

    มายด์ คิดเด่ ! 


     
    ปิ้ง !

    ศรีมายด์คิดออกแล้วเคอะท่านผู้โช้มมม!!! >[]</  (วิบัติเพื่อเสียง) อ่า ... แต่ต้องมาทำ

     
    อะไรแบบนี้กับผู้ชายมันก็แบบว่า (  .////.) (แผนอะไรของแกน่ะ ! =[]=) ไม่เป็นไรก็เราเป็นพี่

    น้องแท้ๆกันหนิเนอะ ณ จุดๆนี้คือการ์ตูนสำคัญสุด เอาล่ะศรีมายด์ลุยโลด !


     






     
    Converse's Talk


     
    " เฮ้ออ~ เหนื่อยจริงๆเลยแฮะ " ผมนอนลงในอ่างน้ำแล้วถอดหายใจออกมา

     
    " เจ๊นี่ ... น่ารักจริงๆเลยนะ  " ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่อยู่ดี ๆ ผมก็รู้สึกว่ารอยยิ้มของพี่สาว
     
    ของผมนั้นทำเอาผมใจเต้นไม่ยอมหยุด จนแทบจะระเบิดออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว ผมไม่เคยที่

    จะมองผู้หญิงคนไหนเลยนอกจาก ผู้หญิงคนนี้พี่สาวของผม แม้ผู้หญิงคนอื่นจะน่ารักยังไงผมก็

    จะมองว่าพี่สาวของผมนั้นน่ารักกว่าพวกเธอเหล่านั้นเสมอ ผมปฏิเสธความรักของผู้หญิงที่ราย

    ล้อมตัวผมทุกคน เพียงเพราะผมมีใจให้พี่สาวของผมคนเดียว 

     

    ผมหยิบเป็ดยางลอยน้ำที่วางอยู่ตรงขอบอ่างขึ้นมาดู แล้วผมก็คิดถึงช่วงเวลาวัยเด็กที่ผม
     
    กับเธอเล่นกันอย่างสนุกสนานในตอนนั้นอย่างมีความสุข 
     

    " เฮ้ออ~ ทำไมเราสองคนต้องเกิดมาเป็นพี่น้องกันด้วยนะ ... นายว่าป่ะเจ้าเป็ดน้อย ? "

    ระหว่างที่ผมกำลังเพ้อกับเป็ด ผมก็ชำเลืองไปเห็นอะไรแวบๆข้างโถส้วมรูปร่างเหมือนหนังสือ

    อะไรซักอย่าง หนังสืออะไรของใครล่ะนั้น -..- ? ขณะที่ผมกำลังจะลุกจากอ่างเพื่อหยิบหนังสือ 

    จู่ๆประตูก็ถูกเปิด พร้อมกับเจ๊มายด์ในชุดผ้าขนหนู 



     
    " เฮ้ย!!!! เจ๊ทำอะไรน่ะ o///O! " ผมรีบหาผ้าเช็ดตัวมาปิดคอนเวิร์สน้อยไว้



    " ไม่ต้องอายหรอกน่า ฉันเห็นของนายมาตั้งแต่ตอนเด็กแล้วนะ " 


    " มันไม่เหมือนกันนะเฮ้ย ! รีบออกไปได้แล้วไป๊ =///=^ "



    " เอาน่าฉันก็แค่อยากที่จะถูหลังให้นายเท่านั้นเองนะ "


    --------------------------------------- 75% --------------------------------------















     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×