คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : EOS - ยูสึมิ
ชื่อในเกม : ยูสึมิ
สังกัด : EOS
นิสัยในเกม : ยูสิมิเต็มเปี่ยมด้วยความภาคภูมิใจในตัวเอง ความมั่นใจในตัวเองอย่างมหาศาลของเธอที่ไม่มีวันจะพบเห็นที่ไหนมาก่อน ในเกมยูสึมิจะปล่อยสิ่งที่เก็บกดไว้จากโลกจริงของตัวเองออกมา เธอจะไม่แกล้งทำตัวเป็นเด็กดีเพื่อสร้างที่ยืนให้ตัวเองอีกต่อไป ทั้งอาการปากเสีย พูดตรงจนเกินไปโดยที่ไม่ถนอมน้ำใจผู้ฟัง แน่นอนว่ายังคงไม่คิดจะเชื่อใจใคร เพราะเธอไม่คิดจะสนิทกับใครเป็นพิเศษอยุู่แล้ว คิดอะไร ชอบอะไร ไม่ชอบอะไรก็จะพูดออกมาได้เลย โดยไม่สนว่าคนรอบข้างจะรูู้สึกกับตัวเองแบบไหน การคิดและตัดสินใจยึดตัวเองเป็นหลัก คิดเองทำเองแบบไม่บอกเหตุผลของการกระทำ ทำให้มองดูแล้วเหมือนเป็นคนเอาแต่ใจ
ประวัติความเป็นมาในเกม และวีรกรรม: ยูสึมิเริ่มเล่นเกมจากคำสบประมาทของลูกชายญาติฝั่งแม่ คนที่เธอเคยได้ยินโม้มาก่อนว่าตัวเองเป็นเกมเมอร์อาชีพในเกม color clash ทำให้ยูสึมิตัดสินที่โค่นอีกฝ่ายลง ทันทีที่เข้าเกมเธอมุ่งเข้าหา EOS เพราะรู้มาว่าเป็นกิลด์อันดับหนึ่งในตอนนั้น เธอกลายเป็นเจ้าแม่ภารกิจในกิลด์ ด้วยหน้าตาน่ารัก ถึงจะนิสัยจะไม่น่าคบหาเท่าไหร่ก็เป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้เล่นชาย ถึงขั้นได้ขึ้นปกนิตยสาร color (นิตยสารที่ขายในเกม) วีรกรรมที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงได้แก่การล้ม Raid boss ด้วย Raid boss ที่เธอทำพันธสัญญาด้วย จนได้รับการบันทึกว่าเป็นผู้เล่นที่ใช้เวลาในการเคลียเรดทน้อยที่สุด(เพื่อนร่วมปาร์ตี้นอื่นๆที่เข้าร่วมเรดโดนชื่อเสียงเธอกลบมิด) เหตุการณ์นี้ส่งผลให้ความนิยมของเธอในกิลด์มีมากขึ้นจนกลายเป็นขั้วอำนาจใหม่คานกับมิสโกอิ้ง ถึงขั้นมีผู้สนับสนุนให้เป็นหัวหน้ากิลด์คนต่อไปหรือออกไปสร้างกิลด์ใหม่ของตัวเอง หัวหน้ากิลด์มักมีความคิดสวนทางกับเธออยู่แล้ว จึงไม่ถูกกับเธอนัก ปัจจุบันยูสึมิเป็นผู้ควบคุมพื้นที่ฝ่ายเหนือของกิลด์ บางก็ว่ามิสโกอิ้งเป็นคนส่งเธอไป บางก็ว่าเธอดือรั้นไปประจำฝ่ายเหนือเอง แต่เหตุหลักสำคัญแน่ก็คือ เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกันเองระหว่างขั้วอำนาจใหม่และเก่าของกิลด์ ซึ่งอาจนำมาสู่สงครามภายในระหว่างอีออสด้วยกัน
