ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กระเตงไม่ได้หยุด สุดเวทย์มนต์

    ลำดับตอนที่ #2 : เพื่อนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 55


        ในขณะที่โรลเดือนผ่านตึก อาทิตย์เจิสจรัส ไปยังตึกจันทราสรวงสวรรค์ที่อยู่ไม่ไกลกันกับอีกตึกข้างๆนั่นคือ  ดวงดาราพรรณ มากนัก ก็เห็นผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกันยืนกระสับกระส่ายอยู่หน้าตึก ผมยาวสีดำถึงกลางหลังส่ายไปมา...

      "มีอะไรให้ช่วยไหมคะ"

      นัยตาสีดำสนิทหันมาสบเข้ากับเธอพร้อมกับประกายความหวัง..

      "คือฉํนไม่กล้าเข้าไปน่ะ ไปเป็นเพือนหน่อยสิ *-* ฉัน มิเนอร์วา โอลิอายเวอร์ เรียกมินก็ได้นะ ว่าแต่เธอล่ะชื่ออะไร"

    โหแฮะ เธอน่าตาน่ารักมากมายเลยอ่ะ แก้มป่องนิดๆ ปากสีชมพูระเรื่อ อิจฉาอ่ะ>.<

    ในขณะที่มินคิดว่า 

    เย้ๆ ในที่สุดก็เจอเพื่อนสักที เย้ย! ทำไมเธอถึง... ฉันบรรยายความสวยไม่ออกเลยอ่ะ จะว่าน่ารักก็ใช่ สวยก็ไม่เชิง กรี๊ด อิจฉา

    :สรุปคือ 2 คนนี้ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าตัวเองหน้าตาดี -.,-:

      "เอ่อ เธอก็รุ่นเดียวปีเดียวห้องเดียวกับฉันนี่นา ฉันชื่อ โรลลีย์วา แอนเทอร์รัส เรียกโรลนะ งั้นเราไปกันเถอะ ^^"

     เธอพูดพร้อมกับจูงมือ มิน เข้าไปในตึกแล้วตามหาห้องที่ว่า เมื่อเปิดเข้าไปก็พบคนนั่งอยู่สามคน หญิงหนึ่ง ชายสอง

    คนเเรกนี่หน้าตาหล่อเหลาคมเข้ม ผมสีฟ้า เหมือนดวงตา ใส่เสื้อยืดพอดีตัวทำให้เห็นกล้ามเป็นมัดๆ(โรลสังเกตุว่ามิน หน้าแดงด้วยแหละ!)

    คนที่สองนี่ผู้ชายคนนี้มีผมสีเหลืองอ่อนๆ เหมือนดวงตาที่สีออกไปทางน้ำข้าวนิดๆ หน้าตายิ้มแย้มดีแหละ(กล้ามเนื้อเป็นไงไม่รู้ ไม่ได้หื่นเหมือนคนแต่ง)

    ส่วนผู้หญิงคนที่สามนี่ หน้าตาสะสวย หุ่นนางแบบมากๆ เธอมีผมสีเขียวอ่อนเหมือนดวงตาล่ะ หน้าตาอย่างนี้ไปเป็นนางแบบได้เลยนะเนี่ย รับรองถึงงานแสดงหอเมื่อไหร่ฉันจะส่งเธอไป เธอยิ้มให้ฉันกับมิน ก่อนจะทักว่า

    "ยินดีที่ได้รู้จักนะ ฉันชื่อ แองเจอร์ลี่ แมงเกอร์โรลเจล เรียก แองจ์ นะ ยินดีที่ได้รู้จัก"

    "ฉันชื่อเออร์เทคโต วันคริสเตอร์เดียน เรียกเอิร์คนะครับ^^ "ผู้ชายผมสีฟ้าบอก

    "ส่วนฉันชื่อ คิงเดอร์เลีย รัชนิเพอร์โต เรียก คิงด์ นะ เดี๋ยวไอ้ อันด์ คงจะมาแหละนะ.."ชายผมสีเหลืองบอกไม่ทันจบประโยคก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น...

    "ก้อกๆ มาแล้วคร้าบ อ้าว มาใหม่เหรอ สวัสดีครับผม ฉันชื่อ อันเดอร์เฟล อินเฮร์ไดมอน เรียก อันด์ นะครับ"
    ผู้ชายหน้าตาน่ารักบวกหล่อ ผมสีน้ำเงินเหมือนตา สองมือเต็มไปด้วยขวดโหลของอมยิ้ม เขามาแจกคนละอันสองอันแล้วแต่ใครจะเอา

    อืมนะ... ส่วนใหญ่ก็มีแต่คนสีผมเหมือนสีดวงตาทั้งนั้นแหละน่า ตั้งแต่เกิดด้วย มันก็ไม่แปลกหรอก

    จนกระทั่งมาถึงเธอ...

    "เอารสอะไรดีล่ะ เอ่อ เธอชื่ออะไรนะ"

    "โทษที  ฉัน โรลลีย์วา แอน์เทอร์รัส เรียกโรลนะ ส่วนนี่ มิเนอร์วา โอลิอายเวอร์ หรือมิน ...ฉันเอารสวานิลลาได้ปะ"

    "อ่า หมดแล้วอ่ะ งั้นเอาของฉันไปแทนแล้วกันนะ"

    พูดจบก็เอาอันที่ตัวเองอมอยู่มาจุกปากฉันทันที... อ๊ากกกกก บ้าป่ะ(ได้แต่กรี๊ดในใจ)  ส่วนอันด์ที่กำลังคิดว่า: โหย ยัยนี่น่ารักชะมัด ตากับผมสีส้ม สเป็คเลยอ่ะ แล้วลูกอมนี่ซื้อมาไม่รู้กี่โหล มันจะมีวานิลลาอันเดียวได้ไง ช่างหน้าตาน่ารักได้โดนใจจริงๆอ่ะ>.<
    ส่วนคนอื่นๆที่กำลังคิด: ไอ้อันด์ ไม่ค่อยรุกเลย
    นะ!!! Elegant Rose - Double Heart CRY.q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×