ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    God Command พระเจ้า! ทำไมท่านไม่หาร่างใหม่ให้ข้า![Reverse Harem]

    ลำดับตอนที่ #30 : บทที่28 อดีต [1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.16K
      153
      5 ม.ค. 64

    บทที่28 อดีต [1]

                จากคนหยิ่งทระนง  รักในศักดิ์ศรี  ไม่ชอบถูกสตรีแตะเนื้อต้องตัว  กลายเป็นพวกที่ยั่วยวนออดอ้อนราวกับปีศาจแห่งความฝัน

                ยินดีอย่างยิ่งที่จะก้มหัวให้  ยินดีอย่างยิ่งที่จะให้สัมผัส  ยินดีอย่างยิ่งที่จะปรนเปรอคนตรงหน้าให้มีความสุขและพอใจ

                ลักซ์หยักยิ้ม  ใช้ปลายนิ้วสัมผัสเปลือกตาเขาอย่างแผ่วเบา  ค่อย ๆ ไล่ช้า ๆ ไปที่โหนกแก้ม  กรอบหน้า  จนถึงปลายคาง  จับให้ใบหน้าเขาเงยขึ้นมาสบตากับตัวเอง

                ดวงตาสีฟ้าอมเทาคู่นั้นไม่ได้ดูไร้อารมณ์เช่นทุกที  หางตาของเขาตกลง  ตาฉ่ำน้ำ  แสดงออกถึงความเศร้า  เว้าวอนและยั่วยวนอยู่เลือนราง

                นางหัวเราะ  เลื่อนมือไปขยี้ผมของอีกฝ่ายด้วยความหมั่นเขี้ยว

                เขาใช้มือขึ้นกุมมือเธอ  ขยับเข้าใกล้ริมฝีปาก  บรรจงแตะลงไปเบา ๆ ตามข้อนิ้วแต่ละข้อ  ความอุ่นร้อนที่แผ่เข้ามาทำลักซ์หน้าแดงเรื่อ

                นั่นหาใช่อาการเขินอาย  ทว่าเป็นความตื่นเต้น

                เขาช่างเหมือนลูกแมวเสียจริง ๆ

                ไม่ทันจะได้คิดอะไรต่อไป  อิริคก็ทำกันขบเข้าที่ปลายนิ้วของเธอ  ลิ้นร้อนแตะสัมผัสอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ  เป็นความรู้สึกที่ทั้งจั๊กจี้ทั้งน่าตกใจในเวลาเดียวกัน

                เด็กสาวหยักยิ้มมุมปาก  ดวงตาหรี่ลงเล็กน้อย

                “ช่ำชองซะจริงน้า...”

                ร่างสูงไม่ตอบคำ  นั่งชันเข่านิ่งให้เด็กสาวใช้สองมือกอบกุมใบหน้าเงยขึ้นจนดวงตาต่างสีได้สบประสานกัน  ใบหน้าที่ค่อย ๆ ก้มลงเพื่อย่นระยะห่างอย่างแช่มช้าเริ่มทำให้ชายหนุ่มประหลาดใจ

                ความตกใจที่วาบผ่านดวงตา  ร่างกายที่เคยโอนอ่อนเชื่อฟังแข็งเกร็งขึ้นมา  ปฏิกิริยานั้นทำเอาลักซ์เงยหน้าขึ้นระเบิดเสียงหัวเราะออกมาอย่างห้ามไม่อยู่

                เธอลูบไล้ใบหน้าเขาหนัก ๆ อย่างหมั่นเขี้ยว  ก่อนฉุดอีกฝ่ายให้กลับมายืนเต็มความสูงดังเดิม

                “ข้ากะว่าพอไปจัดการธุระที่โรงเรียนเสร็จแล้วจะไปเดินเล่นที่ไหนต่อสักหน่อย  เจ้าก็มาด้วยกันสิ”

                คนถูกชวนยกยิ้ม  ค้อมหัวพร้อมตอบด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างราบเรียบตามนิสัย

                “ตามประสงค์ครับ  คุณหนู”

                เธอดุนหลังเขาให้ไปรอที่หน้าคฤหาสน์  ส่วนตัวเองยังคงไม่ไปไหน  หล่อนเงยหน้ามองฟ้า  มุมปากปรากฎยิ้มสมเพช

                พวกเจ้านี่ยังคง...ร้อนแรงเหมือนเดิมเลยนะ?

