ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กระเตงไม่ได้หยุด สุดเวทย์มนต์

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครใบสุดท้าย

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 55


        ท่ามกลางผู้คนนับร้อยที่ยืนล้อมรอบวงแหวนแห่งดวงจันทร์ หรืออีกชื่อหนึ่งคือ ring of moon มีหญิงสาวสอง คนยืนหอบหายใจกันอยู่ พวกเธอเป็นคู่สุดท้ายที่จะต้องต่อสู้กันแย่งชิงใบสมัครที่จะสมัครโรงเรียนชื่อดังอย่าง"เดอะมูน ไบร์ท เกรท"(the moon bright great) ใบสมัครใบสุดท้ายนี้ต่างคนต่างต้องการ มันได้มาง่ายๆซะที่ไหนล่ะ นักเรียนเกือบทั้งดาวที่ต้องการจะมาสมัครที่โรงเรียนนี้ ซึ่งรับไม่ไหวแน่ๆ ดังนั้นจึงต้องมีการทดสอบหน่อยที่ ไม่หน่อยสักนิด กว่าจะผ่านเข้ามาในนี้ได้นั้นเล่นเอาแทบจะกรีดข้อมือให้ตายไปเสียจริงๆ ด่านแรกคือการสอบวัดความรู้เบื้องต้นกับสอบเลือกตึก ด่านสองสอบรายวิชา ซึ่งแบ่งย่อยมาอีกสิบสองหัวข้อ! ตอนนี้ด่านสาม เป็นด่านสุดท้ายแล้ว เธอเห็นว่าฝ่ายตรงข้ามกำลังปาดเหงื่อที่หน้าผากอยู่ ประมาณว่าลืมระวังตัว.. เธอจึงพุ่งเข้าไปแล้วฟาดดาบไม้เค้าที่ท้ายทอย!! ทำเอาเธอคนนั้นสลบเหมือดไปเลยอ่ะ เสียงเฮดังขึ้นมาอย่างดีใจ ซึ่งไม่รู้ว่าแสดงความยินดีกับเธอหรือกำลังคิดว่า ในที่สุดก็ไม่ต้องเมื่อยขาแล้ว ก็ต่อสู้กันมาเกือบชั่วโมงนี่นะ...

             รายชื่อผู้ที่สอบผ่านการแข่งขันฝ่าย จันทราสรวงสวรรค์
    1.อันเดอร์เฟล อินเฮร์ไดมอน
    2.แองเจอร์ลี่  แมงเกอร์โรเจล
    3.มิเนอร์ว่า     โอลิอายเวอร์
    4.เออร์เทคโต วันคริสเตอร์เดียน
    5.คิงเดอร์เลีย  รัชนิเพอร์โต
    6.โรลลีย์วา     แอนเทอร์รัส

                ขอให้ทั้ง6 ไปพบกันที่ ตึกจันทราสสรวงสวรรค์ โซน 3 ห้อง Bด้วยค่ะ....


     CRY.q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×