คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : บทที่1 100%
เมื่อหญิงสาวอีกคนออกไปแล้วกัญชิตาจึงชักปืนออกมาจากด้านหลังแล้วเล็งไปที่ชายหนุ่ม
“เห้ย อะไรเนี่ยกัญทำไมต้องเอาปืนออกมาด้วย” มิคาเอลร้องถามอย่างงงๆ
“ นายจำไม่ได้หรือไงฉันเคยบอกนายตอนเจอกันครั้งสุดท้ายว่าถ้าชั้นขอความร่วมมือแล้วไม่ให้ความร่วมมืออย่าให้ชั้นเจอนายเพราะชั้นจะฆ่านาย” กัญชิตาพูดเสียงเรียบ
“โธ่ไม่เอาน่ากัญเรื่องแค่นี้เองชั้นก็ต้องคิดคำนวณหาผลกำไรก่อนสิ” มิคาเอลพูดแล้วเดินเข้าไปหากัญชิตาแล้วหยิบปืนออกมาจากมือของกัญชิตาแต่หญิงสาวขัดขืนทำให้เขาต้องยกมือยอมแพ้กัญชิตาจึงเก็บปืนไปแล้วหันมามองหน้าชายหนุ่มก่อนจะเตะเข้าไปที่หว่างขาของชายหนุ่ม
“หึ ไอ้มาเฟียบ้าคำนวณหาผลกำไรกับผีสิใช้เวลาเป็นเดือนอย่าได้เจอกันอีกเลยไอ้กะล่อน” พูดจบหญิงสาวก็เดินจากไปพร้อมกับลูกน้องสาวคนสนิท
“นายเป็นอะไรรึเปล่าครับ” มาร์คเข้าไปพยุงร่างของเจ้านายหนุ่ม
“ถามได้ จุกดิวะ ผู้หญิงอะไรมือหนักเท้าหนักไปหมด” มิคาเอลกัดฟันพูดก่อนจะหันไปมองตามร่างหญิงสาวที่เดินจากไปมาร์คมองตามเจ้านายหนุ่มไปแต่ไม่ใช่เพื่อมองกัญชิตาแต่เพื่อมองใครอีกคน.....
---------------------------------------------------------------------------------------------------------100%
จบแล้วจร้าาาาาาาาตอนแรกโล่งอกมากๆเลยขอเม้นหน่อยนะคะ
ความคิดเห็น