ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กระเตงไม่ได้หยุด สุดเวทย์มนต์

    ลำดับตอนที่ #8 : ซุ้มพันธุ์พืช

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 55


       หลังจากรอดตายมาได้อย่างฉิวเฉียด  โรลก็มานอนเอนหลังลงบนลานกว้างที่มาให้รอ  เลยไปสิบเมตรมีซุ้มเขียวๆอยู่  ใจนึงเธอก็อยากจะลองไปให้รู้แล้วรู้รอด แต่อีกใจนึงก็รักษาชีวิตให้รอด เป็นยอดดี...

      "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด      ไอ้เชือกบ้า  ไอ้เชือกทรพี   ไอ้ผีดิบ ซาตาน โรคจิต ซาดิส วิปริต ไม่ใช่เชือก กรี๊ดดดดดดดดดดดดด"

    เสียงกรี้ดที่ดังสนั่นหวั่นไหว  ไม่ต้องเราก็รู้ว่าเป็นใคร  เฮ้อ ป่านนี้ปลาในน้ำไม่ลอยขึ้นอืดตายเพราะเสียงหรือไงกันนะ?

    คิดแล้วโรลก็ขำออกมาดังๆแบบ...

    "ก้ากกกกกกกกกก  ฮ่าๆๆ ปลาขึ้นอืดดดดด"

    "หัวเราะอะไรอยู่เหรอโรลลลลลลลลลลลลล"

       เสียงยานคางช้าๆดังขึ้นข้างหลัง โรลหันกลับไปมองช้าๆพบกับเจ้าของเรือนผมสีเขียวสดใส...

    "แย้กกกกก  เก๊าผิดไปแย้วววววว  ช่วยด้วยยยยยยย"  แล้วทั้งสองก็วิ่งไล่กันไปรอบๆลานกว้างอยู่นานจนคิงด์ตามมาอีกคน

    "เฮ้ยๆๆ  พวกเธอน่ะพอได้แล้ว  ยัยโรลนะยัยโรล ทำไรไม่รู้จักคิด เธอก็เหมือนกันยัยหัวเขียว!"

      แต่...

    เขาว่าเขาน่าจะคิดผิดแล้วล่ะที่พูดออกไปแบบนั้น

    "ย้ากกกก!!!! บังอาจว่าพวกฉัน แกตายยยยยยยย" 

      นั่นๆๆ  ดูสิ ทำอะไรไม่อายคนอ่านบ้างเลยนะพวกแกนี่ เฮ้อ ผ่านไปราวๆชั่วโมงนึงทุกคนก็มาพร้อมหน้าพร้อมตากันแล้ว

    "เฮ้อ แล้วทำไม่ฉันรู้สึกว่าเวลามันไม่เลื่อนไปเลยล่ะนี่  เหมือนยังเก้าโมงอยู่เลย"-->โรล

    "อืม อย่าเพิ่งไปใส่ใจๆ  กินลูกอมกันดีกว่า"-->อันด์

    "โหย  อันด์  แกยังอุส่าห์พกมาอีกนะเนี่ย"-->คิงด์

    "ขอปฏิเสธนะรอบนี้  ไม่ไหวอ่ะจ้า"-->

    "แต่ฉันขอ/ขอด้วยคน!!"-->แองจ์&เอิร์ค

    "เหอะๆ  งั้นหนูโรลขอบายยยยยยล้ะกันน้า"

    "เอาล่ะ  นักเรียนตึกจันทราสรวงสวรรค์   พวกเธอก็ทำหน้าที่ของเธอไปแล้วกันนะ ผ่านออกจากซุ้มเมื่อไหร่ฉันเรียกเอง  เอ้า ตึกต่อไป!.."

    อืม..นะ  ชัดเจนดี  เจ้แกนี่ไม่คิดจะให้คำปรึกษาอะไรเลยนอกจาก"ช้า ตาย"

    "เฮ้อ งั้นไปกันเถอะพวก"-->เอิร์ค

     ซุ้มพันธุ์ไม้

    ปากทางเข้ามีเถาไม้เลื้อยหน้าๆเกาะอยู่เป็นซุ้มทางเข้า  แต่อย่างว่าแหละนะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่นี่มีชีวิตเกือบจะหมดทุกอย่างนี่นา

    แล้วมันจะเหลืออะไรกับอีแค่ไม้เลื้อยอย่างนี้น่ะฮ้าาาาาาาาา

     :แองจ์:

    เราเดินผ่านกันเข้าไปทีละคน อึ๋ย ทำไมซุ้มนี้มันดูแบบยังกับป่า... ป่า ป่าอะไรซักอย่างนี่แหละ นึกไม่ออก แหะๆ
    หลังจากที่พวกเราเดิผ่านไม้เลื้อยนั่นมาไม่นาน..

