เหม่ยเหลียน สาวน้อยมึนยุค - นิยาย เหม่ยเหลียน สาวน้อยมึนยุค : Dek-D.com - Writer
×

    เหม่ยเหลียน สาวน้อยมึนยุค

    แค่ลำพังต้องมาแสดงบทบาทหลานรักของไทเฮาก็จะแย่อยู่แล้ว นี่ยังจะต้องมาแสดงบทแอบรักกับท่านอ๋องแปดอีกเหรอเนี้ยโถชีวิตฉัน แต่ถ้ามีคนรู้ความลับว่าฉันไม่ใช่จางเหม่ยเหลียนล่ะก็มีหวังโดนสั่งประหารแน่เลย TT

    ผู้เข้าชมรวม

    46,658

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    46.65K

    ความคิดเห็น


    372

    คนติดตาม


    2.59K
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ย. 62 / 12:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ชื่อเรื่อง : เหม่ยเหลียน สาวน้อยมึนยุค
    ประเภท : โรแมนติก , ดราม่า , ย้อนยุค , แฟนตาซี(นิดๆ)
    จำนวนตอน :  -
    เขียนโดย : ขาวตี๋คือนิพพาน.
    ช่วงเวลาในการอัพ :  -


    เนื้อเรื่องย่อ

                ถังเหว่ยนักศึกษาสาว เอกประวัติศาสตร์จีนของมหาวิทยาลัยผิงอัน เกิดอุบัติเหตุลื่นตกสระบัวบริเวณศาลาเก่าแก่ ในขณะที่เธอกำลังจะสิ้นใจตายใต้ท้องน้ำแห่งนี้เองเธอได้อธิฐานขอร้องวิงวอนให้ตนเองรอดพ้นจากความตายในครั้งนี้ ด้วยพลังอำนาจบางอย่างส่งผลให้วิญญาณของถังเหว่ยเข้ามาอยู่ในร่างของเหม่ยเหลียนบุตรสาวเสนาบดีใหญ่ในสมัยนั้นและเธอยังค้นพบอีกว่ายุคสมัยที่เธออยู่ตอนนี้เป็นช่วงยุคแห่งการกวาดล้างแม่มดหมอผี ทั้งหมดถูกสำเร็จโทษอย่างไม่มีข้อยกเว้น ถังเหว่ยในร่างเหม่ยเหลียนรู้ดีว่าหากบอกทุกคนว่าตนเองมาจากอนาคตนอกจากจะไม่มีใครเชื่อเธอแล้วยังจะนำความตายมาสู่ตนเองอีกด้วย เธอจึงตัดสินใจจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับและพยายามสวมรอยเป็นเหม่ยเหลียนเพื่อมีชีวิตรอดอยู่ต่อไป แต่หนทางชีวิตของถังเหว่ยในร่างเหม่ยเหลียนนั้นไม่ได้เรียบง่ายเหมือนชาวบ้านทั่วไป เธอจะต้องพบเจอกับเรื่องไม่คาดฝันมากมายไม่ว่าจะเป็นความรักที่ยากจะหักห้ามใจ มิตรภาพ การทรยศหักหลัง ความสูญเสีย ความกดดันต่างๆที่ยากเกินกว่าจะแบกรับไหว ถังเหว่ยในร่างเหม่ยเหลียนจะสามารถฟันฝ่าเรื่องราวเหล่านี้ไปได้ไหมโปรดติดตามและเอาใจช่วยเธอได้ใน “เหม่ยเหลียน สาวน้อยมึนยุค”     

          


    ***นิยายเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องจริงแต่อย่างใด เป็นเพียงจิตนาการของผู้แต่งเท่านั้น




    แนะนำตัวละคร


    ถังเหว่ย 



    ถังเหว่ยเป็นคนที่มีไหวพริบดีเยี่ยมสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ด้วยกิลความแถระดับสิบบวกกับการตีเนียนขั้นเทพจึงทำให้ถังเหว่ยสามารถสวมรอยเป็นเหม่ยเหลียนต่อไปได้แต่ความลับก็ไม่มีในโลกหรอกนะจ๊ะ 


