ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรม [ติดตามและรับภารกิจได้ที่นี่]

    ลำดับตอนที่ #2 : กิจกรรมที่หนึ่งจากหน่วยสวาท มาตอบคำถามกันเถอะค่ะ!![เฉลย] ปิดกิจกรรม!

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 54



    หมดเวลา!

     กิจกรรมที่หนึ่งจากหน่วยสุดสวาทขาดใจดิ้น(หน่วยสวาท) มาตอบคำถามกันเถอะค่ะ!!

     

    เอาหล่ะค่ะ นี่คือกิจกรรมเปิดตัวของเฟิร์น (และหน่วยสวาท) เลยนะคะ อย่าทิ้งให้กิจกรรมนี้เฉาหล่ะ!! และเนื่องจากทางหน่วยสวาทเป็นคนจัดขึ้น มันจึงต้องเกี่ยวข้องกับอะไรที่ค่อนข้างเป็นความลับ(?)หน่อยนึงค่ะ!!

     

    เรามาตอบคำถามลุ้นอ่านรินเซ่ตอนที่ 6 ก่อนเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ กันเถอะค่ะ! โดยผู้ที่จะได้รับรางวัลคือคนแรกที่ตอบมาแล้วถูกหมดทั้งห้าข้อนะคะ หรืออาจจะมีการลดหย่อนเป็นถูกมากที่สุดก็ได้นะคะหากว่าพี่น้ำอารมณ์ดี ซึ่งการดูคนแรกนั้นจะดูที่เวลาที่แสดงในคอมเม้นต์ หรือถ้ามีการแก้ จะดูเวลาที่ขึ้นว่าแก้ตอนวันไหน กี่โมงนะคะ กำหนดวันสุดท้ายของกิจกรรมคือวันพุธที่ 17 สิงหาคมนี้นะคะ เอาหล่ะค่ะ มาพบกับคำถามเลยนะคะ

    1.พี่น้ำเริ่มต้นแต่งนิยายครั้งแรกตอนอายุเท่าไหร่เอ่ย?
    เฉลย สมัยม.6 อ่ะ เหมือนจะนานมาก ฮ่าๆ

    2.พี่น้ำมีชื่อเล่นจริง ๆ ว่าอะไร?
    เฉลย น้ำหนึ่ง ค่า

    3.พี่น้ำเรียนอยู่ชั้นไหนกันน้า?
    เฉลย เรียนจบแล้วววว

    4.รินรินน้อยวางแผงวันที่เท่าไหร่เอ่ย?
    เฉลย ในเว็บเจ๊บอก 15 ก.ค. 2554 แต่จริงๆวางก่อนหนึ่งวันนะ

    และสุดท้าย...

    5.กรุ๊ปสมาพันธ์จอมโจรฯ สร้างขึ้นเมื่อวันที่เท่าไหร่ เวลากี่โมง!!!
    เฉลย...คำถามนี้ยากอ่ะ เจ๊ก็ไม่รู้ จำไม่ไ่ด้แล้ว (อ้าว?!)


    เน้นส่งท้ายอีกครั้งนะคะ กิจกรรมนี้หมดเขตวันพุธที่ 17 สิงหาคมนี้ค่ะ ช้าหมดอดอ่านก่อนเพื่อนนะเออ!!!

     

    ป.ล. ผู้ชนะห้ามเอามาสปอยล์นะคะ ไม่งั้น....หึ ๆ (/me ลับมีดรอ)

    สำหรับผู้ชนะได้แก่...น้องพลอย!! (พี่นางฟ้า)
    เดี๋ยวพี่จะส่งนิยายรินเซ่ตอนที่ 6 ไปให้อ่านก่อนใครแบบเต็มๆ! รอรับได้เลยจ้า
    คนอื่นไม่เล่นก็อด ชริ!

    ลงชื่อ
    First Water
    ไรเตอร์คนสวยมาเอง เอิ้กๆ!


    ลงชื่อ : เฟิร์น [ เฟรี่ (Cristerirealna)]



    +BG+ - -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×