ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กระเตงไม่ได้หยุด สุดเวทย์มนต์

    ลำดับตอนที่ #7 : ทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย2

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 55


       ลานฝึกเอลดาร์

    "เอาล่ะ  มากันครบแล้วใช่มั้ย ครูจะให้พวกเธอเข้าไปกันทีละตึกนะ แต่ละตึกก็เข้าไปทีละ
    คนด้วย ซึ่งหากว่าตึกไหนที่ครบก่อนแล้วให้เข้าซุ้มพันธุ์พืชที่ปรากฎอยู่ข้างหน้าเธอน่ะ 
    ด่านแรกเป็นอะไรครูไม่บอกนะ สิ่งเดียวที่พวกเธอต้องท่องไว้คือ   ช้าตาย   แค่นั้น...
    เมื่อจบด่านแรกนั้นไปแล้วจะมีลานว่างอยู่ให้นั่งคอยเพื่อนๆจนกระทั่งมาครบก็เข้าไปใน
    ซุ้ม แต่ในซุ้มนี่จะต้องเข้าไปเป็นกลุ่ม เพระาถ้าหากไปเดี่ยวล่ะก็ตายตั้งแต่ยังไม่ทันได้ย่างเท้าด้วยซ้ำ  นี่คือสิ่งที่พวกเธอต้องรู้ เอาล่ะ ส่งหัวหน้าชั้นปีเข้ามา"

      อ๊ะ ใครหัวหน้าชั้นปีเราล่ะ ? จะไปรู้มั้ยเนี่ย แต่ไม่ทันได้คิดอะไรต่อคิงด์เจ้าเก่าโดนถีบส่งไปเเล้วเรียบร้อยหอยเสียบ...

    ตึกอาทิตย์เจิสจรัสส่งผู้ชายผมบลอนซอยสั้น หน้าตาดีคนนึงไป ส่วนดวงดาราพรรณส่งผู้หญิงตัวเล็กๆแต่ท่าทางฮ้าวๆไป  คุณครู
     
    (ไม่ทราบชื่อ เพราะเจ้แกยังไม่แนะนำตัว)เอากระดาษม้วนๆมาสามใบแล้วให้สุ่มเลือก ปรากฎว่า

    "จันทร์ทราสรวงสวรรค์ ดวงดาราพรรณ อาทิตย์เจิสจรัส    จันทราสรวงสวรรค์ ส่งคนทดสอบมาคนแรก"

      คิงด์หันมามองหน้าทุกคนว่าใครอยากจะไปก่อนมั้ย? เขาว่าคงไม่พ้น...

    "ฉันไปเอ้งงงงงง" โรลบอกพร้อมกับวิ่งปร้วดปร้าดไปทางคุณครู

     "นึกไว้แล้วเชียว ไม่พ้นยัยเปี้ยกนั่น"

     " อืม..นะ งั้นเรามานัดกันดีกว่าว่าใครจะไปก่อนไปหลังต่อจากนี้" มินบอก

      อีกด้านหนึ่ง

     เฮือก!

    อะไรกันเนี่ย หลังจาดที่ฉันเดินตามหลังเจ้แกมา ก็มาถึงสะพานที่ห่างจากแม่น้ำข้างล่างประมาณสิบเมตรเห็นจะได้ นั่นยังไม่รวมความลึกของน้ำอีกนะ!  ตายแน่ๆเลย

    "เอาล่ะ ไปให้เร็ว ช้าตาย เเล้วก็อย่าเพิ่งตายนะ เพราะเพิ่งได้เข้าโรงเรียนเอง!"

    พูดจบก็มีเชื่อกเส้นหนาจากไหนไม่รู้มาพันแขนฉันให้ติดกับลำตัว ที่เป็นอิสระก็มีแค่ส่วนหันกับส่วนขาและ...

