คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่1 75%
มิคาเอลมองหญิงสาวอีกคนอย่างสงสัยว่าทำไมถึงได้ใส่ชุดดำทั้งชุดเหมือนกับบอดี้กาดของเขาหรือเธอคงเป็นบอดี้กาดของหญิงสาว
“มีอะไรลิตา” กัญชิตาหันไปถามลิตามือขวาของเธอ
“คุณภาคิน โทรมาค่ะ”ลิตากล่าวก่อนจะยื่นโทรศัพท์ให้กัญชิตา
“สวัสดีค่ะ กัญชิตาพูดค่ะ” เสียงหวานของหญิงสาวทำให้มิคาเอลได้รู้ชื่อของหญิงสาวชื่อเพราะสมตัวเลยแม่คุณแต่ประโยคที่เธอพูดต่อมทำให้เขาชะงัก
“ว่าไงนะคะ นายมิคาเอลไม่ยอมรับข้อเสนอของเราหรือคะบอกไปหรือเปล่าคะว่าเพื่อนรักอย่างฉันเป็นคนยื่นข้อเสนอให้”คำพูดของเธอทำให้มิคาเอลกับมาร์คนิ่งไป
กัญชิตาพูดโทรศัพท์อีกสองสามคำก่อนจะวางสายไปแล้วหันมาทางนีน่าที่ยืนเกาะแขนมิคาเอลอยู่
“จะเอาค่าทำแผลเท่าไหร่ก็ว่ามาฉันมีเวลาไม่มาก”
“ฉันไม่เอาหรอกย่ะฉันมีเงินมากพอแล้วแกรูรึเปล่าว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร”นีน่าพูดแล้วพยักเพยิดไปทางมิคาเอล
“เป็นใครฉันไม่สนหรอก ว่าแต่เธอเถอะรู้รึเปล่าว่าที่นี่มันโรงแรมของฉันเพราะฉะนั้นชั้นจะให้เธอออกจากโรงแรมไปตอนนี้เลยก็ได้”
“ไม่จริงนี่โรงแรมพ่อของมิค ใช่มั๊ยคะมิค”ประโยคหลังนีน่าหันไปหามิคาเอลซึ่งก็ได้คำตอบทีพอใจ
“ใช่ครับนี่โรงแรมของพ่อผมท่าร่วมหุ้นกับเพื่อนท่าน” มิคาเอลหันไปมองกัญชิตาอย่างงงๆ
“อย่าบอกนะว่านายคือลูกของคุณลุงมิเอล” กัญชิตาหันไปมองมิคาเอล
“ครับผมเอง นีน่าคุณกลับห้องไปก่อนไป” หญิงสาวฮึดฮัดไม่พอใจแต่ก็ยอมเดินออกไปโดยดี
เมื่อหญิงสาวอีกคนออกไปแล้วกัญชิตาจึงชักปืนออกมาจากด้านหลังแล้วเล็งไปที่ชายหนุ่ม
---------------------------------------------------------------------------------------------------------75%
ลงอีกตอนแล้วช่วยเม้นกันด้วยนะคะ
ความคิดเห็น