ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Character
เพื่อความเข้าใจของนักอ่านทุกคนนะคะ
WS = White sonata
BS = Black sonata
ลีทึก: ลีดเดอร์แสนอบอุ่น
ลีดเดอร์วงWhite sonata จริงจังกับหน้าที่การงานเป็นพิเศษด้วยความที่เป็นหัวหน้าวงทำให้ต้องทำงานหนักและมีความรับผิดชอบมากกว่าคนอื่นๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นที่รักของเหล่าเมมเบอร์ ปัจจุบันอาชีพหลักคือทันตแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในโซล ลีทึกมักจะมีเรื่องให้ปวดหัวเกี่ยวกับความป่วนของเหล่าเมมเบอร์และไม่เคยเอาชนะฮีชอลได้เลยสักครั้ง เขายังสงสัยมาถึงปัจจุบันนี้ว่าใครคือลีดเดอร์กันแน่ อีกข้อหนึ่งคือไม่เคยทันเกมส์คนอื่นสักทีจึงถูกมองว่าซื่อบื้อในสายตาใครหลายๆ คน
"มีอะไรไม่เข้าใจถามพี่ได้นะก็เราเป็นลีดเดอร์เหมือนกันนี่นา"
คังอิน : ลีดเดอร์บ้าพลัง
ลีดเดอร์วงBlack sonata คังอินไม่ค่อยเต็มใจนักกับการมาเป็นลีดเดอร์ของวงเพราะตัวเขาไม่ชอบทำงานหนักมากเกินไป แต่เมื่อเห็นคนที่ตัวเองชอบมุ่งมั่นในการทำงานเขาเลยอยากที่จะพิชิตใจใครคนนั้นและพยายพยายามหาทางเข้าใกล้ตลอดเวลาแต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่รู้เรื่องและไม่สนใจเลยสักนิด ชอบทำร้ายร่างกายเมมบอร์วงตัวเองโดยให้เหตุผลว่าเป็นการระบายอารมณ์
"ถามได้ทุกอย่างจริงหรอครับ พี่มีแฟนหรือยังครับ?"
คิม ฮีชอล : Vocal เอาแต่ใจ
คิม ฮีชอล : Vocal เอาแต่ใจ
ฮีชอลมีอิทธิพลมากที่สุดในWhite sonata ทางค่ายและแม้แต่ในวงการบันเทิงทุกสาขาเพราะพ่อของเขาเป็นถึงนักธุรกิจพันล้านที่กำลังโด่งดังอยู่ในปัจจุบัน มีแต่คนหมายปองที่จะขึ้นตำแหน่งว่าที่ภรรยาของฮีชอลแต่ดูเหมือนพ่อของเขาไม่ต้องการลูกสะใภ้สักเท่าไหร่ ฮีชอลเติบโตในโรงเรียนประจำชายล้วนและมีแต่คนตามใจแม้แต่พ่อของเขาเองก็ตาม ทำให้ฮีชอลค่อนข้างอารมณ์ร้อนไม่ฟังใครแต่เขาจะห่วงใยคนที่สำคัญกับตัวเอง
"หมอนี่เนี่ยนะสามีผม! ยังไงผมก็ไม่เอาหมอนี่เด็ดขาด!"
ฮันเกิง : Vocal หักดิบ
ลูกชายคนเดียวของประธานบริษัทผลิตภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ภายนอกดูเป็นคนเย็นชาและขวานผ่าซากไม่สนใจใคร แต่เมื่อถูกใจสิ่งใดแล้วไม่เคยปล่อยผ่านหลุดมือ อยากได้อะไรก็ต้องได้ มักมีเรื่องให้ทะเลาะกับฮีชอลบ่อยๆ ทำให้สมาชิกคนอื่นๆ ต้องคอยห้ามทุกครั้ง พ่อของเขาและฮีชอลก็เป็นเพื่อนสนิทกันมานานทำให้เขาค่อนข้างที่จะรู้เรื่องราวเกี่ยวกับฮีชอลเป็นพิเศษ
"หัดทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ซะบ้าง นี่สินะพวกเด็กเอาแต่ใจ"
ลี ดงเฮ : Rapperปากจัด
ลี ดงเฮ : Rapperปากจัด
เป็นหนึ่งในแร็ปเปอร์สองคนในWhite sonata รับหน้าที่Vocalในบางช่วง ส่วนใหญ่มักจะร่าเริงไปวันๆ แต่ก็มีบางช่วงเวลาที่ดงเฮเอาจริงเอาจังก็ดูเป็นคนน่าเชื่อถือมากเลยทีเดียว เป็นเพื่อนสนิทฮยอกแจมาตั้งแต่เด็กๆ ส่วนมากจะชอบขลุกอยู่กับอาหารและห้องนอน ค่อนข้างโลกส่วนตัวสูง สิ่งที่เกลียดที่สุดคือคิบอม
"เงียบไปเลยไอ้หน้าอืด!"
