ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กระเตงไม่ได้หยุด สุดเวทย์มนต์

    ลำดับตอนที่ #5 : ปริศนาแท่งแก้ว

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 55


        ผ่านไป 1 ชั่วโมง ทุกคนก็มานั่งรวมกันที่เดิม...

     อันด์   เป็นเสื้อเชิ๊ตสีน้ำเงินเข้ม ไม่มีลาย  เรียบๆ แต่มีหัวใจสีแดงสดดวงเล็กๆอยู่ที่หน้าอกเสื่้อข้างซ้าย  กางเกงสเล็คสีดำบวกกับเข็มขัดหนังสีขาว และรองเท้าผ้าใบสีขาว(เท่อ่ะ >///<:ฟลูเวอร์รี่)

    คิงด์    เสื้อโปโลแขนสั้นสีเหลืองอ่อน  มีรูปหัวใตดวงเล็กๆสีแดงสดอยู่ที่กระเป๋าข้างซ้าย...  กับกางเกงผ้าลินินขายาวสีขาวบวกกับรองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล(น่ารักอ่ะ(คงไม่ต้องบอกนะว่าใคร)ที่สุดเลย)

    เอิร์ค   เสื้อเชิ้ตแขนสั้้นสีฟ้า กางเกงผ้าลินินสีขาว กับรองเท้าผ้าใบสีขาว(แบบว่าโรงเรียนนี้ให้ใส่แต่รองเท้าผ้าใบ)

    แองจ์  ชุดเดรสผ้าฝ้ายสีเขียวอ่อน ปล่อยเนื้อผ้าให้ทิ้งลงตามรูปร่างมีหัวใจดวงเล็กๆสีแดงสดอยู่ที่หน้าอกด้านซ้าย(ชักทะแม่งๆ) กับรองเท้าผ้าใบสีเขียวอ่อน

    มิน     เสื้อคอปกสีดำ มีหัวใจสีแดงสด ที่ด้านซ้ายอยู่ดวงเล็กๆ(เอาอีกแล้ว) กระโปรงเอาสูงสีขาวใส่ชายเสื้อไว้ข้างใน ความถึงเข่าพอดี รองเท้าผ้าใบสีดำ และเข็มขัดสีแดงอ่อน
    สุดท้าย...

    โรล   เสื้อผ้าไหมถักมือแขนยาวสีส้มมีหัวใจดวงสีแดงเล็กๆเหมือนเคย...  กางเกงผ้าลินินสีขาวขายาวพร้อมกับเข็มขัดสีส้ม และรองเท้าผ้าใบสีส้ม

    ทุกคนเปลี่ยนชุดกันแล้ว   แล้ว   แล้วเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น...

    "อุวะฮะฮ่า เอิ้กๆ จบแล้วล่ะภารกิจของเจ้า เดี่ยวเจ้าผลัดกันเข้าไปในแท่งแก้วนั่นนะ จงเอามือทั้งสองทาบกับผนังนั่น แล้วขอรองดีๆ มันจะเปิดให้เอง  แท่งแก้วนั่นจะทำหน้าที่แค่เสกชุดให้พวกเจ้าก็แค่นั้น แล้วก็จะมีอีกสิบชุดที่เหมือนกันอยู่ในห้องของพวกเจ้าอีกสามสิบวินาทีข้างหน้า ไปล่ะ ข้าง่วงนอนแล้ว บายๆๆๆ"

    พูดจบก็เงียบเชียบอย่างกับป่าช้า

    "งั้นฉันคงไม่ต้องอธิบายให้ฟังหรอกนะ เกริ่นกันมาชัดๆแล้วนี่ว่าท่านแท่งแก้วมีชีวิต-_-^"คิงด์บอก

    "อื้อ งั้นฉันลองก่อนนะ"มินบอกพร้อมกับเดินไปที่แท่งแก้ว เอามือทั้งสองวางทาบลงแล้วหลับตา

    เพียงเสี้ยววินาที! ร่างกายของมินก็เข้าไปอยู่ในแท่งนั่น แล้วก็มีกระเป๋าสะพายขนาดกระทัดรัดสีดำ หล่อนลงมา ตามด้วยกระดาษสามแผ่น ต่อจากนั้นก็มีเเสงเลเซอร์สีเขียวแสกนผ่านรางของมิน ต่อด้วยแสงสีขาวที่ทำให้มินมาโผล่ยืนอยู่ที่หน้าเราทันที!!!

    "ทุกคน ฟังให้ดีนะ อย่าตกใจ เข้าไปแล้วจะรู้ว่าฉันไปไหน..."เสียงของมินเบาลงเรื่อยๆพร้อมกับที่ร่างกายก็โปร่งแสงขึ้นทุกที!

    "งั้นฉันไปล่ะนะ น่าตื่นเต้นดีอ่ะ^_^"โรลบอกพร้อมกับวิ่งไปทาบมือที่คุณแท่งแก้วทันที-__-^

     
    แท่งแก้วคะ โปรดให้หนูเข้าไปเถอะค่ะ 

    ทันใดนั้นเธอก็เข้ามาโผล่ในแท่งแก้วทันที  พร้อมกับที่กระเป๋าเหมือนของมินแต่เป็นสีส้ม(แสดงว่าเอาตามสีเกิดสินะ)และทุกสิ่งทุกอย่างก็เหมือนกับที่เห็นมินเป็นเมื่อกี้ แล้วก็มีคำพูดหนึ่งพูดขึ้นมาว่า

      เดี๋ยวเจ้าจะได้ไปห้องพัก ข้าจะส่งเจ้าไปเอง แล้วพรุ่งนี้ตอนแปดโมงเช้าให้ลงมารอเพื่อนๆของเจ้าที่หน้าตึก รายละเอียดอื่นๆข้าได้บอกคนเมื่อกี้ไว้หมดแล้ว ไปเถอะหนู...

     แล้วเธอก็มาโผล่ที่ที่ทุกคนยืนอยู่

    เธอส่งยิ้มให้ พร้อมกับโบกมือบ๊าย บาย

    "เจอกันจ้ะ"แล้วก็หายไป

    ชะแว้บ!!


    แก้คำผิดแล้วน้า มีคำผิดตรงไหนอีกก็บอกได้น้า

    CRY
    .q Elegant Rose - Double Heart
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×