คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Phan ya aon : start! dharma camp
Phan ya aon : start! dharma camp
- - - P'Park Chanyeol - - -
เช้านี้เริ่มต้นด้วยอากาศสดใสเสียงนกจิ๊บๆเจ๊ยบๆยังคงร้องดังเรื่อยๆไม่ขาดสาย (นกบ้านมึงร้องเจี๊ยบปะละ) อันที่จริงผมก็ไม่รู้ว่ามันเป็นนกสายพันธุ์ห่าไรกันแน่ เคยนั่งถามมันทั้งวันละแมร่งไม่เคยตอบกลับผมเลย หยิ่งหลอ กูไม่คุยด้วยละสาด หมั่นไส้เดี๋ยวจับไปแดกเลอ ไม่ๆกูเป็นคนจิตใจงดงามดุจดังหอยสังข์มังคลาพิสมัย อย่าถามว่าคืออะไรคือกูไม่รู้วะ555555555555555555555555555555555 เดี๋ยวๆผมยังบรรยายอากาศเช้านี้ไม่จบ ฟังกูก่อนอย่าพึ่งข้าม แหน่ะๆ กูรู้ทัน =_= นอกจากได้ยินเสียงนก เสียงเป็ด เสียงไก่ เสียงห่าน เสียงหมู เสียงหมา เสียงห่าไรเยอะแยะนั่นอีก ผมทนไม่ไหวตื่นขึ้นมาทันที ไอแสรดมึงนัดกันร้องเพื่อปลุกกูใช่ม้ายยยยยยยยยยย กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด เห็นใจคนหล่ออย่างกูบ้างดิ เมื่อคืนเพลินไปหน่อยเปิดคอมดูหนังโป๊ เด้าหมอนข้างไปหลายยกเลย ไม่ไหวๆ หล่อเพลีย
ไอสาดดดดดดดดดดดด จะแปดโมงแล้ว ทำไมๆๆๆๆๆ หม๊ามี๊ไม่ปลุก นาฬิกาก็ไม่ปลุก พวกมึงไม่รักกูแล้วหรอ เรื่องนี้พี่ปาร์คจะไม่ยุ่ง แต่ตอนนี้กูยุ่งละสาด น้ำเนิ้มไม่ต้องอาบละน้า แปรงฟันก็เปลืองพอละ จำได้ว่าหม๊ามี๊สอนให้ประหยัดอยู่ บางทีประหยัดกับขี้เกียจมันก็มีเส้นบางๆกันอยู่นะมึง กูว่ากูอันหลังมากกว่านิ เห้อ พูดละคันไข่
โรงเรียนของเราน่าอยู่ คุณครูตูดใหญ่ทุกคน เด็กๆจังไรไม่เว้น เราทุกคนชอบจับตูดคุณครู ช้อบชอบ ชอบจับตูดคุณครู ............................................................................................... จงละเว้นในฐานที่เข้าใจ
“ประกาศ!!!!!!!!! รอบที่ 1969 ปาร์คชานยอลโปรดมาพบอาจารย์จงแดที่ห้องพระพุทธศาสนาด้วยค่ะ สาธุ สาธุ”
แหม่ พอผมก้าวเท้าอันแสนงดงามทุกปิ้งก้าวเข้ามาในโรงเรียนปุ๊บงานก็เข้าเลยนะ เข้าใจมุกกูใช่ปะ เออๆผ่านๆๆๆๆ นี่อาจารย์จงแดเรียกผมไปทำไมวะเนี่ย รู้มั้ยห้องพระพุทธมันอยู่ชั้น 5 อห ไกลสาดเลยครับ หมาหอบแดกแน่ทีนี้