คิม คิบอม : Rapperปากมาก
คิม คิบอม : Rapperปากมาก
ภายนอกดูเป็นคนนิ่งๆ ออกแนวเงียบๆ แต่ความจริงแล้วคิบอมเป็นคนเจ้าเล่ห์มากๆ วางแผนแกล้งดงเฮทุกครั้งที่เจอหน้าแถมพอถูกว่ากลับแรงๆ ก็ทนไม่ได้ต้องด่ากลับไปจนกลายเป็นสงครามน้ำลาย หากไม่ติดว่าใบหน้าหวานๆ นั่นมันทำให้เขาใจอ่อนคงได้มีเรื่องกันมากกว่านี้ แต่ปากจัดแบบนั้นมันน่าจับปิดปากด้วยปากซะให้เข็ด!
"นายก็หุบปากก่อนสิ ลีดงเฮ!"
ลี ฮยอกแจ : Dance Machine สองบุคลิก
ลี ฮยอกแจ : Dance Machine สองบุคลิก
นักเต้นและแร็ปเปอร์มือดีของwhite sonata เวลาขึ้นแสดงบนเวทีฮยอกแจจะสวมหน้ากากปิดบังใบหน้าที่แท้จริงโดยใช้ชื่อในวงการว่าอันริวสตาร์ ออกเป็นคนเงียบเป็นทุนเดิมทำให้ฮยอกแจไม่ค่อยสุงสิงกับใครแต่ก็ไม่เคยละเลยหน้าที่ ไม่มีใครรู้ว่าฮยอกแจคืออันริวสตาร์นอกจากเมมเบอร์White sonata และประธานบริษัท มีพี่ชายฝาแฝดคือซองมิน ยามอยู่บนเวทีคืออันริวสตาร์ที่ส่องแสงแต่หลังเวทีเขาคือเด็กเนิร์ดธรรมดาที่ไม่มีอะไรดี
"ฮยอกแจกับอันริวสตาร์เป็นคนละคนกัน"
ชเว ชีวอน :Vocal คุณชายแห่งBS
ชเว ชีวอน :Vocal คุณชายแห่งBS
ลูกชายประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ผลิตรถยนต์และโทรศัพท์มือถือทั่วโลก พ่อของเขา ฮันเกิงและฮีชอลสนิทสนมกัน ชีวอนและฮันเกิงเองก็สนิทกันมานาน ชีวอนเรียนมหาลัยเดียวกับฮยอกแจแต่คนละคณะ ชีวอนสงสัยในตัวอันริวสตาร์และพยายามตามสืบแต่ดูเหมือนฝ่ายนั้นก็จะรู้ตัวทำให้การเก็บข้อมูลเป็นไปได้ยาก แต่ในเมื่อเขาอยากได้อะไรก็ต้องได้ทำให้เขาไม่ลดละที่จะเปิดเผยตัวจริงของใบหน้าภายใต้หน้ากากของอันริวสตาร์
"ใบหน้าของนายฉันอยากเห็นมันจัง อันริวสตาร์"
คิม เรียวอุค : Main vocal แสนเย็นชา
คิม เรียวอุค : Main vocal แสนเย็นชา
ใบหน้าน่ารักช่างไม่เข้ากับนิสัยของคนตัวเล็กนี้ซะจริง เรียวอุคมีปมในอดีตมากมายเกี่ยวกับดนตรี เสียงเพลงและอดีตในวัยเด็กทำให้กลายเป็นคนเงียบมาถึงปัจจุบัน จะเห็นเรียวอุคยิ้มก็ต่อเมื่อขึ้นเวทีหรือได้รับรางวัลจากผลงานเพลงเท่านั้น แม้แต่สมาชิกด้วยกันก็ยังไม่เคยเห็นเรียวอุคแสดงอารมณ์มากไปกว่าการพยักหน้าหรือรับคำ
"..อดีตมันงี่เง่า.."
