ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กระเตงไม่ได้หยุด สุดเวทย์มนต์

    ลำดับตอนที่ #4 : เสื้อผ้า&หน้าผม2

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 55


     "ฮ่าๆๆ แกล้งพวกเด็กปีหนึ่งนี่สนุกจริงๆ ฮ่าๆๆ วันนี้ข้าหัวเราะเป็นครั้งที่เท่าไหร่ของวันแล้วเนี่ย ฮ๋าๆๆ" เสียงหนึ่งดังขึ้นมาจากทิศทางไหนก็ไม่อาจทราบได้!

       เสียงหัวเราะยังคงดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย เจ้าตัวไม่รู้อยู่ไหน พวกเขาอยากจะค้นหาซะเหลือเกิน แต่ติดที่พื้นไม่อำนวยนี่สิ

    "พวกเจ้าไม่ต้องตามหาข้าให้เหนื่อยหรอก  เจ้ามาที่นี่เพื่อเอาชุดเท่านั้น นั่นคือสิ่งที่พวกเจ้าต้องการ เพราะฉะนั้นเอานี่ไปซะ ข้าจะไม่ไห้ความช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น  พวกเจ้าได้รับชุดพิเศษ เพราะเจ้าเป็นรุ่นพิเศษ เจ้าจึงต้องพิเศษด้วย"  

     จบคำกระดาษแผ่นหนึ่งลอยเฟี้ยวฟ้าวลงมาข้างล่าง  ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคงเป็นคิงด์ผู้รอบรู้ที่รีบคว้าหมับเข้า  อ่านเสียงดังได้ใจความว่า

    "เพชรเม็ดงาม เหลื่อมล้ำ จนย้ำค่า
    ต้องสายตา อยากได้ ดังใจหมาย
    เข้าไปหยิบ แตะต้อง ด้วยร่างกาย
    เจ้าจะได้ หมายปอง เมื่อเจ้าเพียร
    เพชรพิเศษ ที่ใจคน มิใช่น้ำเพชร
    เลือกแล้วเสร็จ ก็จะรู้ คู่ความหมาย
    เพชรเม็ดนี้ อยู่กับเจ้า จนวอดวาย
    หามิได้ ง่ายเกิน เจริญพร"

     เงียบ...

    ทำไมต้องมีคำว่าเจริญพรด้วยไม่ทราบ มันกวนอวัยวะเบื้องล่างมากมายเหลือเกิน =_=!

    "เอาเป็นว่าฉันเข้าใจแล้วล่ะนะ เพชรในที่นี้หมายถึง ชุด ที่พวกเราจะได้ เพราะก็รู้ๆกันอยู่ว่ามันคือชุดพิเศษ เราอยากได้ชุดไหนก็เลือกเอา ห้ามใช้พลังเวทในการค้นหา แต่ต้องขยันหาหน่อยนะ เพราะว่ามันเยอะซะ...  แล้วชุดน่ะ จะดีเมื่อเราคิดว่าดี ไม่ได้ดีเพราะเนื้อผ้าหรออะไรที่ชุด ส่วนตั้งแต่ เลือกแล้ว... ถึง  เจริญพรน่ะ พี่แกตลกหน่อยๆแต่ฉันตีใจความไม่ได้หรอก เพราะฉะนั้น ตอนนี้ฉันหิวข้าวแล้ว รีบ หาแล้วรีบไปกันเถอะนะ เฟี้ยว....."

     พูดจบก็สยายปีกสีเหลืองอ่อนของตัวเองออกแล้วบินหายลับไปท่ามกลางเหล่าเสื้อผ้ามากมายก่ายกอง...

    "ฉันว่าเราก็ไปบ้างเถอะนะ"มินบอก ก่อนที่ทุกคนจะกางปีกตามสีผมสีตาของตัวเองไปเฮ้อ มันจะมีสักกี่ชุดกัน!!!

    เม้นต์กันบ้างนะ บ้าง ให้กำลังใจกันบ้างเน้อ
    Elegant Rose - Double Heart CRY.q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×