ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : บ ท น ำ [ไ ค โ ด้ ]
'เจ็บพอรึยังครับ....ที่พักของผม :) '
" อ๊ะอ๊า"
"อ่า........"
ค่ำคืนเร้าร้อนจบลงด้วยสองร่างต่างหายใจหอบแฮ่กๆไม่เป็นจังหวะก่อนจะเปลี่ยนการหายใจอย่างสม่ำเสมอ ร่างสูงชำเลืองมองร่างบางที่โน้มตัวนอนบนเตียงช้าๆพร้อมโน้มตัวนอนลงตาม
" ขอบใจที่ทำให้ฉันหายเครียดได้เยอะ......" คำพูดของร่างสูงที่หลับตาพริ้มอยู่ทำให้อีกคนยิ้มกรุ่มกริ่มอยู่ภายใน
"มันก็เป็นหน่าที่ของ 'คนรัก'แบบฉันไม่ใช่รึไง"
"หืม?.......คนรักอย่างนายน่ะหรอ หึ" 'จงอิน' ลุกขึ้นนั้งพรางหยิบบุรี่ขึ้นมาสูบ ควันสีเทากวนใจร่างบางที่กำลังนอนอยู่ไม่น้อยจึงจำต้องลุกขึ้นตามร่างสูงอีกครั้ง
" ทำไมพูดยังนั้นล่ะ " 'คยองซู' มองหน้าคนที่กำลังพ่นควันสีเทาออกมาอย่างสบายใจ
" เพราะว่าฉันไม่ได้รักนาย"
"......"
"เพราะคนอย่างนายมันน่าสมเพช"
"........"
" ของเล่น...นายคือของเล่น....you are the toy not lover i'm sorry! " จงอินลุกขึ้นจากเตียงพร้อมหยิบเสื้อโค้ทขึ้นมาใส่เป็นสัญญาณว่าเขากำลังจะไปแล้ว.....ไปโดยทิ้งอีกคนไว้ในห้องที่ว่างเปล่านี่
" หยุดนะจงอิน! ฉันเป็นของนายแล้ว รักฉันสิ รักฉัน!!! " คยองซูเอื้อมมือไปรั้งอีกฝ่ายไว้แต่มันกลับไม่ได้ผลเพราะแรงของเขาตอนนี้แทบสู้อะไรไม่ได้เลยกับแรงของจงอิน
" Shut up! ฉันมีนัดกับ 'ยุนอา' ต้องรีบไปขอตัวล่ะ"
"หยุดนะ หยุดเดี๋ยวนี้ได้ยินมั๊ย จงอิน!"
ปัง!
เสียงปิดประตูดังสนั่นกระแทกความเสียใจให้อีกคนเต็มๆอก คำพูดของเขาไม่เคยจะเข้าไปในหัวใจของจงอินแม้แต่น้อย คำถามเริ่มปรากฎขึ้นมาในใจของร่างบางที่กำลังมองประตูอย่างเสียความรู้สึก .....ทำไมเขาต้องมาทำอะไรอย่างนี้ ทำไมต้องมานั้งแคร์ความรู้สึกของซานตานในคราบเทวดา ทำไมต้องยอมเสียตัวให้กับผู้ชายที่ต้องการแค่....ร่างกาย
.
.
.
.
.
.
.
'ไอ้ฟาย! กูไม่ใช่ของเล่นของมึงหรอก '
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น