“อ๊าส์ ในที่สุดสุดปาร์คชานยอลก็มาซักที เชิญนิมนต์นั่งที่อาสนะเลยโยม” ไอสัด ผมเป็นพระสงฆ์หรือนี่ ไม่นะเว่ย5555555555555555 ผมเคยถามจารย์ละว่าทำไมพูดงี้ จารย์ตอบมาว่าอยากบวชแต่แฟนไม่ให้บวช บอกว่าบวชมาร้อยกว่ารอบละ ผมว่าอาจารย์คงชื่นชมในพระพุทธศาสนามากนัก แต่บางทีควรจะพูดธรรมดากับผมบ้างนะ แบบกูทำตัวไม่ถูกอะโว่ย จะให้เล่นตามก็กระไรอยู่ ... แล้วทำไมเดอะแก็งค์แอนด์เดอะเมียและเพื่อนเมียในอนาคตถึงได้มารวมตัวกันโดยมิได้นัดหมายกันแบบนี้ สงสัยๆๆพี่ปาร์คสงสัย
“ไม่อาบน้ำไม่ใช่มั้ยมึง กูสัมผัสได้ถึงกลิ่นมึง” จงอินจร๊ ถ้ามึงไม่พูดจะไม่มีใครสงสัยกูเลยนะโว่ยยยยยยยยยยย หมดละ ภาพพจน์ที่กูอุตส่าห์ปั้นมากับมือ ทั้งอาจารย์ทั้งฝูงเพื่อนหันมามองกูด้วยสายตาตีนยิ้มกันหมดเลอ รักกูกันจัง ไม่กูไม่อาบน้ำแค่นี้? แต่ก่อนกูไม่แปรงฟันมายังไม่มีใครรู้เลยนะฮร้า เออพึ่งนึกได้ว่าลืมเหนื่อย โอ้ยเหนื่อยๆๆๆๆๆเหนื่อยจาง
“ไม่เอานะมึง ไม่บอกใคร เรารู้กันแค่สองคนพอ” ผมกระซิบดังๆใส่หูจงอินทันทีที่ผมเดินไปนั่งบนอาสนะข้างมัน คือผมต้องเรียกว่าอาสนะใช่ปะ ได้ ได้ หล่อด๊อนท์อันเดอร์แสตนอัพ
“กระซิบซะกูได้ยินตั้งแต่หูซ้าย ทะลุหูขวา เข้าหูหมา ทะลุหูควาย เลยนะพี่ปาร์ค” น้องแบคหันมาพูดกับผม ประเด็นคือผมนั่งทางซ้ายน้องแบค แล้วทางขวาน้องแบคคือไอ้เทา ไอห่าขัมงะ55555555555555555555555555555 ขัมระดับซุปเปอร์เอ็กซ์ตร้าเวรี่มาชๆ
“555555555555555555555555555555” ว่าแล้วต้องหันไปเสนอเง้าหน้าหัวเราะใส่หน้าน้องเทาซักนิสนุง อริ๊อริ๊ ส่วนคนอื่นยังงงเป็นไก่ตาแหกอยู่ เห้อ ต้องหล่อแบบผมถึงจะเข้าใจซินะ ก็ไม่รู้ซินะ...
“55555555555555555555555555555555555555555555555” หลังจากที่พวกมันนึกได้กันว่าต้องหัวเราะก็ถล่มหัวเราะใส่ไอ้น้องเทาทีหลัง ฉลาดลืมตาดูโลกแล้วนะพวกมึง .กรีดกรายนิ้วเรียงตัว ส่วนตอนนี้น้องเทาน้องเบี้ยวจะร้องไห้ละมึง โอ้ยหล่อขัมโลกกระจาย5555555555555555
“ผมเสียใจ หื้ออออออออออออออออออออ TT” และแล้วน้ำใสๆก็ไหลออกมาจากเบ้าตาน้อง ล้อเล่น ไอห่า ไอ้เทาแมนขนาดนี้ร้องได้ไง อย่าเชื่อกูมากๆๆๆๆ เพราะกูก็ไม่ค่อยเชื่อตัวเอง บางทีกูส่องกระจกดู กูก็กลัวตัวเองเหมือนกันนะเออ
“ไอห่า พวกมึงหยุดเลยนะ น้องเทาของกูบอบบางมาก อย่ามาอยู่โว่ยยยยยยยยยยยย” อยู่ดีๆไอ้ฮุนก็เดือด ตะโกนขึ้นมาลั่นห้อง คือระอะ หนูว่ามันไม่เบเลยนะคะ อย่าเสียงดังดิกูไม่ชอบนะ กู sensitive น้าฮร้า
