ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] The Waiting time

    ลำดับตอนที่ #3 : บ ท น ำ [ฮุ น ฮ า น]

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 55


    M U S I C CAFE : LUN LA
     
    nu eng

















    'การเปลี่ยนแปลงที่ยากจะกลับมา....'



     
    "ฮาน..."








    "........."





    "ลู่ฮาน"





    "........."





    "พี่ลู่ฮานนนนนนนน เจ้าหญิง(?)น้อยของผมมมมมม~"





    "....อื้มมมมมมมม เซฮุนอา"         




     'ลู่ฮาน' เปล่งเสียงแหบพร่าพร้อมค่อยๆหรี่ตามองร่างสูงที่ลุกขึ้นมาปลุกเอาซะดึกดื่น ร่างสูงที่นั่งอยู่บนเตียงกดยิ้มออก สองมือยกขึ้นมาลูบไล้บนใบหน้าลู่ฮานอย่างช้าๆ




    "ลู่ฮานนน มากินตับกันเหอะ >///<♥♥♥"





    " ห๊ะ......มันอยู่ในตู้เย็นน่ะ ไปอุ่นกินสิ" <<<< พูดเสร็จก็ฟุบหลับไปอีกที





    "ม..ไม่ใช่ กินตับแบบนั้นสักหน่อย หมายถึง ตับๆๆๆๆ >3<♥♥♥♥♥♥"



        'เซฮุน' ได้แต่นั่งสกิดคนที่หลับใหลอยู่ด้วยความเหนื่อยล้า สำหรับเซฮุนคืนนี้มันเป็นคืนที่สนุกและฮึกเหิมที่สุดคืนหนึ่ง อาจเป็นเพราะของเหลวสีเหลืองที่แฝงไปด้วยแอลกอฮอล์กำลังทำปฎิกริยากับร่างกายแสนจะอ่อนโยน




    "หืมมมม กลิ่นเหล้า?? กินเหล้ามาใช่มั๊ย "




    "ป่าวน้ะฮ่ะ ลู่ฮาน อืออออออ ลู่ฮ...ฮานนน"     ร่างสูงเอนกายเข้าหาร่างบางก่อนพรมจูบลงบนใบหน้าหวานๆของร่างที่นอนอยูบนเตียง



    "หืม อย่านะเซฮุน วันนี้พี่เหนื่อยมากๆ"



    "ฮาน จายยยยร้าย!!"



    "วันนี้พี่เหนื่อยจริงๆนะ เลิกงี่เง่าเลิกทำนิสัยแบบนี้ได้มั๊ย"




    " ใช่สิ    เมื่อวานฮุนอยากไปดูหนังพี่ก็ไม่ไป! สองวันก่อนฮุนอยากไปกินข้าวพี่ก็ไม่ไป! สามวันก่อนฮุนอยากไปทะเลเหมือนคนรักเค้าทำกันแต่พี่ก็ไม่ไป!!  นี่พี่เบื่อฮุนแล้วใช่มั๊ย พี่ลำคาญฮุน อยากจะหนีออกจากชีวิตฮุนแล้วใช่มั๊ย?!! "




    "....เซฮุน เมาใหญ่แล้วนะ"



    "อย่ามายุ่งกับฮุน! ฮุนรู้ว่าพี่อยากจะไสหัวฮุนไปไกลๆแล้วใช่มั๊ยล่ะ ฮึก"      ร่างสูงลุกขึ้นจากเตียงพรางทำหน้ายับยู้ยี่ไม่ต่างอะไรกับเด็กน้อยที่ไร้เดียงสากำลังโกรธคนที่ไม่ได้ใส่ใจอะไรกับตัวเขาเลย
     
     
     
     
    "ไม่ใช่อย่างนั้นนะเซฮุน...."



    "ฮุนจะไปจากพี่ ฮุนจะเที่ยวฮุนจะเมาฮุนจะติดผู้หญิง ฮุนเสียใจ!...แต่ไม่แคร์!!! เรา-เลิก-กัน"  
     


    "เซฮุน เซฮุน!"



    ร่างสูงวิ่งออกจากห้องพร้อมปาดน้ำตาของตัวเองโดยทิ้งให้คนในห้องต้องนั่งอึ้งกับการกระทำของเซฮุนเมื่อไม่กี่นาทีนี้..ไม่เลย เขาไม่เคยคิดว่าจะได้ยินคำๆนี้ออกมาจากปากของคนที่เขารักที่สุด....ไม่เคยคิดว่าการละเลยสิ่งเล็กๆน้อยๆจะทำให้ใครอีกคนต้องวิ่งหนีออกจากชีวิตเขาไป.....



     
    'จุดเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นอีกไม่ช้า'


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×