ระดับนักผจญภัย : 92
สี : ดำ-แดง
คลาส : Warlock
อุปกรณ์ :
1. mystic guard (เกรดสาม)
ยันต์ป้องกันความเสียหายแบบเต็มขั้น ช่วยป้องกันสถานะพิเศษได้หนึ่งอย่างตามเจ้าของกำหนดจะเลือกเมื่อเรียกใช้ ไม่ว่าด้วยกรณีใดๆ แต่เป็นอุปกรณ์แบบใช้แล้วหมดไปหลังการใช้งานเพียงครั้งเดียวจะสลายไปโดยทันที
2. lolipoppy (เกรดสอง)
กิ๊บมัดผมคู่ ที่ยูสึมิจัดหาวัสดุและสั่งให้แปรรูปขึ้นมา ช่วยเสริมค่าการป้องกันจากค่าปกติ 5% แม้ไม่ค่อยเป็นประโยชน์นักแต่โดดเด่นนที่สามารถเปลี่ยนสีสันของกิ๊บไปได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน
3. dussel coat (เกรดสอง)
ชุดเสื้อผ้าประกอบด้วยเสื้อโค้ชดำ กางเกงดำ ถุงน่องลายและรองเท้าบูธ เป็นของสั่งทำของยูสึมิเช่นเคย ช่วยเสริมค่าป้องกันเพิ่ม 5% จากค่าก่อนสวมใส่ พร้อมเพิ่มโอกาสสร้างสถานะ สโลว์ 10% แก่ศัตรูเมื่อใช้ทักษะหรือเวทย์มนต์ที่เกี่ยวข้องกับความร้อน
3. Routinal (เกรดสาม)
สมุดอัญเชิญคู่พันธสัญญา อุปกรณ์จำเพาะของ Warlock เป็นสมุดเก็บข้อมูลคู่พันธะสัญญาโดยจะใช้เพิ่มประกอบการทำสัญญาอัญเชิญใหม่และจำเป็นต้องมีติดตัวเพื่ออัญเชิญอสูร เดิมจะเป็นหน้าว่างแต่จะลดหน้าว่างลงไปเรื่อยๆตามการทำสัญญายิ่งเป็นอสูรที่มีความสามารถสูงและชั้นสูงจะยิ่งกินจำนวนหน้ามากขึ้น จำนวนหน้าเริ่มต้นคือ 3000 หน้า ปัจจุบันบรรจุสัญญาไปแล้ว 63% ของพื้นที่ว่าง บรรจุอสูรไว้ 7 ตัว
ร่างนามอสูร(ทาสรับใช้ที่ทำพันธะสัญญาเพิ่มเติมนอกจากที่ระบบให้มา)
1. Telecat - ทาสรับใช้มนรูปลักษณ์ของแมวนางกวัก พลังโจมตีต่ำ พลังป้องกันสูง และสกิลพิเศษประจำตัวทาสรับใช้ คือการเทเลพอร์ตเจ้านายหลบการโจมตี
2. Savor vase - ทาสรับใช้สายป้องกัน มีพลังกันสูงสุดในบรรดาทาสรับใช้ทั้งหมดที่เคยทำพันธะสัญญา รูปลักษณ์เป็นไหต้องสาป ลักษณะเป็นไหลอยได้สีม่องมียันต์แปะตรงกลาง สามารถปล่อยลิ้นออกจากไหเพื่อดูดกลืนพลังชีวิตศัตรูมาให้เจ้านายฟื้นชีพได้
3. ฺBaobao - ทาสรับใช้สายโจมตี หมาป่าปิศาจคู่หูสองตัว พลังโจมตีระดับกลางๆ แต่เน้นที่ความรวดเร็วในการโจมตี มีสกิลเพิ่มเติมในการดมกลิ่นหาผู้เล่นได้ในระยะ600เมตร