“หยุด!!! หยุด!!!!!!!! หยุด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! พวกมึงหยุดเลยนะ อาตมาไม่ไหวละ เห็นเถียงกันละปวดไส้ติ่ง อย่าให้กูพูดเยอะเดี๋ยวผิดศีลข้อ 4 จำได้มั้ย มุสาวาทา เวรมณี สิกฺขาปทํ สมาทิยามิ พึงเว้นจากการพูดเท็จ คำไม่เป็นจริง และคำล่อลวง อำพรางผู้อื่น จำไว้นะ” ก็ไม่รู้ซินะว่าใครพูดให้ทาย นี่เรียกพวกกูมาสวดใช่มะ หื้อ
“สาธุ สาธุ” ไอ้เดอะแก๊งค์ผมก็เล่นด้วนนะแหม่ ยกมือรับพรกันโหม้ด ไม่ไหวๆ
“ไหนๆก็ๆไหนๆละ อาตมาขอสวดให้พวกโยมฟังหน่อยนะ ไม่ได้สวดอาราถนามานานรู้สึงเหงือกเริ่มแข็งตัว เอาละ “
“............” พวกผมหันมามองหน้ากันโดยมิได้นัดหมาย แดกจุดแปบ นี่ยังสวดไม่พออีกหรอเกิล กูยังเห็นไปนำสวดมนต์ตอนเข้าแถวทุกวันอยู่เลอนิ =_=
“อะระหังสัมมาสัมพุทโธภะคะวา
พุทธังภะคะวันตังอะภิวาเทมิ(กราบ)
สะหวากขาโตภะคะวะตาธัมโม
ธัมมังนะมัสสามิ(กราบ)
สุปะฏิปันโนภะคะวะโตสาวะกะสังโฆ
สังฆัง นะมามิ (กราบ)
อิติปิโสภะคะวาอะระหังสัมมาสัมพุทโธ
วิชชาจะระณะสัมปันโนสุคะโตโลกะวิทู
อนุตตะโรปุริสะทัมมะสาระถิ
สัตถาเทวะมะนุสสานัง พุทโธ ภะคะวาติ
แค่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (เสียงไอ ไอเร่บยูว อริ๊อริ๊)
มะยัง ภันเต วิสุง วิสุง รักขะณัติถายะ
ติสะระเณนะ สะหะ ปัญจะ สีลานิ ยาจามะ
ทุติยันปิ มะยัง ภันเต วิสุง วิสุง รักขะณัตยาถะ
ติสะระเณนะ สะหะ ปัญจะ สีลานิ ยาจามะ
ตะติยัมปิ มะยัง ภันเต วิสุง วิสุง รักขะณัติยาถะ
ติสะระเณนะ สะหะ ปัญจะ สีลานิ ยาจามะ
พอละๆๆ อาตมาเหนื่อย ขี้เกียจสวดละเพลีย”
พูดจบจารย์ก็ปาดเหงื่อที่ไหลหลั่งเป็นสายธาร เวอร์ละสาดแหม่ หื้อ ผมเข็ดละอะ จะไม่มาห้องพระพุทธอีกละ คือมันไม่เบเลยวะมึง ไม่เบ ไม่เบ พูดละอยากจิคราย หันไปมองหน้าน้องแบคแมร่งทำหน้าพะอืดพะอมเหมือนอมขี้ไว้ คือระอะ5555555555555555555555 ไอฮุนนี่ตาลอยค้างยังพนมมือค้างไม่เลิก ไอจงอินหนักกว่านั่งหลับไปแล้ว ไอห่า โคตรมั่นเลอ โอ้ยขัมๆๆๆๆ ใครเล่าจะไปสู้น้องเทาไอห่านี่เลื่อมใสในพระพุทธพนมมือยิ้ม พนมยิ้ม สาดหลอน มึงบ้ากันหมดแล้วใช่ม้ายยยยยยยยยยยยยยยยย มีกูปกติคนเดียวละวะ กร้ากกกกกกกกกกกกกกกกก
ปัจจุบันนี้ผมยังสงสัยไม่เลิกว่าตลกอาจารย์จงแดเรียกพวกผมมาทำไม ? เพื่อ ?
“เอาละๆ เข้าเรื่องกันเลยนะ ที่อาจารย์เรียกพวกนายมาเพราะว่าจะให้....”