คิม จงอุน&เยซอง : Main Vocalแสนอบอุ่น
เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทำให้เรียวอุคเปลี่ยนตัวเองทุกอย่างไปอย่างสิ้นเชิง เยซองชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก เขาได้รับทุนเรียนต่ออเมริกาเมื่ออายุเพียง12ปี ทำให้เขาไม่มีโอกาสได้เติบโตไปพร้อมใครอีกคนที่เขารัก เยซองเป็นคนอ่อนโยนมักช่วยเหลือคนอื่นและการมาเป็นนักร้องในครั้งนี้เพื่อหาโอกาสในการชิดใกล้กับคนตัวเล็กที่เขาไม่เคยคิดว่าจะได้พบกันอีก
"อะไรที่ฉันรักมากที่สุด..ก็นายไง เรียวอุค"
ลี ซองมิน : Main Vocal สุดแมน
ลี ซองมิน : Main Vocal สุดแมน
แฝดพี่ของฮยอกแจ ซองมินคิดว่าตัวเองแมนเต็มที่เวลาขึ้นเวทีก็แสดงอย่างมั่นใจซึ่งเขาไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเสียงกรี๊ดอย่างท่วมท้นนั้นได้มากจากความน่ารักไม่ใช่ความหล่อ ควงหญิงเป็นว่าเล่นถึงขนาดฮยอกแจยังเอือม เกลียดประเภทชายรักชายมากที่สุด
"พวกวิปริตผิดเพศ ฉันไม่ชอบ โรคจิต!"
โจว คยูฮยอน : Main Vocalเจ้าเล่ห์
โจว คยูฮยอน : Main Vocalเจ้าเล่ห์
คยูฮยอนสนใจซองมินตั้งแต่แรกพบถึงจะรู้ว่าอีกฝ่ายเกลียดเขาเป็นไหนๆ แต่เมื่อเขาต้องการจะให้กระต่ายตัวน้อยๆ รอดไปคงยาก ถึงซองมินจะคิดว่าตัวเองแมนเต็มที่แต่ในสายตาคยูฮยอนก็เป็นได้แค่กระต่ายอวบๆ ที่รอหมาป่าอย่างเขามาขย้ำ
"อย่างนายมันเหมาะกับฉันมากกว่านะซองมิน"
________________________________________________
Talk :
ลงคาแร็กเตอร์ครบแล้ว! ดูแต่ละคนแปลกๆเพี้ยนๆเนอะ 555
ที่คู่ของคยูมินออกมาแนวๆหมาป่ากินกระต่ายอีกแล้ว
เพราะไร้เตอร์ไม่สามารถจินตานาการให้อิกี้มันเนิร์ดหรือเงียบ
หรือจะเป็นคนดีหรือ หรือ หรือ..นั่นแหละ คือภาพลักษณ์
ของอิกี้มันไม่ให้เลย ฮ่าๆๆๆ ยังไงไรเตอร์รีไรท์คาแร็กฯแล้ว
นะ ขอบขอบคุณทุกการติดตามค่ะ :)
nu eng
Talk :
ลงคาแร็กเตอร์ครบแล้ว! ดูแต่ละคนแปลกๆเพี้ยนๆเนอะ 555
ที่คู่ของคยูมินออกมาแนวๆหมาป่ากินกระต่ายอีกแล้ว
เพราะไร้เตอร์ไม่สามารถจินตานาการให้อิกี้มันเนิร์ดหรือเงียบ
หรือจะเป็นคนดีหรือ หรือ หรือ..นั่นแหละ คือภาพลักษณ์
ของอิกี้มันไม่ให้เลย ฮ่าๆๆๆ ยังไงไรเตอร์รีไรท์คาแร็กฯแล้ว
นะ ขอบขอบคุณทุกการติดตามค่ะ :)
nu eng
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น