ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love of Vampire ความรักของแวมไพร์ กับยัยมนุษย์สุดที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร ในเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      16 มิ.ย. 57

    คริส ( นางเอก )
    สาวน้อย ลูกครึ่งไทย อังกฤษ ใน​รอบ​ครัวฐานะรวย มั่งมีแบบใช้เงินชาตินึงก็มิหมดสลายเธอมี ตาสีเขียวฟ้า ดูแล้วเหมือนจะสดใส แต่ข้างในแล้วมีเรื่องราวมากมายจนเธออยากจะร้องให้ออกมา แต่ติดที่ว่าเธอต้องเข็มแข็งไว้ เธออยู่ในครอบครัวที่ คอยตามล่าฆ่าแวมไพร์ แต่สุดท้ายครอบคนัวของเธอก็ถูกฆ่าด้วยแวมไพร์ มีแค่เธอเหลือรอดออกมา และใบ้ชีวิตคนเดียว เติบโตมาอย่างแตกต่างจากเด็กสาวคนอื่น
    ไฮเดน ( พระเอก )
    ไฮเดนโต ลูกครึ่ง ไทย ฟรั่งเศษ โตมาในครอบครัวที่มีฐานะที่รำ่รวย โตมาด้วยกันกับ คริสและคบกันแบบคู่รักมานานถึง 8 ปี เขาเป็นคนที่ขี้อ้อน ซึ่งแบบนี้ที่คริสชอบ และเขาเป็นคนที่มีเรื่องไม่สบายใจจะเก็บไว้คนเดียว ซึ่งเรียกได้ว่าคน เงียบๆนั่นเอง...เขาทะนุถนอมคริสตรินอย่างดีและไม่เคยล่วงเกินเธอแม้แต่น้อย และไม่เคยนอกใจเธอแม้สักครั้งเดียว นี่ล่ะคือหนึ่งใจความสำคัญที่ทำให้เขาและเธอเดินทางมาไกล ด้วยความเชื่อมั่นต่อกันและกัน
    เอมมี่ (นางร้าย แวมไพร์ )
    ทายาท แวมไพร์สาวที่รอดอยู่ เพียงคนเดียวของครอบครัว เป็นคนเรียบร้อย แต่ต้องมาเปลี่ยนไปเมื่อมาเจอคนที่เธอเกลียดนักหนานั่นคือ คริสตริน ซึ่งพ่อของคริสได้ฆ่าพี่ชายและแม่ของเธอ จึงทำให้เกิดเรื่องมากขึ้นและนั่นทำให้พ่อของ เอมมี่ ฆ่าพ่อทุกคนในครอบครัวของคริสหมดทุกคน เหลือเพียงแค่คริส เพียงคนเดียวที่เหลือชีวิตมาในวันที่ไฮเดนเป็น แวมไพร์แล้วเธอได้แอบรัก ไฮเดนและหวังจะแก้แค้น คริส ด้วยการแย่งไฮเดนมาจากเธอ
    โชคุมะ ( พ่อของเอมมี่ แวมไพร์ โกง ) 
    โชคุมะเป็นแวมไพร์ที่ ไม่ดุร้ายแต่ต้องมาเปลี่ยนไปเมื่อเสียภรรยา และ ลูกชายสุดที่รักไป จึงทำให้เขาคลุ้มคลั่งขาดสติ ฆ่ามนุษย์ที่ทำกับลูกและภรรยาของเขา แต่เขาดันพลาดเมื่อ ทายาทของคนที่ฆ่าภรรยาและลูกเขานั้น ไม่อยู่บ้าน จึงทำให้เขาคิดจะแก้แค้น เมื่อเธอโตพอแล้ว
    แซม ( โกง )
    ชายหนุ่มที่โตมาในฐานะรำรวย คลาสโนวา ซึ่งใช้วิธีสกปรกเพื่อจะได้ คริส มาเป็นของเขา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×