ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All Yaoi หลายๆเรื่องมาร่วมกันอ่าน

    ลำดับตอนที่ #1 : นายซาตานน้อยน่ารัก(น่าหลง) 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 316
      0
      13 ก.พ. 57

    นายซาตานน้อยน่ารัก(น่าหลง) 1,

    ช่วงเวลายามราตรี

    แถวแหล่งสถานบันเทิงต่างๆที่มีพวกชอบเที่ยวกลางคืนพากันเดินพลุ่นพล่าน
    ณ บาร์ที่นึ่ง

    "หืม~เธอนิผู้ชายจริงนะหรอสวยเกินจะเป็นผู้ชาย…แถมยังยั่วยวนได้ใจอีก"

    "หึ ก็ใช่นะสิแต่ว่าไม่ชอบก็ไม่ต้องมานั่งด้วยก็ได้นะ"
    "ใครจะบ้าไม่ชอบล่ะ…อย่างงี้ล่ะชอบเลย"

    ต่อมา

    "อึ้ย! เจ้านี้รสชาติแย่ชะมัดแต่ว่าจะทำไงได้ล่ะ…ก็ท่านพ่อน่ะ"

    ร่างบางที่เสร็จกิจกับเหยื่อชายหนุ่มที่เพิ่งดูดวิญญาณด้วยการมีอะไรกันก็นึกถึงคำที่ผู้ป็นพ่อตนสั่งก่อนมาโลกมนุษย์นี้ 'มันเริ่มโสมนแล้วนะโลกนี้…จีเซล'
    'ครับท่านพ่อ…'
    'ไปกำจัดพวกมนุษย์ที่นิสัยแย่ที่โลกมนุษย์ซ่ะ'
    'ครับผม!'
    เมื่อร่างโปร่งรับคำสั่งผู้เป็นพ่อตนเสร็จก็ตะเบะพร้อมกับสลายตัวเป็นควันดำทมิฬทันที กลับมาเหตุการณ์ปัจจุบันร่างโปร่งผมสีดำดุจขนอีกาตาสีแดงทับทิมได้แต่งตัวเสร็จก็รีบออกจากโรงแรมเพื่อกลับไปที่พักตนแต่ว่าเจ้าตัวก็เดินไปบ่นไปกับเรื่องเมื่อกี้
    "ห่วยๆๆคนชั่วเนี้ยรสชาติห่วยชะมัดแต่ว่าพอดูดไปก็ได้พลังมาเยอะไม่ใช่เล่นแต่ว่าห่วยเว้ยยย อ่ะ!"
    "เธอนิน่ารักแหะ…สนใจอยากมีเพื่อน"
    "หืม~ฉันผู้ชายน่าจะอยากมีเพื่อนชายหรอ~"
    "ไม่มีปัญหา"

    เช้าวันต่อมา
    "ห่วยโครตเมื่อไรคนชั่วจะหมดสักทีเนี้ย~"
    จีเซลที่เพิ่งตื่นจากเตียงของชายหนุ่มที่เพิ่งร่วมนอนหรือดูดวิญญาณเมื่อคืน เจ้าตัวก็ลุกขึ้นตื่นพร้อมทำความสะอาดตัวและรีบชิ่งปล่อยศพที่ไร้วิญญาณนอนอยู่แบบนี้

    ณ โบถส์แห่งนึ่งแถวกลางเมือง
    "…ช่วงนี้มีแต่เหล่าชายหนุ่มเสียทั้งนั้นเลยนะครับบาทหลวงโพว์"
    ชายหนุ่มร่างสูงที่มีใบหน้าหล่อนุ่มลึกผมสีดำตาสีมิลไนท์บลู(ง่ายๆสีเหมือนท้องฟ้ายามดึก)ได้อ่านข่าวด้วยสีหน้าทุกข์เสมือนกับเรื่องนี้คือของตน ที่กำลังพูดคุยกับบาทหลวงวัยกลางคน
    "……อื้ม ชักเริ่มสังหรใจไม่ดีแล้วสิ…อ่อว่าแต่บาทหลวงวิวส์ช่วยไปซื้อของในรายการนี้ได้ไหม"
    "อ่อครับ!"
    วิวส์ตอบรับเสร็จก็รับรายการนั้นแล้ววิ่งไปแถวย่านการค้าทันที

    ฝั่งจีเซล
    "เฮ้อ~หิวๆไม่มีเหยื่อแบบนี้หิวตายแน่…ง่า~อ็อก!"
    จีเซลที่โหยหิววิญญาณอย่างแรงก็ไม่มีแรงเดินจนล้มทรุดกลางทางเดิน
    "ห่ะ! ศพหรอเนี้ยเอ่อ…ไม่ใช่แฮ่ะงั้นก็ต้องพาไปป้อมตำรวจก่อนสินะฮึ้บ!"
    ตำรวจที่บังเอิญเดินมาเจอก็รีบแบกลากร่างที่นอนสลบบนพื้นไปป้อมตำรวจทันที แต่ก็ต้องชะงักกับบาทหลวงที่รู้จักเดินมาป่ะหน้ากันพอดี.
    "มีเรื่องอะไรกันหรอครับ"
    "อ่อ…ก็อ่ะ!"
    ตำรวจที่กำลังตอบคำก็ต้องชะงักปล่อยร่างบางที่มัวแต่ดิ้นไปมา จนหลุดมือตำรวจและไปนอนราบกับพื้นบาทหลวงหนุ่มที่เห็นเช่นนั้นก็ลงนั่งมองจีเซลที่นอนตาลายอยู่กับ
    "หืม~หอมๆหอมชะมัดหรือว่านี้คือ…วิญญาณคนดีสินะ"
    จีเซลที่กระเด้งตัวลุกเพราะกลิ่นที่แตะจมูกพอลุกขึ้นมาก็มาประชันหน้ากับวิวส์ที่ได้แต่มองตัวเองค้าง จีเซลที่พอเดาออกว่าคนข้างหน้ามีกลิ่นวิญญาณที่หอมหวานก็
    "อุ๊บ! O_O"
    โอบคอร่่างสูงให้ตัวเองได้เงยหน้าประกบปากจูบและแทรกลิ้นไปอย่างง่ายด้าย คนที่ถูกกระทำก็กระเด้งหนีจากจีเซลอย่างรวดเร็ว
    "ทะทำอะไรของคุณน่ะ…ถะแถมเป็นผู้ชายด้วยกันอีก!"
    "หืม~ดูออกด้วยหรอช่างเถอะ…ว่าแต่นายช่วยเลี้ยงมื้อเช้านี้ได้ม่ะ"
    "??"
    TBC………

    ตอนแรกอาจจะสั้นแต่ก็นะถ้าถูกใจก็ดีใจสุดๆ แหะๆ. แต่ว่าแอนตี้เรื่องที่หนูจีเซลมีอะไรกับชาวบ้านไปทั่วน่าา ขนาดไรท์ยังเป็นไปด้วยเลย#แล้วจะแนวนี้ออกมาเพื่อ?

     

    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×