                คำพูดของกวางน้อยทำเอาคนที่ตกอยู่ในภวังค์หลุดขำพรืดดังลั่น  คืนการควบคุมให้แก่อีกฝ่าย

                เมื่อกลับมาอยู่หน้าแสง  ใบหน้าของนางก็พลันปรากฏแววไม่สู้ดีออกมา  หัวคิ้วขมวดเข้าหากัน  สองตาหลุกหลิก  เหงื่อไหลซึมออกมาบาง ๆ

                ลักซ์...ภาพอดีตนั่น...

                อย่าดูเลย  ก็แค่อดีต  ให้มันผ่านไปเถอะ  เสียลูกกะตาน่า

                ลักซ์บอกปัดอย่างไม่ใส่ใจ  เด็กสาวเม้มปาก  หล่อนค่อนข้างรู้สึกไม่เห็นด้วยกับคำพูดแสนขอไปทีนั่นเท่าไหร่นัก  ทว่าในเมื่อเจ้าของเขาไม่ให้ยุ่ง  นางก็ใจไม่ด้านพอที่จะ  แอบดู  สุดท้ายจึงจำต้องถอนหายใจ  แล้วปิดกั้นสมาธิไม่ให้มองเห็นภาพอดีตเหล่านั้น

                ลักซ์นั่งกอดเข่าอยู่บนพื้นจับด้วยหมอกควันหนาเตอะ  ใบหน้าครึ่งล่างซ่อนไว้หลังเข่า  สองตาจ้องเขม็งไปทางน้ำตกฝั่งอดีต

                ดวงตาของเธอหรี่โค้ง  ทำให้พอมองออกว่าเจ้าหล่อนกำลังยิ้ม  ทว่าเพราะอะไรนั้น...ก็สุดจะรู้ได้

                นางเหลือบมองภาพหน้าแสงแวบหนึ่ง  ก่อนจะหลับตาลง  ร่างกายแปรสภาพเป็นดวงวิญญาณขนาดครึ่งกำปั้นลอยอยู่กลางห้องอันเงียบเหงา

     

     

                ทางเดินเข้าโรงเรียนที่ว่ากว้างใหญ่ดูจะเล็กลงถนัดตาเมื่อต้องให้รถม้าหลายพันคันทยอยขับเข้าไป  ยิ่งรวมกับบรรดาสัตว์ขี่บนฟ้าและผู้คนที่เดินเท้าเข้ามา  ยิ่งทำให้ที่นี่ดูแออัด

                อาเรนเซียชะเง้อมองลงมาจากหลังของมังกรตัวเดิม  ตบแผงคอมันเบา ๆ เพื่อให้บินต่ำลง  เมื่อได้ระยะที่พอใจ  คนสี่คนก็กระโดดลงมาทันที

                การลงพื้นเป็นไปอย่างงดงาม

    การปรากฏตัวของบุคคลในชุดหรูหราค่อนข้างจะเป็นที่สนใจ  ยิ่งพาหนะขับขี่เป็นมังกรตัวมหึมาด้วยแล้ว  ยิ่งยากจะทำให้ใครเมินเฉยได้

                ทั้งสี่ค่อย ๆ แทรกตัวผ่านกลุ่มคนแออัดเข้าไปอย่างยากลำบาก  กว่าจะพ้นมาถึงบริเวณลานกว้างที่ตั้งป้ายประกาศผลสอบเอาไว้ก็เล่นเอาเหงื่อตกไปตาม ๆ กัน

                ถ้าเดินไม่ดี  เกรงว่าอาจถูกเหยียบตายได้...

