ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของกระบี่เย้ยภพ

    ลำดับตอนที่ #25 : Endless tale - เบธานี่

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 60


    ชื่อในเกม :  Bethany [ เบธานี่ ]

    รูปร่างในเกม 
     



     

    สังกัด : Endless tale 

     

    นิสัยในเกม :  เบธานี่ยังคงบุคลิคสาวห้าวของเต็มร้อย ทั้งท่าทางและการเเต่งตัวไม่ว่าใครเห็นก็ต้องคิดกว่าเธอต้องเป็นนักกีฬาอะไรสักอย่าง และนอกเหนือจากการเป็นสาวลุยสาวมั่นแล้ว ในโลกของ Color Clash เบธานี่นั้นคือจอมป่วน อะไรที่ผิดในโลกความจริง เธอเอามาระบายในนี่หมด เเต่ก็ยังคงศีลธรรมไม่ร้ายเเรงเสื่อมเสีย  เกินไป   และก็ไม่ใช่เธอเก็บกดนะ ชีวิตของเธอปกติสุขดี ทุกข์บ้างสุขบ้างไม่เลวร้าย แต่ด้วยความเป็นนักกีฬา ชอบความท้าทาย ความตื่นเต้น กล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยง รู้เเพ้รู้ชนะและยังอยากเล่นเกมส์ให้สนุกสนาน สายการเล่นของเธอจึงออกมาบนทางเดินของBandit มิจฉาชีพตัวป่วนของเกมส์ ถึงจะเป็นนักกีฬาต่อสู้ในชีวิตจริงในเกมส์ก็ใช้ว่าจะอยากบู๊ล้างผลาญ เธอบู๊มาเยอะเเล้ว และในวันข้างหน้าเธอก็ต้องบู๊ต่อไปอีก ใน Color Clash เลยอยากเป็นตัวป่วนคอยกวนชาวบ้านให้หายเครียดบ้าง 

     

    ประวัติความเป็นมาในเกม และวีรกรรม:  เริ่ม แรกด้วยมีความตั้งใจว่าจะเล่นสายป่วนๆกวนๆเลยเลือกคลาส Bandit ต่อมาเบธานี่ก็ได้ยินเรื่องราวของ กิลด์ Endless Tale ซึ่งทำเอาเธอเเทบบ้า นี่เลยที่ที่ฉันควรอยู่ คอนเซ็ปคือ กิลด์ที่รวบรวมมิจฉาชีพระดับเทพไว้ นึกภาพไม่ออกเลยว่าจะสนุกขนาดไหน จากนั้นเธอก็กลายเป็นแฟนคลับตัวยงของ Endless Tale และมุ่งมั่นตั้งใจจะเป็นสมาชิกกิลด์ให้ได้ แต่กิลด์ลึกลับอย่าง Endless Tale ไม่อยู่ให้หาเจอง่ายๆหรอก เบธานี่เริ่มจากศูนย์ เเกะรอย งมทางตามหาไม่หยุดหย่อน ทุกนาทีของเธอมุ่งหน้าสู่ Endless Tale และนั่นเอง ความพยายามอันเงียบงันของหญิงสาว ความสำเร็จระหว่างทางก็ได้ส่งเสียง จาก Bandit ที่คนทั้งเซิฟเวอร์หมายหัว เที่ยวโกงไปทั่ว  หลอกขายไอเทม เบี้ยวเงิน ปล้นพ่อค้า ลูทของดรอป เลื่อนระดับกลายเป็น Saboteur ชื่อดัง ที่นี่มี Event ที่ไหน นางวางระเบิด นางเซอร์ไพรซ์ นางเผาเรียบ เก็บทั้งมอนสเตอร์ เก็บทั้งผู้เล่น เผลอๆกับทั้งNPC สุดท้ายก็เก็บไอเทมแล้วโกย ช่วงนั้นกิลด์บุปผาราชินีได้ชักชวนเธอเข้าร่วมเเต่ก็ไม่สน Endless Tale เท่านั้นคือคำตอบของหัวใจ ต่อมาก็ได้กลายเป็น Terrorist แถวหน้าของวงการ มี Raid บอสที่ไหนเธอโผล่ที่นั้น เธอมีส่วนร่วมในการเอาชนะบอสโหดๆกว่าหลายสิบตัว จนในที่สุด วันที่เธอปรารถนาก็ได้มาถึง หลายร้อยคืนวันกับการออกตามหา เเต่ความใฝ่ฝันนั่นได้เดินเข้าหาเธอเอง จดหมายซองดำกับตราสามเหลี่ยมกลับหัว สัญลักษณ์ของ Endless Tale คำเชิญร่วมกิลด์ได้ถูกส่งถึงมือของเธอ  

    ระดับนักผจญภัย : 89

    สี :  ฟ้า เหลือง

    คลาส :  Terrorist

    อุปกรณ์ :

     - Fast Twist ถุงมือ ระดับ ความสามารถเมื่อส่วมใส่ เพิ่ม  Attack Speed 30%  และอีก 30% Random ฉก Item ในกระเป๋า 

     - Maze Runner รองเท้าหนัง ระดับ เพิ่ม Movement Speed 40 % และเมื่อตกเป็นเป้าการโจมตีจากศัตรู Movement Speed จะเพิ่มขึ้นอีก 3% ต่อหนึ่งจำนวนผู้ที่เล็งจู่โจม

     - Sport Girl Pant  กางเกงแนวกีฬา ระดับ 3 บวก 30% เพิ่มความเร็วในการฟื้นฟูพลังเวทย์มนตร์ 

