คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 1
ชื่อจริง - นามสกุลจริง : อาเรีย เซเว่นเกลด / Arria Sevenglade
ชื่อเล่นจริง : อาเรีย / Arria
ชื่อที่ใช้ในเกม :: อาเรีย / Arria
เพศ : ผู้หญิงที่ชอบผู้หญิง
(ออกทอม)
อายุ : 19
วันเกิด : 13 กุมภาพันธ์
ส่วนสูง : 168
น้ำหนัก : 53
กรุ๊ปเลือด : A
สิ่งที่ชอบ : แตงโม หนังสือทุกประเภท ผู้หญิงที่น่ารักเหมือนในนิยาย
สิ่งที่เกลียด/กลัว/อาการแพ้ : เกลียดคนปากจัด, พวกขี้แพ้, / ไม่กลัวอะไร/ แพ้ขนแมว..
สีผม, สีผิว, สีตา,
ตำหนิบนร่างกาย : ผมสีดำ ตาสีน้ำเงิน ผิวขาวโอโม่ ตำหนิเป็นผมหงอกระจุกหนึ่งตรงทัดหูขวา
ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ : นอนอ่านหนังสือได้ทั้งวันโดยไม่หลับ
ลักษณะนิสัย : อาเรียมีลักษณะนิสัยสองอย่างที่ดูแล้วไม่เข้ากัน
หนึ่ง เนื่องจากเธอต้องหมกตัวอยู่ในบ้านกับพี่ชายสองคนซึ่งนิยมเล่นใช้กำลังแบบเด็กผู้ชาย
เธอเลยมีนิสัยห้าวหาญดุดัน การที่ต้องแก่งแย่งสิ่งของกับพี่ชยทั้งสองคนตลอดทำให้อาเรียกลายเป็นคนมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้
แม้จะสายตัวแทบขาดเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งของซึ่งสมควรเป็นของเธอ ในขณะเดียวกัน นิสัยที่สองคือเป็นหนอนหนังสือโดยสายเลือด
ชอบที่จะกลิ้งไปมาอย่างขี้เกียจอยู่บนเตียงและอ่านหนังสือไปด้วยตลอดทั้งวัน พยายามจะหาความรู้ใหม่ๆอยู่เสมอเพราะหนังสือก็เหมือนประตุซึ่งจะเปิดเธอออกสู่โลกกว้างภายนอก
แล้วทำไมเธอไม่ออกไปข้างนอกเล่า? เพราะอาเรียเป็นพวกเก็บตัวน่ะสิ
โลกของเธอนั้นกว้างใหญ่ได้เท่าหนังสือจะพาไป ไม่จำเป็นต้องออกไปข้างนอกให้เหนื่อย
คล้ายจะเป็นพวกนั่งเหม่อดูหนังสือแล้วจินตนาการเพ้อฝันไปวันๆ แต่จริงๆแล้วอาเรียเป็นคนที่ยึดหลักวิชาการอย่างแน่วแน่
คิดอะไรเป็นเหตุเป็นผลย่างยิ่ง แต่ภาคทฤษฏีห่วยแตก
อย่าให้ทำอะไรอย่างอื่นนอกจากนั่งคิดเชียว
ประวัติความเป็นมาของตัวละคร : อาเรียเป็นลูกคนที่สามของคุณพ่อชาวอเมริกาที่ย้ายบ้านมาอยู่ที่เมืองไทยเพื่ออยู่กับภรรยา
โดยทำงานเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัย
คุณพ่อของเธอนั้นเป็นคนใจดีแต่เข้มงวดมาในเรื่องการเรียนของลูกๆ จึงบังคับให้อาเรียกับพี่ชายอีกสองคนท่องตำราเรียนตั้งแต่เด็กๆ ในตอนเย็นแทนที่จะได้ออกไปวิ่งเล่นแบบเด็กๆคนอื่น
อาเรียได้แต่จมอยู่ในโลกของวิชาการและตัวอักษร แม้ในยามพักผ่อนสิ่งที่เธอมีเพื่อระบายความเครียดคือการเล่นกับพี่ผู้ชายทั้งสองที่นิยมการใช้กำลังเหลือเกิน
ไม่เช่นนั้นก็ต้องอ่านหนังสือสาระนิยายที่เธอแอบพ่อมาซ่อนไว้เพื่ออ่าน วิถีชีวิตเช่นนี้ทำให้เธอเติบโตมาเป็นคนรักการอ่านอย่างไม่รู่ตัว