“ให้...?” เสียงไอ้ฮุน
“ให้ ?” เสียงลุ้นน้องแบค
“ให้ ?” จงอินอีกคน
“ให้ ?!.” ไอห่าเทาก็อีกคน
“ไอแสรดดดดดดดด หยุดดดดดดดด พวกมึงเอาแต่ให้ ให้ ให้ แล้วเมื่อไหร่ก็จะรู้วะเนี่ยสาด กูลุ้นขี้แทบเล็ดละ ฉอดๆๆๆๆๆๆแฉดๆๆๆๆๆห้าเนฟียรดไนรเดหเบบีเอ้เร้ดพ” อุ้ย เผลอหลุดบ่นไปหน่อยยาวเลย ทอดๆๆๆๆๆ ไม่ได้ตั้งใจวะ555555555555555555555555555555555 เห็นละมันไม่ไหวชริงๆ ออริจินัลจังนะแหม่ แบบพาสเจอร์ไรส์เงี้ย พวกมึงไม่สนบ้างหรอ เออ เอาเหอะ แป้กวะเซร็ง
“โรงเรียนเราได้มีการคัดเลือกตัวแทนโรงเรียนจำนวน 6 คน ให้ไปเข้าค่ายธรรมมะหรือ dharma camp (ได้โปรดออกเสียงให้โกอินเตอร์ขอร้อง) ซึ่งพวกเธอทั้ง 5 คนตอนนี้ได้โดนคัดเลือกให้ไป ครูไม่ได้บังคับนะ แต่พวกเธอต้องไปเว่ยยยยยยยยยยยยยยยยย” อะไรนะ ดำมาแคมป์ ผมไปแล้วกลับมาจะดำแบบไอจงอินปะวะ55555555555555555 เดี๋ยวนะ ค่าย ค่าย เข้าค่ายธรรมมะ ผมโดนคัดเลือก เดอะแก๊งค์ก็โดน ครูบอกว่าไม่บังคับ (ยิ้ม) แต่ต้องไป!!!! ไอสาดดดดดดดดดด ไม่อาวววววววววววววววววว กูกลัวผีๆๆๆๆๆๆ ฮรือออออออออออออออ
“อะไรนะ! มึงจะให้กูไปเข้าถ่ายธรรมมะ ไอสาดเอาจิ๋มมดคิดรึไงสาด” อย่าให้กูรู้นะว่าใครคัดเลือกกู แมร่งจะไปเผาบ้านมัน กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
“ขอโทษนะทุกคน จริงๆแล้วผมเป็นคนเสนอชื่อพวกเราเองแหละ.____. “ ไอน้องเทาทำหน้ารู้สึกผิด น่าสงสาร แต่กูไม่สงสารละหื้อ จะไปเผาบ้านม้านนนนนนนนนนนน ไปเอาไฟแช็กมาซิพี่ชาย น้ำแข็งมาด้วยจัน.... หึ กูล้อเล่น
“ไอเทา กูไม่ไปโว่ยยยยยยยยยยยยยยยย” น้องแบคยื่นมือไปเขย่าคอน้องเทาที่นั่งอยู่ทางซ้ายอย่างฮาร์ดคอร์ เออๆฮาร์ดคอร์จริงวะ5555555555555555
“แบค กูขอโต้ดดดดดดดดดดดด” น้องแบคอย่านะ เขย่าคอมันต่อไปๆๆๆๆๆๆ .แสยะยิ้ม
“กูง่วง กูไม่ไป....” ไอสัดนี่ตื่นละ ให้ทายว่าใคร ทุกคนคงรู้ดีอยู่นะครับ มันไม่ใช่อะจิ๊บ มันไม่ใช่
“อร้ายๆๆๆๆๆ น้องเทาไป กูก็ไปโว่ย” ไอฮุน คือมึงช่วยเก็บอาการซักนิดหน่อยน้า รักนวลสงวนตัวบ้างนะลูก คุณแม่ไม่ปลื้ม เออ
“แล้วใครอีกคนนึงอะจารย์แด” ด้วยความที่ผมหล่อมากจึงถามออกไปด้วยความสงสัยทันที จริงๆก็เริ่มหิวน้ำละนะ พูดมากไปหน่อย เห้อ
ฟืดดดดดดดดดดดดด (มึงฟังให้เป็นเสียงเปิดประตูหน่อยนะ บานนั้นไม่ค่อยดี สนิมเริ่มเกราะไปละ แมร่งไม่หน่อยละด้วย ทั้งบานเลอนิ อึ้งซิอึ้ง ความสามารถโรงเรียนกูล้วนๆ)
ตึก ตึก ตึก
เสียงย่ำตีนหนักๆของอิพี่คริส เสนอหน้ามาพร้อมกับ หน้าขาวๆ ปากแดงๆ ปัดแก้มชมพูๆ คิ้วโก่งๆ หอยโด่งๆ เหย ไม่ใช่ละ
“กูว่างานนี้สนุกแน่ หึ” .ยักไหล่
Start ! Dharma Camp
แคมป์นี้กูจะรอดกลับมาใช่ปะวะ.....
----------------------------------------------
Yeah อัพละนิ โต้รุ่งละนะ
ขอบคุณทุกๆคอมเม้นเลยน้า อ่านละเขาชื่นจายยยยยย
เขาโดนด่ามาว่าฟิคเขาหยาบ เลยจะเพลาๆลงบ้างนะ (เพลาละอ่อ?) ไม่นะ
ไม่เป็นไร เขาสู้ เรื่องขัมๆอะเก็บไว้บ้างนะ เขาเป็นห่วงเดี๋ยวเหงือกมึงอักเสบ555555555555555555555
บาย ไปละ จุ่บๆๆๆ ตอนหน้ามาหาใหม่
*** แก้ไขครั้งที่ 1 - 23 Nov 13
#ฟิคปัญญาอ่อน
ความคิดเห็น