4. Bull bell (บอสที่ทำพันธะสัญญา) -ปีศาจวัวยักษ์ถือโซ่ปลายลูกตุ้มระฆัง พลังโจมตี พลังเวท และค่าชีวิตสูง เน้นการทำลายล้างพื้นที่วงกว้างด้วยการเหวี่ยงอาวุธรอบตัว และสกิลเสริมคือการสร้างฟิลด์ที่ไม่สามารฮีลได้รัศมี 10 เมตร
5. Jumper jack (บอสที่ทำพันธะสัญญา) -ตัวตลกโรคจิต นอกจากชุดสีแูดงฉานมีร่างกายเป็นเงา ใช้มีดและไพ่เป็นอาวุธ จุดเด่นอยู่ที่ความสามารถในการลวงตา สร้างร่างแยกและโชว์โปรยไพ่ก่อนจะวาร์ปไปแทงศัตรูจากทิศทางอื่นแบบแรนดอมคอมโบติดตามกัน 5 ที เหมาะการใช้ในพื้นที่แคบๆ
6. Viserys - มังกรเขียวพ่นไฟ ดาเมจรุนแรง แต่เคลื่นไว้ค่อนข้างช้าเมื่ออยู่บนพื้น แต่ความเร็วจะเพิ่มขึ้น 8 เท่าตัวเมื่อบินอยู่บนท้องฟ้า เหมาะกับรับมือทางอากาศ
7. Reagalla - มังกรเทาพ่นพิษ ดาเมจกลางๆ แต่สงผลกระทบเป็นลูกโซ่ เมื่อศัตรูถูกพิษ จะติดสถานะพิเศษ "มีพิษ" นาน 30 วินาที ระวังติดสถานะนี้จะเคลื่อนไหวช้าลงอย่างมากได้และค่าชีวิตลดวินาทีละ 2% พลังโจมตีและป้องกันจะสูงขึ้นเมื่อใช้งานในพื้นที่มีน้ำ
4. Casel (เกรดสาม)
มีดพกสำหรับรับการโจมตีระยะประชิดตัว เพิ่มการโจมตีขึ้น10% เมื่อโจมตีติดต่อกันเป็นคอมโบค่าการโจมตีจะสูงขึ้นคราวละ 2% จากค่าเดิม เมื่อถูกขัดจังหวะไม่ว่าด้วยกรณีใดจะกลับเป็นนับคอมโบใหม่ทันที
5. Bond of gadelay (เกรดห้า)
อุปกรณ์จำเพาะจำเพาะของ warlock เมื่อใช้งานจะออกมาในรูปของปลอกคอ โดยนำไปสวมให้กับสิ่งใดก็ได้ ความสามารถก็เหมือนปลอกคอสามารถบังคับมอสเตอร์หรือบอสหรืออสูรหรือกระทั่งตัวผู้เล่นและraid boss โดยไม่จำเป็นต้องทำพันธะสัญญา สามารถใช้ได้ควบคุมได้เพียงหนึ่งตัวต่อครั้ง ตราบใดที่ยังไม่มีคำสั่งปลดปลอกคอออก สิ่งที่อยู่ภายใต้การควบคุมจะยังถือว่าอยู่ในพันธะสัญญาต่อไป จำเป็นต้องใช้ควบคุมกับทักษะ Enslave และ slay โดยทักษะทั้งสองต้องไม่ติดคูลดาวน์
ทักษะ :
1. Hellbent - ทักษะสี เริ่มใช้ทันทีเมื่อผู้เล่นมีค่าชีวิตต่ำกว่า 1% โดยผู้จะถูกยื้อเวลาความตายออกไปตามพลังเวทที่เหลืออยู่ หนึ่งวินาทีต่อพลังเวท10% หากถูกโจมตีระหว่างที่ยังคงใช้สกิลอยู่ค่าเสียหายทั้งหมดจะเป็นศูนย์ หยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อค่าชีวิตมีมากกว่า 2%หรือเมื่อพลังเวทหมด คูลดาวน์ 100 วินาที