    "เฟี้ยววววว ตู้มมมมมมมมมมมมมมม!!" ร่างของฉันโดนผลักให้ดิ่งลงน้ำ  กรี้ดๆๆ ทำไงดีๆ

     น้ำเย็นเฉียบราวกับน้ำเเข็งมันทำให้ทั้งร่างกายชาวาบไปหมด เอาล่ะสิทีนี้ มือก็ทำอะไรไม่ได้ กลั้นหายใจในน้ำนี่อย่างมากแค่สิบนาทีนะ(ในดาวนี้ส่วนใหญ่ดำได้สิบนาที)

    ร่างกายก็จมลงไปเรื่อยๆอย่างช่วยอะไรไม่ได้  ในสมองก็ไม่ได้เรียนวิชาคาถาอะไรเลย ก็มันเพิ่งจะได้เข้าเรียนนี่นา มีวิทีสุดท้ายคือเอาตัวรอดอย่างเดียว ใช้คาถาที่ได้เรียนรู้มาเองซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะได้ผลรึปล่าว

      ดังนั้นไม่กี่อึดใจต่อมาโรลสะบักหัวอย่างแรงเพื่อให้ปิ่นปักผมหลุดออกมา เส้นผมสยายในน้ำเหมือนผ้า โรลพึมพำอะไรซักอย่างที่จับใจความไม่ได้แถมไม่รู้ว่ามีอยู่ในสารบัญรึป่าว ก่อนที่ปิ่นปักผมจะกลายเป็น มีดสั้นขนาดกลาง 

     โห ได้ผลด้วยอ่ะ งั้นต่อไปก็ ตัด!!!

    พึมพำครั้งแรก

    มีดพุ่งเข้ามาที่กลางท้อง แต่ดีที่เอี้ยวตัวหลบทัน

    พำพำครั้งที่สอง

    มีมีดพุ่งเข้ามาปาดเฉียดๆไปที่ลำคอ ทำเอาเลือดออกซิบๆ

    พึมพำครั้งที่สาม

    มีดเข้ามาตัดเชื่อได้อย่างเหมาะเจอะแต่เสียไปนิดนึงเพราะนอกจากตัดเชือกแล้วยังเฉือนเนื้อไปไว้ดูต่างหน้าอีกแน่ะ ไอ้มีดบ้า!

     แต่เวลามีไม่มากนัก เธอรีบคว้ามีดแล้วพุ่งตัวขึ้นมาจากน้ำทันที  ตอนนี้เหลืออีกแค่เอื้อมมือเท่านั้นก่อนที่จะ..

    "ขวับ!" อะไรบางอย่างตวัดเข้าที่ขาทำให้เธอต้องก้มล้งไปมอง เเอร๊ย นั่นมันเชื่อที่เพิ่งตัดไปเมื่อกี้นี่นา มีชีวิตอีก โอ้ย โรลอยากจะบ้าตายโว้ยยยยยยยยยยยย

    "ฉับ ฉับ ขวับ ฉัวะ ฉึกๆๆๆๆๆ"แต่ตัดเท่าไหร่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะหมด ยิ่งกับคนอารมณ์ร้อนอย่างโรลด้วยล่ะก็นะ

    "โว้ยยยยยยยย  เอ็มพิกส์ต้า เอนทีฟอร์!!!"

    "ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม"

     ระเบิดน้ำขนาดกลางเกิดขึ้นทันทีที่ท่องคาถาจบ มันมีแรงดันส่งโรลให้ไปพ้นน้ำได้ และก็ทำให้เชื่อกนั้นแตกตัวกลายเป็นผงทันที!

    "จ๋อมๆๆ  แฮกๆ โว้ย เหนื่อยโว้ย อยากจะบ้าตาย ไหนลานนั่นวะ อ้อ นั่นไง เฮ้อ!"และเสียงสบถยาวไปอีกตลอดทาง

      ฝากเม้นติชมกันด้วยเน้อ ตอนแรกกะจะเอาน้องเข้มาล่ะ แต่กลัวตัวละครตายหมดเลยเปลี่ยน ฮ่าๆๆ

    CRY
    .q Elegant Rose - Double Heart
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×