                ป้ายประกาศหลายสิบอันถูกห้อมล้อมโดยคนจำนวนมหาศาลจนแทบจะมองมันไม่เห็น  เด็กสาวหน้าเจื่อน  ไม่รู้ควรทำอย่างไรจึงจะแทรกเข้าไปหารายชื่อของตัวเองได้

                “ให้ข้าช่วยนะครับคุณหนู”

                แลนช์เป็นคนที่เสนอตัวขึ้น  เขาเงยหน้ามองไปบนท้องฟ้า  เรือนผมที่ถูกผูกเป็นเปียใหญ่ค่อย ๆ ลอยสูงผิดหลักที่ควรจะเป็น  ร่างกายและดวงตาเป็นประกายแสงสีฟ้าสว่าง  พลันนกหลายสิบตัวก็บินกรูกันลงมา  โฉบเข้าหาป้ายประกาศจนคนที่ดูอยู่ต่างพากันตกอกตกใจ  แตกฮือไปตาม ๆ กัน

                ไม่นานพวกมันก็บินกลับมา  ทิ้งกระดาษสองแผ่นลงบนมือของแลนช์ก่อนจะหายลับกันไป  เขายิ้ม  ยื่นมันให้แก่นายทั้งสองที่ตอนนี้สีหน้าไม่สู้ดีนัก

                ความรู้สึกที่ว่าแผ่นหลังถูกแผดเผาด้วยสายตานับพันยิ่งทำให้คนทั้งสองวางหน้าไม่ถูก  เหลือบมองตัวการเป็นระยะ ๆ  เหงื่อไหลซึมอยู่ตามกรอบหน้า

                เอิกเกริก...เอิกเกริกเกินไปแล้ว!

                ไม่มีใครพูดอะไรออกมาสักคำ  เพียงเอากระดาษทั้งสองแผ่นมากวาดสายตาดูหารายชื่อของตัวเอง  จำนวนคะแนนที่ได้จากการสอบทั้งสองรอบไม่ได้เกินความคาดหมายนัก  ทว่าคำที่ใช้พ่วงท้ายคะแนนสอบภาคปฏิบัติของอาเรนเซียต่างหาก...ที่ดูเกินความคาดหมายไปนิด

                คะแนนทั้งหมด  339  คะแนน  หักสามสิบคะแนนจากการทำผิดกฎเหลือ  309  คะแนน  อันดับหนึ่งของการสอบภาคปฏิบัติ

                “ข้าได้อันดับสามในการสอบภาคปฏิบัติล่ะ  ท่านพี่ล่ะ?”

                ชายหนุ่มเอ่ยพร้อมชะโงกหน้าไปดูกระดาษในมือหญิงสาว  เมื่อเห็นก็ต้องอุทานออกมา

    เขาดึงกระดาษทั้งสองใบส่งให้ผู้คนที่รุมป้ายประกาศได้ส่งมันไปข้างหน้า  ส่วนตัวเองนั้นก็ทำการหนีไปตึกวิชาการทันที  ไม่ได้คิดสนใจเลยว่ามีคนจำนวนหนึ่งได้มองการกระทำทั้งหมดของพวกเขาด้วยท่าทีไร้คำพูดเพียงใด

                “ไปรายงานตัวเพื่อซื้อชุดเครื่องแบบนักเรียนเสร็จก็ไปเที่ยวกันต่อดีมั้ย?”

                อาเรนเซียที่หลุดออกจากภวังค์เป็นที่เรียบร้อยพูดขึ้น  ก่อนจะส่งเสียงเข้าไปในจิตใจเพื่อปลุกใครที่กำลังหลับให้ตื่นขึ้นมารับรู้สถานการณ์ภายนอกกับคนอื่นเขาด้วย

                ลักซ์ที่ถูกปลุกจนตื่นจากการพักผ่อนเหลือบมองน้ำตกอย่างไร้อารมณ์  ดวงตาไม่สามารถคาดเดาได้ว่าอีกฝ่ายกำลังคิดอะไรอยู่

                เท้าเปลือยเปล่าก้าวแช่มช้า  เอื้อมมือเข้าไปหาน้ำตกด้วยท่าทีอ่อนโยน  แต่มันก็พลันเปลี่ยนไป  กลายเป็นการตวัดแขนใส่อย่างรุนแรง  ละอองประกายสว่างสาดกระจายไปทั้งห้องจนเหมือนอยู่ท่ามกลางหมู่ดาว

                เธอจ้องมองในฝั่งของอดีตอย่างเฉยชา  มุมปากยกยิ้มขึ้นช้า ๆ

                นางช่าง...ตื่นได้จังหวะเสียจริง ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×