2. Blood price -ทักษะสี แลกพลังป้องกัน เพิ่มความเร็วและแรงโจมตีในท่าโจมตีหรือเวทย์มนต์ใดๆ ทั้งจากตัวเองและคู่สัญญา คูลดาวน์ 5 วินาที
3. demon dimension -ทักษะคลาส สามารถอัญเชิญ balrog (ระบบเป็นผู้ให้) สัตว์อสูรขนาดยักษ์ผู้มาจากนรก สามารถควบคุมเปลวไฟและร่างเงา รูปลักษณ์เป็นเสมือนมนุษย์มีเขาโค้งซาตาน มีหางและปีก กายสีดำที่สร้างจากเงา เปลวไฟร้อนระอุแผ่พุ่งออกมารอบกายจนเห็นลำตัวบางส่วนเป็นสีแดงส้มเหมือนแมกมา อาวุธคือแส้ยาวที่สร้างขึ้นด้วยเปลวไฟกับดาบนรกที่สร้างขึ้นจากเงา
4. Summoner pact -ทักษะคลาส เมื่อล้มศัตรูระดับบอสได้ ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะใช้หรือไม่ใช้ทักษะ หากเลือกใช้ผู้เล่นจะต้องสูญไอเทมดรอป เงิน และค่าประสบการณ์ทั้งหมดจากบอสตัวนั้น เพื่อใช้ทำพันธะสัญญากับบอสให้มาเป็นทาสรับใช้ได้
5. cut down on - ทักษะอุปกรณ์ เมื่อโจมตีคอมโบโดยใช้อาวุธ casal ติดต่อกันตามรอบทวีของสิบสอง(สิบสอง ยี่สิบสี่ สามสิบหก ....ไปเรื่อยๆ) จะสร้างค่าความเสียหายมากกว่าปกติเทียบเป็นการโจมตีแบบคริติคอล
7. Enslave -ทักษะควบคุู่ของ Bond of gadelay ใช้ในการบังคับควบคุมผู้ที่ถูกติดตั้ง bond of gadelay มีผลบังคับใช้สมบูรณ์ จะเริ่มใช้งานได้ผู้เล่นจะต้องเสียค่าชีวิตสามในสี่ของทั้งหมดเป็นข้อแลกเปลี่ยนในการสวมปลอกคอ (ทักษะเปรียบเสมือนคำสั่งให้สวมปลอกคอ จ่ายค่าตอบแทนเฉพาะตอนสั่งให้สวม หากพลังชีวิตไม่มากพอจะเป็นโมฆะ)
8. Slay -ทักษะควบคุู่ของ Bond of gadelay ใช้ในการปลดปลอกคอ หลังจากใช้านทักษะนี้จะทำให้ติดคูลดาวน์ที่ทักษะ Enslave เป็นเวลา 68 ชั่วโมง (ทำให้งดใช้ Bond of gadelay เป็นเวลา 68 ชั่วโมง) เป้าหมายที่ถูกปลดปลอกคอจะถือว่าถูกโอเวอร์คิลทันที และให้ค่าประสบการณ์แก่ยูสึมิ
9. Ruptune - ทักษะสี ไม้ตาย จู่โจมคู่ต่อสู้ที่อยู่ในระยะสายตามองเห็น ไม่มีโอกาสพลาดเป้า ด้วยหนามแหนมคมจากพื้นดินเป็นวงกว้างรัศมี 2 เมตร สร้างค่าเสียหายเวทมนต์เป็นคลิติคอล ผู้ถูกโจมตีจะติดสถานะพันธนาการอยู่ 5 วินาที ในกรณีที่จู่โจมโดนบริเวณศีรษะไม่ว่าที่ใดก็ตามผู้ถูกโจมตีจะติดสถานะตาบอดเพิ่มขึ้นมาอีก 15 วินาที แต่ในกรณีที่ผู้เล่นมีค่าชีวิตต่ำกว่าครึ่งหนึ่ง เวลาในการติดสถานะผิดปกติของศัตรูจะนานขึ้นเป็น 30 วินาทีแทน คูลดาวน์ 3 นาที
ความคิดเห็น