ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eden online เกมมหัศจรรย์ พันธ์อีเดน

    ลำดับตอนที่ #1 : เข้าเกม สร้างตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 56


    ภาพทุ่งหญ้าสีเขียวขจีแซมด้วยดอกไม้ดอกเล็กๆบนพื้นหญ้า ทำให้หญิงสาวหลงใหลกับภาพตรงหน้าไปชั่วขณะหนึ่ง  
     
    "สวัสดีค่ะยินดีต้อนรับสู่อีเดนค่ะ กรุณาสแกนลายนิ้วมือบนเครื่องเพื่อยืนยันตัวตนค่ะ"
    คำพูดตรงหน้าทำให้เธอรู้สึกตัว และยื่นมือไปที่เครื่องสแกนตามที่พนักงานตรงหน้าบอก
     
    "ยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้วค่ะ เจ้าของไอดีคือคุณ นาราญา วิตรมอัครา นะคะดิชั้น มินตรา
    พนักงานต้อนรับของสวนอีเดนค่ะ กรุณาตั้งชื่อตัวละครด้วยค่ะ"
     
    "เอ่อ ชั้นสามารถเลือกอายุได้ใช่ไหมคะ" เอ่อ จะลดอายุได้ไหมนะ ทำไมพนักงานขมวดคิ้วอย่างนั้นล่ะเนี่ย 
     
    "สามารถเพิ่มลดอายุได้ไม่เกินสี่ปีค่ะ แต่คุณกรุณาตั้งชื่อตัวละครก่อนค่ะ" เฮ้อ ทำไมดุจังล่ะเนี่ย เอาก็เอาวะนาราอย่างน้อยก็ลดอายุได้ล่ะนะ แล้วก็กดชื่อที่ตัวเองต้องการลงไป
     
    "ใช้ชื่อ นารา ใช่ไหมคะ กรุณาตั้งนามกุลค่ะ นามกุลนี้ทางเราไม่แนะนำให้ใช้ด้วยนามกุลจริงหากชื่อที่ตั้งเป็นชื่อจริงค่ะ" พนักงานพูดด้วยใบหน้านิ่งๆ อันที่จริงเธอก็ทำอยู่ใบหน้าเดียวล่ะนะ
     
    "งั้นนามกุลขอเป็น นาสราค่ะ "
     
    "เรียบร้อยแล้วค่ะต่อไปก็ปรับเปลี่ยนตัวละครได้เลยค่ะ เปลี่ยนได้แค่อายุบวกลบไม่เกิน 4 ปี
    สีตา สีผม ค่ะแล้วค่อยเลือกอาวุธเริ่มต้น ก็เสร็จเรียบร้อยค่ะ ขอบคุณที่ใช่บริการค่ะ" เมื่อเธอพูดจบก็หายไปทันที เห้อ ไม่ชอบหน้ากันเป็นการส่วนตัวรึป่าวเนี่ย นาราคิดพรางเดินไปที่กระจกและเริ่มปรับแต่งตัวละครของเธอ โดยลดอายุ 4 ปีทำให้เธออยู่ในร่างเด็กและเปลี่ยนสีผมให้เป็นสีดำล้วยจากที่ผมของเธอนั้นทำไฮไลสีดำฟ้า ผมยาวถึงกลางหลังถูกเปลี่ยนให้ยาวอีกประมาณสองเซนต์ และเลือกตาสีแดงเข้มปนฟ้า จากนั้นก็กดตกลง

     "อาวุธหรือ เอาไงดีล่ะพนักงานคนนั้นไม่ได้บอกข้อดีและข้อเสียแต่ละอย่างซะด้วย เห้อ เลือกเอาซักอย่างละกัน เพราะยังไงก็คงเป็นอาวุธห่วยๆเริ่มต้นอยู่ดี" นาราคิดแล้วเลือกมีดสั้นเป็นอาวุธ เเล้วกดตกลง จากนั้นแสงสีขาวก็สว่างจ้าพร้อมกับเสียงของระบบที่ว่า
     




     
    "ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่ อีเดน"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×