ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P - เกาะรักพักใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : เกาะรักพักใจ Intro.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 189
      2
      11 เม.ย. 56

    Intro

    [Bang YongGuk]

    ปัง ๆ !!

    ผมพลิกตัวขึ้นนอนหงายเอามือก่ายหน้าผากพยายามระงับความรู้สึกรำคาญการเคาะประตูจากใครบางคน

    มีอะไรวะ! ผมตวาดบุคคลปริศนาที่มารบกวนการพักผ่อนของผม

    ไอ้ฟาย! มัวแต่นอนไม่รู้ว่าหายนะจะมาเยือนตัวเองแล้วด้วยซ้ำ ชายหนุ่มคุ้นตาใช้ฝ่ามือตบศีรษะของผมอย่างแรงคิม ฮิมชานเพื่อนของผมเองแต่ตอนนี้มันควรจะกำลังสนุกกับงานเลี้ยงบนเรือสำราญนี้สิ แล้วมันมายืนทำไมตรงนี้ มาปลุกผมทำไมกัน!

    เรือกำลังจะล่มจอง แดฮยอนเพื่อนของผมอีกคนเอ่ย เมื่อกี้หูผมไม่ฝาดใช่ไหมมันบอกว่าเรือกำลังจะล่ม! สิ่งที่ผมได้ยินทำให้ผมได้แต่ยืนตะลึงอึ้งกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น ฉันล้อเล่นวะ แดฮยอนพูดพร้อมหัวเราะและชี้นิ้วมาที่หน้าผมก่อนจะตบมือชอบใจกับไอ้เพื่อนตัวดีอีกคน

    บัดซบ ผมสบถออกมาก่อนจะยกฝ่ามือหวังจะเอาคืนไอ้ฮิมชานที่ตบหัวผมแทบหลุดเมื่อซักครู่นี้ แต่ใครว่าจะสำเร็จมันรู้ทันและยกขวดไวน์ขึ้นมากันไว้

    ออกไปชิมไวน์ ชมบรรยากาศข้างนอกกันไหมเพื่อนมันพูดพร้อมกระตุกยิ้มมุมปาก

    .

    .

    .

    ข้างในไม่สนุกหรอวะ ผมตั้งคำถามพร้อมทอดสายตามองท้องฟ้าที่มืดสนิท

    น่าเบื่อวะ มันไม่มีอะไรให้ตื่นตาตื่นใจสักนิด แดฮยอนตอบพร้อมยกแก้วไวน์ขึ้นดื่ม ถึงแม้ว่าจะเป็นงานเลี้ยงอลังการบนเรือสำราญลำใหญ่มีสาวสวยมากมายหุ่นดีแถมมีฐานะ แต่ฉันก็ไม่เห็นจะมีความสุขสักนิด มันระบายอีกครั้งพร้อมยักไหล่

    เออ มีเงินมากมายก็ซื้อความสุขไม่ได้ผมพูดพร้อมเหลือบมองใบหน้าของเพื่อนทั้งสอง มันพยักหน้าขานรับอย่างเห็นด้วย ก่อนที่เสียงจากไอ้ฮิมชานจะโพลงขึ้นพูดนอกเรื่อง

    ถ้าสมมุติเรือแม่งเกิดล่มขึ้นมาจริงๆละวะ สิ้นเสียงนั้น จู่ๆ ลมวูบหนึ่งก็พัดกระโชกเข้าปะทะตัวพวกผมทั้งสาม แสงจากฟ้าแลบทำให้พวกผมหลับตาสนิท ตามด้วยเสียงฟ้าผ่าดังกึกก้อง

    เพล้ง!

    ขวดไวน์แตกกระจายลงกับพื้น หยาดฝนลมหนาวพัดโหมกระหน่ำอย่างไม่รู้สาเหตุ

    กึก! เหตุการณ์ไวกว่าความคิด เรือสำราญพุ่งเข้าชนโขดหินขนาดใหญ่ตามแรงลมพายุ แรงสั่นสะเทือนทำให้พวกผมทั้งสามที่อยู่ติดกับขอบเรือบนดาดฟ้าเสียหลักตกลงไปในทะเลพร้อมกัน

    "ชิบหาย!!!"

    ตูมมมมมมมมมม!

     

    ชีวิต...เมื่อยังไม่ถึงคราวก็ย่อมไม่ตาย

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×