ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★Good Story For you

    ลำดับตอนที่ #37 : ★นาฬิกา . . . เรือนนั้นที่เคยหยุดเดิน . . . กำลังเดินต่อไป

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      13 ต.ค. 53

    นาฬิกา . . . เรือนนั้นที่เคยหยุดเดิน . . . กำลังเดินต่อไป

    นาฬิกา บอกว่า . . . เวลาได้เดินผ่านเราไปแล้ว
    นาฬิกา บอกว่า . . . เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่
    นาฬิกา บอกว่า . . . เวลาที่รอคอยมาถึงแล้ว
    นาฬิกา บอกว่า . . . เวลาที่นัดกับใครคุณมาสายหรือเปล่า
    นาฬิกา บอกว่า . . . เวลาเช้าตื่นนอนได้แล้วนะ

    นาฬิกา บอกว่า . . . เวลาแห่งความสุขกำลังเดินทางมาถึง
    นาฬิกา บอกว่า . . . เวลาแห่งความเศร้าจะเดินจากไป
    นาฬิกา บอกว่า . . . เวลาแห่งความหวังเดินมาถึง
    นาฬิกา บอกว่า . . . เวลาแห่งการเริ่มต้นก้าวเท้าซ้าย
    นาฬิกา บอกว่า . . . เวลาแห่งการต่อสู้ก้าวเท้าขวา
    นาฬิกา บอกว่า . . . เวลาแห่งความเข้มแข้งต้องยืนด้วยขาทั้งสองข้าง

    นาฬิกา บอกว่า . . . สามารถหมุนเข็มได้
    นาฬิกา บอกว่า . . . แต่เวลาจะไม่หวนกลับมา
    นาฬิกา บอกว่า . . . หัวใจมักวิ่งเร็วกว่าเข็มวินาที
    นาฬิกา บอกว่า . . . แต่ลมหายใจเดินไปพร้อมกับเข็มวินาที
    นาฬิกา บอกว่า . . . และการหยุดหายใจช้ากว่าเข็มนาที

    นาฬิกา บอกว่า . . . ความรักไม่มีจุดเริ่มต้น
    นาฬิกา บอกว่า . . . ความรักไม่มีจุดจบ
    นาฬิกา บอกว่า . . . ความผิดหวังจะหายไป
    นาฬิกา บอกว่า . . . ความสมหวังจะเดินมาถึง
    นาฬิกา บอกว่า . . . ความทุกข์มีได้ทุกคน
    นาฬิกา บอกว่า . . . ความเศร้ามีอยู่ไม่นาน
    นาฬิกา ถามว่า . . . วันนี้คุณรักใครหรือยัง
    นาฬิกา ถามว่า . . . บอกรักใครบ้างหรือเปล่า
    นาฬิกา ถามว่า . . . อีกนานไหมที่จะบอกว่ารัก
    นาฬิกา ถามว่า . . . มีใครบอกรักคุณหรือยัง
    นาฬิกา ถามว่า . . . แล้วตอบรับความรักหรือเปล่า

    นาฬิกา ถามว่า . . . กำลังรออะไรอยู่หรือ
    นาฬิกา ถามว่า . . . ใครกันที่คุณรอ
    นาฬิกา ถามว่า . . . นัดไว้กี่โมงหรือ
    นาฬิกา ถามว่า . . . เลยเวลาแล้วหรือยัง
    นาฬิกา ถามว่า . . . คุณจะไปกับใคร

    นาฬิกา ถามว่า . . . เหลือเวลานานเท่าใด
    นาฬิกา บอกว่า . . . มีเวลาอีกมากถ้าเริ่มวันนี้
    นาฬิกา ถามว่า . . . จะเริ่มจากอะไร
    นาฬิกา บอกว่า . . . จากความรักในครอบครัว
    นาฬิกา ถามว่า . . . วันนี้ทำให้คนที่รักคุณมีความสุขหรือยัง
    นาฬิกา บอกว่า . . . ทำอยู่
    นาฬิกา ถามว่า . . . เราเลือกที่จะรักใครได้หรือเปล่า
    นาฬิกา บอกว่า . . . เราเลือกไม่ได้เพราะความรักอยู่ในทุกลมหายใจ

    นาฬิกา ถามว่า . . . ใครที่คุณรัก
    นาฬิกา บอกว่า . . .
    ใครคนนั้นที่อยู่ในทุกลมหายใจ
    ใครคนนั้นที่ส่องสว่างดังแสงอาทิตย์
    ใครคนนั้นที่อบอุ่นเฉกแสงจันทร์
    ใครคนนั้นที่รอยยิ้มดุจรุ่งอรุ่ณ
    ใครคนนั้นที่คือคนที่คุณรัก

    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×