ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Sin pathfinde psychokinesis
Application Form
[Psychokinesis]
" เป็นไปไม่ได้ ? ไม่มีทาง ? น้นก็ทำให้มันได้ก็พอแล้ว !"
ชื่อ:ซิน พาธไฟน์เดอร์ นามสกุล: ไซโคคิเนซิส[Psychokinesis]
ชื่อเล่น: ซิน
อายุ: 27
ส่วนสูง: 195
เพศ: ชาย
ลักษณะหน้าตา : ผมสีน้ำตาลอ่อนแต่มีแซมขาวตรงผมด้านหน้า ชายหนุ่มร่างกำย่ำสูง ผู้มีใบหน้าหล่อเหลา และจริงจังตลอดเวลา
อาชีพ: อาจารย์ศิลปะการต่อสู้
การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: เสื้อกางเกงสีดำ รองเท้าบู๊ทสีดำ คาดเข็มขัดหนังสีน้ำตาลเข้ม
อุปนิสัย: ซิน เป็นคนที่รักในความยุติธรรม ความถูกต้อง ยึดมั่นในเกียรติและศักดิ์ศรี กล้าหาญ และไม่กลัวสิ่งใด เป็นคนที่รักพวกพ้อง พี่น้อง สหาย และ ครอบครัว แต่ไม่แสดงออกด้วยคำพูด แต่ใช้การกระทำแทน เขาเกลียดความอยุติธรรมและความไม่เท่าเทียมกว่าใคร ๆ และเขายังเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูง ร่วมทั้งยังมีความสุขุม และเยือกเย็นเอามาก ๆ เวลาเดียวกันเขาก็เป็นคนที่โอบอ้อมอารีและใจดีจนผิดคาด เขายังฉ,าดหลักแหลม เป็นอย่างยิ่งอีกด้วย
ความสามารถพิเศษ:ทักษะการต่อสู้ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะการต่อสู้ด้วยดาบ หรืออาวุธระยะประชิด ความเร็วในการเคลื่อนที่ทีผิดแปลกมนุษย์ สัมผัสรับรู้ถึงอันตรายหรือลางร้าย และมีพรสวรรค์ในการใช้พลังจิตเคลื่อนย้ายวัตถุสูงที่สุดเท่าที่ไซโคคิเนซิสเคยมีมา นอกจากนี่เขายังมีทักษะการเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมมากจนหาตัวจับได้ยาก
ท่าไม้ตาย: Unlimited - ใช้พลังเทเลคิเนซิสในการยกวัตถุจำนวนมหาศาลหรือยกแผ่นดินขนาดย่อม ๆ ได้เขวี้ยงใส่ศัตรู ยกให้ลอย ก็ได้ ประยุกต์ใช้ได้หลายแบบแต่ทว่ามันเป็นท่าไม้ตายที่ใช้แล้วจะสลบไปเกือบสัปดาห์เพราะฝืนร่างกายเกินไป
จุดอ่อน: เพราะความไม่กลัวอะไรทำให้เขาตกสู่สถานการณ์อันตายบ่อย ๆ
อาวุธประจำตัว: ดาบแสง อาวุธที่ได้รับมาจากตระกูลอิเล็กโตรคิเนซิส
งานอดิเรก: การฝึกฝนร่างกาย การออกกำลังกายทุกรูปแบบ
ชอบ: ความยุติธรรม ความถูกต้อง ความสงบสุข วิถีอัศวิน
ไม่ชอบ: ความอยุติธรรมทุกรูปแบบ
ประวัติ: พี่ชายแท้ ๆ ของ เนเบอร์ ไซโคคิเนซิส ตั้งแต่เกิดเขาก็มีทักษะการใช้พลังเทเลคิเนซิสที่สูงล้ำที่สุด ตั้งแต่ยังอยู่ในท้องแม่ เขาก็ใช้พลังโดยไม่รู้ตัวยกของรอบตัวมารดาได้แล้ว พอเกิดออกมาเขาก็มีพรสวรรค์ ในระดับที่ได้รับการคาดหวังจากคนทั้งตระกูล สนับสนุนให้เขาขึ้นเป็นผู้นำตระกูลคนต่อไป แต่ ซิน หาได้สนใจในยศอย่างหัวหน้าตระกูลไม่ สิ่งเดียวที่เขาสนใจคือวิธีอัศวินอันทรงเกียรติ เขาเคยอ่านตำนานของอัศวินผู้กล้าหาญ และ มีเกียรติ ผู้เป็นทั้งดาบและโล่ให้กับผู้คนเพื่อความยุติธรรม ขจัดปัดเป่าความชั่วร้ายทุกประการ ซึ่งเขายึดถือเป็นแบบอย่าง และ ก็เคารพในวิถีร่วมทั้งฝึกฝนการต่อสู้ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะการใช้ดาบเพื่อสักวันเขาจะสามารถเป็นอย่างอัศวินในที่เขาชื่นชมได้ นั้นเองเป็นจุดเริ่มต้นจุดประกายไฟให้เนเบอร์เดินตามแบบอย่างพี่ชาย แต่พอโตขึ้น ๆ เขาก็พบว่าโลกนั้นช่างไม่ได้สวยงามอย่างที่เขาคิดเอาไว้ ชีวิตของผู้คนบนเกาะถูกควบคุมโดยรัฐบาลที่ชั่วช้าและโกงกินอย่างเปิดเผย โดยที่ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้ การเหยียดหยามและแบ่งวรรณะ ฮาล์ฟบลัดกับเผ่าอื่น ๆ ทั้งที่พวกฮาล์ฟบลัดไม่ได้อยากเกิดมาเป็นเช่นนั้นแท้ ๆ และความรักต่างสายพันธุ์ก็ไม่ใช่อะไรที่ผิดเลยสักนิด แต่ทำไหม มันถึงกลายเป็นเรื่องผิดไปเสียได้ ความเลวร้ายที่ได้เห็นทำให้ ซินเคยเอ่ยปากร้องขอให้ผู้นำตระกูลหรือสมาชิกช่วยสนับสนุนในการเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ และบอกกลับมาว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ กระนั้นเขาก็ยังไม่ถอดใจยอมแพ้และหวังว่าจะมีใครสักคนมาเป็นเหมือนอัศวินขี่ม้าขาวที่เขาชื่นชม จึงวนเวียนไปขอคนใหญ่คนโตมากมายให้มาร่วมมือ แต่ก็ได้รับการปฏิเสธกลับมาทุกครั้งเสมอ พร้อมกับคำตอบที่ว่า เป็นไปไม่ได้และไม่มีทาง นั้นทำให้ซิน เปลี่ยนเป้าหมายและปนิธานใหม่ เขาตั้งใจจะกลายเป็นบ้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าอัศวินในนิทาน เพราะโลกนี้ไม่ต้องการอัศวินที่ไม่สามารถช่วยใครได้ และไม่เห็นจะมีอัศวินคนไหนมาช่วยคนบนเกาะสักคน กระนั้นเขาก็ยังยึดถือในวิถีของอัศวินอันมีเกียรติอยู่ ซินตัดสินใจว่าหากว่ามันเป็นไปไม่ได้หรือถ้าไม่มีทางเขาก็จะสร้างทางหรือสร้างความเป็นไปได้ขึ้นมาให้ดู นับตั้งแต่นั้นเขาก็มอบชื่อกลางให้กับตัวเองว่า พาธไฟน์เดอร์ จากนั้น เขาก็เข้าทำงานเป็นทหารอยู่ช่วงระยะเวลาหนึ่งหลังเรียนจบเพื่อศึกษาการทำงานของกองทัพและรัฐบาล หวังจะใช้มันให้เป็นประโยชน์ในภายภาคหน้าก่อนที่เขาจะได้รับคำเชิญชวนจากพวกคณะปฏิวัติที่หวังจะปฏิรูปการปกครองเกาะนี้ใหม่ ซินตอบตกลง และทำงานเป็นสายลับสองหน้าให้กับฝ่ายปฏิวัติอยู่สองปี ก่อนเขาจะลาออกจากกองทัพ เพราะได้รับงานใหม่จากคณะปฏิวัติร่วมทั้งเขาได้ข้อมูลที่ฝ่ายปฏิวัติต่อการมาเรียบร้อยแล้ว และงานใหม่ของเขาคือการคุ้มกันบุคคลที่อาจจะนำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่มาสู่เกาะ และไม่ต่อให้ต้องแลกด้วยชีวิตเขาก็จะทำงานนี้ให้สำเร็จให้จงได้
เพิ่มเติม: ความสัมพันธ์พี่น้องกับเนเบอร์ทั้งสองเป็นพี่น้องที่รักใคร่กันดีในตอนเด็ก แต่ตอนโตก็เริ่มเหินห่างกัน ทำให้เนเบอร์คิดว่าพี่ไม่รักเขาอยู่บ่อย ๆ เพราะเวลาจะเข้าหาก็โดนเมินอยู่บ่อย ๆ ซึ่งซินก็ไม่ได้มีโอกาสแก้ต่างหรือปรับความเข้าใจกับน้องสักครั้งหนึ่ง , ตอนนี้เขาคบหาดูใจกับสาวร้านหนังสือคนหนึ่งอยู่
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น