ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {★} Offline ▒ ▌T-shirt รับวิจารณ์บทความทุกสังกัด ▌▒

    ลำดับตอนที่ #3 : {♥} ระดับการวิจารณ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 336
      0
      14 ต.ค. 53

    {} ระดับ A

                ระดับนี้เป็นระดับต่ำสุดค่ะ เป็นการติชมทั่วๆ ไป อ่านสบายๆ ยิ้มด้วยอ่านด้วยแน่นอนค่ะ แต่การติ ...แน่นอนว่าไม่ลึก เป็นเพียงระดับตื้นๆ เท่านั้นนะคะ เช่นโครงเรื่อง, คำผิด ฯลฯ เป็นต้นนะคะ

     

    {★★} ระดับ B

                ระดับนี้เป็นระดับที่แรงขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย อ่านแล้วอาจจะสะอึกนิดๆ (นิดๆ จริงๆ นะเจ้าคะ) แต่ก็ยิ้มได้หน่อยๆ เหมือนกัน ภาษาที่ใช้วิจารณ์ก็จะเป็นภาษาเรียบง่าย ธรรมดาทั่วไป ไม่แรงค่ะรับรอง แต่การติอาจจะลึกกว่าระดับ A เยอะนะคะ

     

    {★★★} ระดับ C

                ระดับนี้เป็นระดับปานกลางค่ะ แน่นอนว่าแรงกว่าระดับ A กับ B แน่นอน ภาษาที่นักวิจารณ์เราใช้อาจจะแรงบ้างเบาบ้างสลับกันไป แต่ขอบอกว่าระดับนี้ อ่านได้สบายๆ แต่อาจจะไม่สบายสมองเท่าไหร่นะคะ (*ขู่*) การติก็จะลึกขึ้นมาอีก เรื่องที่ติก็จะเยอะตามไปด้วยค่ะ

     

    {★★★★} ระดับ D

                ระดับนี้เรียกได้เลยว่า “แรง” เจ้าค่ะ ภาษาที่นักวิจารณ์ใช้ติ จะเริ่มรุนแรงขึ้นมาตามระดับ อาจจะมีน้ำตาหยดกันบ้างเล็กน้อยก็ว่ากันไป อาจจะต้องทำใจเล็กน้อยก่อนเลือก เรื่องที่ใช้วิจารณ์ ...รับรองว่าคมชัดลึกเจ้าค่ะ !

     

    {★★★★★} ระดับ E

                และแล้วก็มาถึงระดับสุดท้าย ขอบอกว่าระดับนี้ “สับแหลกไม่จำกัด” กันทีเดียวนะคะ ภาษาที่ใช้คือแล้วแต่นักวิจารณ์ท่านจะใช้เลย แต่ขอบอกว่าไม่ได้ธรรมดาเหมือน 4 ระดับที่ผ่านมานะคะ ระดับนี้ต้องกล้าที่จะยอมรับสิ่งที่เราจะติไปนะคะ ต้องไม่มีการมาต่อว่ากันกลับทีหลัง เพราะเราถือว่าคุณเลือกแล้ว เรื่องที่จะติก็แล้วแต่ท่านนักวิจารณ์ท่านจะติเลยค่ะ รับรองว่าคม ชัด บาดลึก แน่นอนเจ้าค่ะ

     
    nu eng
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×