ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★Good Story For you

    ลำดับตอนที่ #15 : ★มุขปฏิเสธผู้ชายเสี่ยวๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 199
      0
      12 ต.ค. 53

    มุขปฏิเสธผู้ชาย..เอาขำๆ


    ชาย : กี่โมงแล้วครับ.... ประทานโทษ.. วันเวลาของผม..มันหยุดไปหมด..เมื่อพบกับคุณ
    หญิง : ไม่รู้สิคะ... นาฬิกาของฉัน..มันตายทันที..ที่เห็นหน้าคุณ

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    ชาย : ถ้าคิดถึงคุณ..แล้วต้องเสียตังค์ครั้งละบาท.. ผมคงหมดเนื้อหมดตัว..ภายในวันเดียว
    หญิง : ให้คิดถึงคุณ..แล้วได้ตังค์ครั้งละพัน.. ฉันยังไม่เอาเลย

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    ชาย : คุณท่าทางจะมีโชคนะครับ.. ผมเป็นหมอดู.. ดูดวงจากหมายเลขโทรศัพท์..
    ไหนบอกเบอร์มาสิครับ..ผมจะทายให้ (มุขนี้เวิร์กนะ..อย่าดูถูก)
    หญิง : ดีจังเลยค่ะ.. ดูให้แฟนฉันหน่อยนะคะ.. เบอร์ 01-XXX XXXX ค่ะ

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    ชาย : ผมจะต้องไปรับลอตเตอรี่มาขายล่ะครับ.. ความรักของคุณ..มันทำให้ผมตาบอดซะแล้ว
    หญิง : หน้าอย่างคุณ..ขายหวยเถื่อน..จะเวิร์กกว่ามั้งคะ

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    ชาย : วาเลนไทน์นี้..ไม่ต้องหาอะไรให้ผมหรอกนะ.. เพียงคุณคุยกับผม..ดอกไม้ก็บานเต็มหัวใจผมแล้ว
    หญิง : ดูให้ดีสิคะ.. ที่บานน่ะ.. ดอกท้อกับหน่อแห้ว..หรือเปล่าน่ะ

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    ชาย :วาเลนไทน์นี้..ไม่ว่างมาเจอกันใช่ไหม? ไม่เป็นไรหรอก.. ทุกๆวันที่ผมได้เจอคุณ ..
    มันคือวันวาเลนไทน์ของผม
    หญิง : เหรอคะ.. แต่ทุกๆวันที่ฉันได้เจอคุณ.. มันเหมือนเป็นวันพฤษภาทมิฬน่ะค่ะ

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    ชาย : ผมทำให้คุณได้ทุกอย่าง.. ยกเว้นแค่.. เหาะขึ้นไปบนฟ้า..กับการไม่รักคุณ
    หญิง : งั้นขึ้นไปอยู่บนตึกใบหยกสอง..แล้วโดดลงมาซะ..นะคะ

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    ชาย : ผมมันเป็นคนไม่มีหัวใจ.. เพราะผมเอาให้คุณไปแล้ว..ตั้งแต่วันที่เราพบกัน
    หญิง : อ้าว ไม่รู้อ่ะค่ะ.. นึกว่าหัวใจหมู..เลยต้มให้หมากินไปแล้ว

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    ชาย : (ยื่นเครื่องตรวจฟังหัวใจ..ส่งให้) ..ฟังสิครับ..เสียงหัวใจของผม..มันพยายามบอกอะไรคุณแน่ะ
    หญิง : พอดี..เสียงมดลูกของฉัน.. มันร้องบอกว่า..ไม่อยากได้คนอย่างคุณ..มาทำพันธุ์น่ะค่ะ

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    ชาย : เมื่อคืนที่บ้านไฟดับ.. แต่ผมไม่ต้องใช้ไฟฉาย..หรือเทียนเลยครับ.. เพราะแค่นึกถึงคุณ..
    โลกของผม..ก็สว่างไสวไปหมดแล้ว
    หญิง : เมื่อคืน..เผลอนึกชื่อคุณขึ้นมา.. โลกมืดไปหมดเลย.. นึกว่าไฟดับซะแล้ว

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    ชาย : ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผม.. คุณไปอยู่ไหนมาครับ?
    หญิง : ยังไม่เกิดค่ะ

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    ชาย : ประทานโทษ.. คุณเคยทำให้ใคร-หัวใจหยุดเต้น..ด้วยสายตามาบ้างหรือเปล่าครับ
    หญิง : กำลังพยายามใช้กับคุณ..เป็นคนแรกค่ะ

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    ชาย : สำหรับผม..คุณคือทุกๆอย่าง..ในชีวิต
    หญิง : สำหรับฉัน..คุณคือ..บัตรเครดิต..ที่ไม่ต้องจ่ายสตางค์

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    ชาย : ผมยอมอายุสั้นลงไป 1 ปี.. แลกกับ..การคุยกับคุณ 1 นาที
    หญิง : ฉันคุยกับคุณเป็นชั่วโมง..ก็ได้ค่ะ

    ~~~~~~~~~~~
    ~~~~~~

    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×