ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มาเฟียร้ายพ่ายรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่1 75%

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 57


    มิคาเอลมองหญิงสาวอีกคนอย่างสงสัยว่าทำไมถึงได้ใส่ชุดดำทั้งชุดเหมือนกับบอดี้กาดของเขาหรือเธอคงเป็นบอดี้กาดของหญิงสาว

    “มีอะไรลิตา” กัญชิตาหันไปถามลิตามือขวาของเธอ

    “คุณภาคิน โทรมาค่ะ”ลิตากล่าวก่อนจะยื่นโทรศัพท์ให้กัญชิตา

    “สวัสดีค่ะ กัญชิตาพูดค่ะ” เสียงหวานของหญิงสาวทำให้มิคาเอลได้รู้ชื่อของหญิงสาวชื่อเพราะสมตัวเลยแม่คุณแต่ประโยคที่เธอพูดต่อมทำให้เขาชะงัก

    “ว่าไงนะคะ นายมิคาเอลไม่ยอมรับข้อเสนอของเราหรือคะบอกไปหรือเปล่าคะว่าเพื่อนรักอย่างฉันเป็นคนยื่นข้อเสนอให้”คำพูดของเธอทำให้มิคาเอลกับมาร์คนิ่งไป

    กัญชิตาพูดโทรศัพท์อีกสองสามคำก่อนจะวางสายไปแล้วหันมาทางนีน่าที่ยืนเกาะแขนมิคาเอลอยู่

    “จะเอาค่าทำแผลเท่าไหร่ก็ว่ามาฉันมีเวลาไม่มาก”

    “ฉันไม่เอาหรอกย่ะฉันมีเงินมากพอแล้วแกรูรึเปล่าว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร”นีน่าพูดแล้วพยักเพยิดไปทางมิคาเอล

    “เป็นใครฉันไม่สนหรอก ว่าแต่เธอเถอะรู้รึเปล่าว่าที่นี่มันโรงแรมของฉันเพราะฉะนั้นชั้นจะให้เธอออกจากโรงแรมไปตอนนี้เลยก็ได้”

    “ไม่จริงนี่โรงแรมพ่อของมิค ใช่มั๊ยคะมิค”ประโยคหลังนีน่าหันไปหามิคาเอลซึ่งก็ได้คำตอบทีพอใจ

    “ใช่ครับนี่โรงแรมของพ่อผมท่าร่วมหุ้นกับเพื่อนท่าน” มิคาเอลหันไปมองกัญชิตาอย่างงงๆ

    “อย่าบอกนะว่านายคือลูกของคุณลุงมิเอล” กัญชิตาหันไปมองมิคาเอล

    “ครับผมเอง นีน่าคุณกลับห้องไปก่อนไป” หญิงสาวฮึดฮัดไม่พอใจแต่ก็ยอมเดินออกไปโดยดี

    เมื่อหญิงสาวอีกคนออกไปแล้วกัญชิตาจึงชักปืนออกมาจากด้านหลังแล้วเล็งไปที่ชายหนุ่ม

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------75%
    ลงอีกตอนแล้วช่วยเม้นกันด้วยนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×