ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มาเฟียร้ายพ่ายรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1 50%

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 57


    เสียงดนตรีจังหวะสนุกสนานที่ดังอยู่ในงานปาร์ตี้ริมหาดนั้นไม่ได้เข้าไปในหูของกัญชิตาเลยแม้แต่น้อยหญิงสาวยืนเหม่อมองออกไปในทะเลอันเวิ้งว้างยามค่ำคืนซึ่งมันก็คงเหมือนชีวิตเธอในตอนนี้ที่อ้างว้างโดดเดี่ยวไร้จุดหมายเพราะพ่ออันเป็นที่พึ่งพิงสุดท้ายของเธอได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับเพราะการทรยศของเพื่อนรักทำให้เธอต้องขึ้นมาดูแลธุรกิจต่างๆทั้งด้านมืดและสว่างแทนผู้เป็นพ่อเพราะสิ่งต่างๆที่ประเดประดังเข้ามาอย่างมากมายทำให้ชีวิตวัยรุ่นอันแสนสดใสต้องจบลงเธอเปลี่ยนตัวเองเป็นคนเงียบขรึมและเลือดเย็นเพื่อที่จะคุมคนใต้บัญชาอีกเป็นร้อยเป็นพันทำให้เธอต้องเป็นแบบนี้

    “อื้อ มิคคะเบาๆสิคะนีน่าเจ็บ”

    “เธอชอบแบบนี้ไม่ใช่หรือไงนีน่า” เสียงของชายหญิงคู่หนึ่งที่ดังขึ้นทำให้กัญชิตาหยุดความคิดแล้วหันไปมอหาต้นตอของเสียงแทน หญิงสาวเห็นเงาตคุ่มๆของคนสองคนกำลังนัวเนียกันอยู่หลังโขดหินที่อยู่ห่างจากงานเลี้ยงพอสมควร กัญชิตากำลังจะหันหลังเดินกลับเพราะไม่อยากเห็นภาพอุจาดตาแต่หญิงสาวที่กำลังจะถึงฝั่งฝันกลับหันหน้ามาเห็นเธอเสียก่อน

    “ว้าย มิคคะมีคนมาค่ะ” พูดพร้อมดันตัวออกห่างจากชายหนุ่ม

    “เวรเอ้ยมาทำไมวะเนี่ย” มิคาเอล สถบทลั่นก่อนจะหันมามองตัวต้นเหตุที่ทำให้เค้าอารมณ์ค้างก่อนจะชงักไปเพราะร่างระหงในเสื้อเชิ้ตสีเข้มกับกางเกงขาสั้นที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขานั้นสวยจนทำให้เค้าตะลึงดวงตากลมโตสีน้ำตาลดูเย็นชา จมูกโด่งบ่งบอกว่าเป็นคนดื้อ ปากเรียวสวยแต่ทว่าอวบอิ่มดูเย้ายวนเครื่องหน้าที่อยู่บนหน้าเรียวผมสีเดียวกับดวงตาคลอเคลียอยู่รอบกรอบหน้ายาวจรดถึงกลางหลังเค้ายังไม่ทันได้สำรวจอะไรไปมากกว่านี้แม่นางแบบข้างกายของเค้าก็วีนตกขึ้นมาเพราะอารมณ์ค้าง

    “นี่หล่อนเดินเข้ามาเข้ามาตรงนี้ทำไมไม่เห็นหรือไงว่าคนเค้าทำอะไรอยู่”

    “ก็เห็นนะแต่เผอิญว่าตรงนี้มันที่สาธารณะใครๆก็มีสิทธิ์เดินถ้าเธอไม่อยากอารมณ์ค้างก็ช่วยไปทำกันในที่ลับตาคนด้วยไม่ใช่มายืนทำกันไม่อายฟ้าอายดิน” เสียงหวานกล่าวเรียบๆแต่กลับบาดลึกเข้าไปในใจของคนฟัง “กรี๊ด!!!! แก...”นีน่าถลาเข้าหากัญชิตาหมายจะทำร้ายร่างกายหญิงสาวที่มาด่าหล่อนวาหน้าด้าน

    “โอ๊ย!!” แต่เสียงร้องด้วยความเจ็บปวดกลับกลายเป็นของนีน่าเพราะโดนกัญชิตาบิดแขนไพล่หลังไว้ก่อนจะผลักให้เธอล้มลงไปบนผืนทราย

    “มิคคะ ช่วยนีน่าด้วย” มิคาเอลพยุงร่างบางไว้ในอ้อมแขนก่อนจะหันไปมองหญิงสาวอีกคนที่ยืนหน้านิ่งราวกับไร้ความรู้สึก

    “นายครับเกิดอะไรขึ้น” เสียงของมาร์คลูกน้องคนสนิทของมิคาเอลดังขึ้น

    “บอสคะมาอยู่ที่นี่เอง ลิตาหาแทบแย่”เสียงหญิงสาวอีกคนดังขึ้นก่อนจะปรากฏตัวขึ้นข้างกายของหญิงสาว

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------50%

    ปล.ช่วยเม้นหน่อยนะคะนิดนึงก็ยังดีไรเตอร์จะได้มีกำลังใจเขียนต่อ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×