    เหม่ยเหลียน 


    ก่อนที่ถังเหว่ยจะมาเข้าร่างนางเป็นคนที่ขี้เอาแต่ใจมากเพราะได้รับการเลี้ยงดูอย่างตามใจจากพ่อและแม่มาตั้งแต่เด็กแถมยังมีไทเฮาคอยให้ท้ายอีกนางเลยโตมาเป็นอย่างที่เห็น เหม่ยเหลียนแอบชอบท่านอ๋องแปดตั้งแต่เด็กแล้วและมุ่งมั่นที่จะแต่งงานเข้าจวนอ๋องแปดให้ได้


    หลี่หยางเจี่ยน (อ๋องแปด)

    เป็นโอรสองค์ที่แปดของจักรพรรดิถังไท่จง เป็นคนฉลาดหลักแหลมตัดสินใจและแก้ปัญหาต่างๆได้อย่างเด็ดขาด สุขุมนุ่มลึก อบอุ่นและเย็นชาในบางเวลารักและเอ็นดูเหม่ยเหลียนเหมือนน้องสาวแต่พอถังเหว่ยมาเข้าร่างเหม่ยเหลียนความรู้สึกของท่านอ๋องแปดก็เริ่มเปลี่ยนไป


    จ้าวหย่งเหวิน (ท่านแม่ทัพ) 


    แม่ทัพสุดเท่ขวัญใจสาวๆหลายๆคน นิสัยคือขี้เล่นแต่บทจะจริงจังก็จริงจังเหลือเกินสู้รบเก่งพอตัวถูกพ่อบังคับให้เป็นทหารที่ต้องแบกรับหลายๆสิ่งหลายๆอย่างไว้เพียงคนเดียวเป็นคนที่ถังเหว่ยในร่างของเหม่ยเหลียนอยู่ด้วยแล้วสบายที่สุดแต่มันจะเป็นบ่อเกิดของความรักหรือป่าวนะ


    องค์รัชทายาทหลี่เจิน

    ด้วยแรงพลักดันของฮองเฮาจึงทำให้หลี่เจินสามารถขึ้นรับตำแหน่งองค์รัชทายาทแทนพี่ชายของตนที่ป่วยตายไปอย่างมีเงื่อนงำ ตอนเด็กถูกฮองเฮาเลี้ยงดูมาแบบผิดๆค่อยเสี้ยมสอนให้คิดแต่เรื่องช่วงชิงอำนาจ


    ไป๋หลิน


    คู่แข่งเรื่องความรักของเหม่ยเหลียนแอบชอบอ๋องแปดมานานเป็นเพื่อนเล่นสมัยเด็กกับอ๋องสิบสาม มีนิสัยชอบเอาแตใจและมักจะชอบมาระบายกับอ๋องสิบสามอยู่เป็นประจำ


    อ๋องสิบสาม

    เป็นน้องชายต่างมารดาของอ๋องแปด สนิทสนมกับอ๋องแปดมากที่สุดในบรรดาพี่ชายทั้งหมด เป็นคนที่่ร่าเริง สนุกสนาน


    ฉิงซู

    สาวรับใช้ในจวนตระกูลจาง นางเป็นคนช่างพูดช่างเจรจาถังเหว่ยในร่างเหม่ยเหลียนมักจะแอบหลอกถามเรื่องต่างๆมากมายจากนาง


        

    ทักทายเพื่อนๆ

    สวัสดีจ้าเราเพิ่งเริ่มเขียนนิยายจีนเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก อาศัยการหาข้อมูลกับการดูหนังและก็ซีรีย์เอาหากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยจ้า เรามาพูดถึงตัวนิยายายกันดีกว่าเรื่องเหม่ยเหลียนสาวน้อยมึนยุคนี้จะมีการย้อนยุคไปในสมัยราชวงศ์ถังแต่เรื่องราวจะไม่อิงประวัติศาสตร์นะคะ อย่างไงก็ว่างๆอย่าลืมเม้นคุยกันได้เด้อเราไม่กัด เราฉีดยาแล้ว  

                                                            ปล.เราใช้แอคเคาท์ของน้องอัพนิยายนะขี้เกียจสมัครใหม่                                                  อย่าลืมแวะมาเม้นกันบ้างนะเราจะได้รู้ว่ามีคนอ่านจริงๆไม่ได้เข้ามาผิด 555+

                                                                                                                 BY ขาวตี๋คือนิพพาน.




     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น