ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change ! เปลี่ยนหัวใจนายตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      11 ต.ค. 56

    Intro


     
    ' เราเลิกกันเถอะ ... '

     
    ' นายมันดีเกินไปสำหรับฉัน '


    ' ที่ผ่านมานายเป็นได้แค่เพื่อนของฉันเท่านั้น '

     
    ' นายกับฉันน่ะมันอยู่คนละโลกกันไม่มีวันลงเอยกันได้หรอก '


    ' อีกอย่างฉันก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย ... '


    ' ฉันรักเขามาก '


    ' ขอบคุณสำหรับทุกอย่างและลาก่อน ... อาฟเตอร์ ' เธอเดินจากผมไปแล้วเดินไป
     
    หาผู้ชายคนหนึ่ง เธอและผู้ชายคนนั้นโอบกอดแล้วจูบกันอย่างดูดดื่มต่อหน้าผม 
     
    ผู้ชายคนนั้นก็คือเพื่อนสนิทของผม ' ไลท์ '  
     

    เขาหันมาแสยะยิ้มให้ผม แล้วเดินจากไปพร้อม กับเธอผู้หญิง 'สารเลว' คนนั้นที่
     
    เป็นต้นเหตุให้หัวใจของผมแหลกสลายไปพร้อมกับความเจ็บปวด รวดร้าวที่ทวีคูณขึ้นทุกวินาที

    ที่เธอนั้นเดินจากผมไป  

     

    น้ำตาของผมไหลออกมาไม่หยุดด้วยความเหนื่อยล้าที่มี ราวกับเวลาในตอนนั้นหยุดหมุน
     
    ไป ผู้คนและสิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวหยุดเคลื่อนไหว แต่เข็มนาฬิกายังคงเดินต่อไป พร้อมกับไอ

    หน้าโง่ที่กำลังร้องไห้คร่ำครวญอย่างกับคนบ้า ...

     
    ความคิดของผมทั้งหมดในหัวนั้นว่างเปล่ามีเพียงแต่ ใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่แสน
     
    อ่อนโยนของเธอ คนที่บอกเลิกผมอย่างไร้เยื่อใย ... 

     
    วันนี้เป็นที่ผมและเธอคบกัน และผ่านพ้นทุกอย่างมาด้วยกันอย่างมีความสุข แต่ทุกสิ่งทุก
     
    อย่างที่เธอทำให้ผมนั้นมันเพียงแค่เรื่องโกหก เป็นเพียงสิ่งที่ผมคิดขึ้นมาเองความจริงนั้นเธอแค่

    อยากเห็นทรมาร นั่งร้องไห้จนแทบบ้าก็เท่านั้น ... หึ น่าสมเพชชิบ !


    ' ถ้าเธอต้องการคนเลวฉันคนนี้ก็พร้อมที่จะเลวให้เธอเห็น ... ยูคิ! '



     


     
    -------------------------------------------------------------------
    to be continued ...

    # สวัสดจ้า ! ในที่สุดก็จบซักทีกับบทนำที่แสนมั่ว (?)
    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งเรื่องแรกฮับ
    ช่วยเม้นกันซักนิดเพิ่มกำลังใจให้เค้าหน่อยนะตัว >_<

     
     
    ------------------------------------------------------------------------


     
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×