หนังสืออยู่ในสายเลือด แต่ก็ทำให้เธอเข้ากับเด็กผู้หญิงคนอื่นๆไม่ได้เช่นกันเพราะวันๆเอาแต่หมกตัวอยู่กับพี่ชายและเก็บตัวมากขึ้นตามลำดับ
ภายหลังคุณพ่อเริ่มเป็นห่วงพฤติกรรมอาเรีย จึงของร้องให้เธอบอกไปเที่ยวข้างนอกบ้าง
แต่ดูท่าจะสายไปซะแล้ว... คุณพ่อพบว่าเธอมีรสนิยมสนใจผู้หญิงด้วยกัน โดยเฉพาะผู้หญิงที่อ่อนหวานดั่งในนิยายที่เธอไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนนอกจากหนังสือซึ่งอ่านมาแทบทั้งชีวิต
จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ : อาเรียอ่านหนังสือนิตยสารพบว่ามีเกมแบบใหม่ซึ่งจะพาเอเข้าไปอยู่ในโลกเสมือนจริง
นั่นช่างเหมาะกับเธอเหลือเกิน
แค่นอนกลิ้งอยู่ในบ้านก็ไปท่องโลกที่เหนือยิ่งกว่าจินตนาการในหนังสือได้
อาชีพที่อยากเป็นในเกม : Demon Hunter หรือ
นักล่าปิศาจ เป็นอาชีพสายฮันเตอร์หนึ่งในไม่กี่สายที่ใช้อาวุธระยะใกล้อย่างดาบควบคู่กับปืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
นอกจากโจรสลัด(Pirate) ที่บู๊ล้างผลาญเกินไปและต้องเข้าสู้ตะลุมบอน
กับ ทหารเสือ (Musketeer) ซึ่งเน้นการโจมตีฉาบฉวย
ที่เธอเลือกนักล่าปิศาจนั้นเพราะว่าสายนี้ต้องมีการอ่านตำราศึกษาบทสวดและพิธีกรรมปราบมอนสเตอร์เผ่าปีศาจ
ซึ่งเหมาะกับหนอนหนังสืออย่างเธอพอดี (แค่เนี้ย?)
อาวุธ :
1.
Bright Horizon(ขอบฟ้าอันเจิดจ้า) ไอเทมในตำนานซึ่งอาเรียใช้ความพยายาม 3,216 ครั้ง
เพื่อได้มา มีรูปลักษณ์เป็นหนังสือปกแข็งเลี่ยมคริสตัลสีฟ้า
ภายในประกอบด้วยอักระเวทและบทสวดจำนวนมากซึ่งหากสามารถท่องจำและร่ายได้
ในแต่ละบทจะเรียกอาวุธที่เปล่งแสงสว่างสีฟ้าเจิดจ้าออกมา อาวุธเหล่านี้สามารถโจมตีทะลุการป้องกันได้ทุกรูปแบบ
และ ฟื้นฟูพลังชีวิตให้อาเรียครึ่งหนึ่งของความเสียหายที่ทำได้ หนอนหนังสืออย่างเธอไม่มีปัญหาอยู่แล้ว
ปัจจุบันจึงท่องจำคาถาในหนังสือไปได้กว่าครึ่งเล่ม และเรียกอาวุธออกมาใช้ได้มากมาย
แต่ที่ชอบสุดๆคือดาบเรเปียร์ (การจะร่ายแต่ละบทต้องใช้เวลาประมาณสิบวินาที)
2.
ปืนพกลูกโม่
อาวุธสำหรับโจมตีระยะกลางๆ เพราะเธอยิงปืนไม่ค่อยแม่น ถือในมือซ้าย
อยากเขียนอะไรเพิ่มเติมก็จัดมาโลด : สกิลและทักษะพิเศษของอาชีพนักล่าปิศาจ
1.
พิธีชุบน้ำมนต์ – สามารถประกอบพิธีเพื่อชุบอาวุธต่างๆเช่นดาบและลุกกระสุนปืนให้เป็นอาวุธศักดิ์สิทธ์สำหรับล่ามอนสเตอร์พวกปิศาจหรือผีได้
2.
แสงส่งวิญญาณ –
เป็นท่ายิงลำแสงเพลิงจากอาวุธไปทางด้านหน้า รุนแรงขึ้นสองเท่าหากใช้กับปิศาจ
3.
โลหิตนักบุญ –
คำสาปจะส่งผลต่อนักล่าปิศาจได้รุนแรงเพียง 1 ใน 3 ส่วน
___________________________________________________
ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์
[ใครที่เคยส่งมาแล้วส่วนนี้ไม่ต้องตอบก็ได้ค่าาา]
เคยส่งมาแล้วนะ
ความคิดเห็น