     - Sport Bra บราใส่ออกกำลังกาย ระดับ 3  เพิ่ม 30% ให้ความเร็วในการฟื้นฟูพลังชีวิต

     - Chimera Twin Fang กริชคู่ทรงโค้งคล้ายจันทร์เสี้ยว ระดับ 5  100%โจมตีทะลุเกราะ  40%ทำให้ศัตรูติดสถาณะไฟลุก  40%ติดสถาณะสโลว์ มีทักษะประจำอาวุธติดมาด้วยคือ เมื่อใช้กริซทั้งคู่โจมตีใส่จุดเดียวกันศัตรูจะติดสถานผิดปกติ 'ไฟลุก' แบบพิเศษเห็นเป็นไฟสีม่วงลามไปเรื่อยๆ เผาพลังชีวิตและความต้านทานลง ซึ่งไม่สามารถป้องกันได้ด้วยไอเทมหรือทักษะใดเป็นเวลาหนึ่งนาที และ เวลาติดสถานะจะเรbjมนับใหม่เมื่อถูกโจมตีอีกครั้ง ซึ่งจะเผาแรงขึ้นอีกครั้งละ 50%  จากเดิม / มีท่าไม้ตายห้าดาวประจำอาวุธคือ  Chimera cleave

     

    ทักษะ : 

    [ACTIVE]

    Flash bang :: ขว้างระเบิด ห้ศัตรูในรัศมีติดสถานะมึนงง วินาที ต่อเนื่องติดต่อกัน เว้นช่วงเพียง 0.5 วินาที และ Random สถานะมึนงง 3-6 ครั้ง อีกทั้งยังทำดาเมจนิดๆหน่อยๆพอกวนใจเล่น

     

    SILENCE SCREAM ::  ขว้างระเบิดไฟ  เป็น AOE ที่ทำดาเมจเอาเรื่องต่อเนื่องถึง วินาที และยังทำให้ศัตรูติดสถานะไฟลุกและใบ้ไปพร้อมๆกัน  หากถูกสกิลนี้เเล้วหลบออกจากรัศมีได้สำเร็จ จะยังคงสถาณะไฟลุกและใบ้ ไปอีก 3 วินาที

     

    HUSTLE PILLAR :: ทักษะสี ปักเสาสร้างเขตเสริม 40% Movement Speed ให้กับทีม  อีกทั้งยังเพิ่มอีก 40% ให้อัตราเร็วของการฟื้นฟูพลังชีวิตและพลังเวทย์มนตน์อีกด้วย รัศมีของสกิลนี้กว้างพอควร ไม่มีผลต่อฝ่ายตรงข้าม และเอฟเฟคเหล่านี้จะคงอยู่นอกรัศมีไปวินาที

     

    [PASSIVE]

    DISARMED ::  เมื่อโจมตีโดนอาวุธของศัตรู มีโอกาส 40% ปลดอาวุธคู่ต่อสู้ (ทใำห้ต้องเสียเวลาติดตั้งและเรียกใช้ใหม่)

     

    DOUBLE DEBT  :: โจมตีได้รุนเเรงเป็นสองเท่าจากการโจมตีที่ได้รับจากครั้งเเรก และครั้งล่าสุดหลัง Auto Cooldown ทุกๆ วินาที

     

    DOPPELGANGER :: เมื่อได้รับความเสียหายมากกว่า 30% ของพลังชีวิตสุงสุด จะล่องหน วินาที และร่างปลอมจะปรากฏขึ้นเพื่อหลอกล่อศัตรู และคงอยู่ตลอดจนกว่าจะถูกทำลาย ร่างปลอมมีค่าสถานะเท่ากับตัวจริง ยกเว้นส่วนที่เกี่ยวข้องกับการโจมตีทั้งหมดจะต่ำมาก

     

    TRIPLE THREAT :: Random การโจมตีเเบบสามครั้งติด รุนเเรง รวดเร็ว จัดว่า อันตราย  Auto Cooldown ทุกๆ วินาที และสามารถมีผลผนวกกับDOUBLE DEBT ได้


    CIINDER: ปาผงสีใส่เป้าหมาย นั่นก็เป็น 30 วินาทีที่ทำให้สามารถมองเห็นศัตรูไม่ว่าจะล่องหนอยู่ พร้อมกับลดพลังป้องกันทางกายภาพและเวทย์มนตร์ 50 % หากใช้ระเบิดใดๆก็ตามกับเป้ามหายที่เปื้อนผงสี ระเบิดนั้นจะสร้างความเสียหายจริงและล้างผลของสกิลนี้ไป

      

    [ULTIMATE]
    Chimera cleave :: ทักษะห้าดาวที่ติดมากับอาวุธ Chimera twin fang  เมื่อเปิดใช้จะเป็นการบัพอาวุธให้สามารถสร้างความเสียหายแบบหมู่ในรูปเพลิงสีม่วง ไปทางด้านหน้าและด้านหลังเบธานี่เป็นรูปกรงเล็บสามแฉกขนาดใหญ่ นับเป็นการสร้างความเสียหายสามครั้งซ้อนจากการโจมตีครั้งเดียว เพิ่มพลังโจมตีและความเร็วในการโจมตีขึ้น80% ผู้ที่โดนคลื่นนี้จะนับว่าโดนโจมตีติดสถานะไฟลุกสีม่วงแบบพิเศษทันที (เมื่อรวมกับทักษะติดตัวของอาวุธที่ไฟสีม่วงจะเผาแรงขึ้นทุกครั้งที่โจมตีซ้ำ สกิลนี้จึงช่วยให้เบธานี่สังหารศัตรูที่รุมเข้ามารอบทิศทางได้ในพริบตา)       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×