    สวบ!

    เสียงหนึ่งดังขึ้น พร้อมๆกับไม้เลื้อยที่ประตูพันกันเองอย่างหนาแน่นปิดทางเข้าเอาไว้!

    "เฮ้ แล้วถ้าทางออกมันไม่มีล่ะ แล้วเสียงเมื่อกี้คงไม่ใช่ผีหรอกนะ กรี้ดๆ" ฉันบอกขึ้นอย่างกล้าๆกลัว ไม่อยากจะบอกแต่ก็ต้องบอกแหละว่าฉันนะ ตั้งต้นเป็นศัตรูกับมันตั้งแต่พ่อยังไม่แต่งงานกับแม่ด้วยซ้ำ(เวอร์) 

    "นี่ ไอ้เอิร์ค เอาไงต่อทีนี้" อันด์(ที่ตอนนี้คาบ อมยิ้มอยู่ในปาก)ถามขึ้น

    แต่สิ่งที่ได้กลับเงียบ...

    "อ้าว ไอ้เอิร์คไปไหน เฮ้ย ไอ้เอิร์ค หาย!" ทุกคนพากันหันรีหันขวาหาเอิร์คที่ตอนนี้ไปไหนก็ไม่รู้!!!

    :and  แองจ์:

    :เอิร์ค:

    เราเข้าซุ้มนี่มากันครบแล้วและเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น..

    สวบ!

    อะไรบางอย่างมารัดขาผมไว้! โรลที่ตอนนี้หันมาหาผมพอดี กำลังอ้าปากจะถามอะไรก็ไม่รู้ แต่โดนไอ้ไม้เลื้อนนั่นรัดปากเอาไว้!!

    ทำไงดี แสดงว่าที่มันรัดผมนี่ก็คงไม้เลื้อยเหมือนกัน แล้วมันก็มาปิดปากผมแล้วด้วย ผมกับโรลดิ้นไปมาอยากจะส่งเสียงใจจะขาด ทำไมไม่มีใครสังเกตุเลยนะ!!

    "เฮ้ แล้วถ้าทางที่มันออกไม่มีล่ะ แล้วเสียงเมื่อกี้คงไม่ใช่ผีหรอกนะ กรี้ดๆ" แองจ์พูดขึ้นมา พร้อมๆกับที่ร่างกายของผมและโรลลางไปคนละทางอย่างเงียบเชียบและรวดเร็ว มันคงไม่ได้พาผมไปทำมิดีมิร้ายหรอกใช่มัยT^T(บ้าไปแล้ว)

     มันพาผมมาลานกว้าง.. ที่ก็ไม่ได้กว้างนัก เอาเป็นมามันไม่มีไม้ยืนต้นใหญ่ๆน่ะ มันจะมีก็แต่
    จะมีก็แต่

    หญ้าเซโรลี่ =0=;;

    มันไม่ได้พิเศษอะไรหรอกนะ เพียงแต่ว่า สัมผัสแล้วมันจะ...

     เฮ้ยๆๆ ไม้เลื้อยสังหารอย่างไม่ปรานี(เอ่อ  เอิร์ค ฉันว่ามันยังไม่ได้ทำอะไรนายเลยนะ) มันลากผมไปตรงนั้นแล้วอ่ะ ไม่น้าๆๆ แต่ก่อนจะได้สัมผัส มันแตกหน่อ(?) ไปล้อมไว้เป็นกำแพงให้เหลือแต่พื้นที่ที่มีหญ้าพวกนั้น -0-!!

    เสร็จแน่เลยอ่ะ

    ตุ้บ!

    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    :and เอิร์ค:


     :โรล:

    แง้ๆ ตายแน่ๆเลย 

    ฉันหันไปหาเอิร์คว่าจะเอาไงต่อ แต่เห็นเถาไม้เลื้อยนั่น! ตอนกำลังจะอ้าปากร้องบอกทุกคนก็มีไม้เลื้อยนั่นแหละมาพันแข้งพันขาพันปาก พันมันไปทั้งตัว โอย ตอนนี้เอิร์ค ก็โดนไม่ต่างกัน มันลากพวกเราออกมารวดเร็วและเงียบมาก จะบ้าตาย หวังว่ามันคงไม่ได้พาเอิร์คไปฆ่าหรอกนะ(เออ ความคิดนี้ดีกว่าข่มขืนเยอะแยะ-0-)

    เม้นกันบ้างน้า เค้าจะรีบเขียนบทต่อไปเร็วๆน้าาาาาาาาา
    Elegant Rose - Double Heart CRY.q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×