ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] LoveTravel การเดินทาง...'

    ลำดับตอนที่ #2 : ONE [อ ย่ า ดื้ อ น ะ ค รั บ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      0
      19 ก.ย. 55















    "เปิด...เปิด!!!"     




        ทันทีที่ผมสามารถจับประตูรถได้ ผมก็จัดการขู่เข็ญอย่างเอาเป็นเอาตาย ... ใช่ครับ ผมชานยอล ผู้ที่ไม่ยอมใครแม้กระทั่งคนที่ไม่รู้จักก็ตาม บอกตรงๆที่ผมต้องทำอย่างนี้เพราะมันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วจริงๆ =____=;  




    "นี่ๆ คนที่อยู่ในรถน่ะ ถ้าไม่เปิดรถให้ฉัน..ฉันจะกระโดดเกาะหลังรถคันนี้ไปจริงๆด้วย!"       ดูเหมือนคำขู่ของผมจะได้ผลคนในรถเปิดประตูออกมาอย่างที่ผมอยากให้เป็นแต่ผมก็กระอึกกระอักเล็กน้อยเพราะปมคิ้วของเขาที่มัดกันเป็นปมแน่น




       ชายร่างสูงถอดแว่นดำดูมียี่ห่อออก เผยให้เห็นตาคมสีดำปนน้ำตาลหน่อยๆ ผมสีทองถูกเซ็ทเป็นทรงเท่

    ยากที่จะไม่ใจหวั่นไหวเมื่อแรกเห็น...






    "นาย..คนหรือผีจูออนว่ะ"        เหมือนภวังค์ที่เกิดขึ้นมาเมื่อกี้นี้จะทล่มลงไปต่อหน้าต่อตาร่างสูงจ้องมาหาผมด้วยสายตาไม่ค่อยน่าไว้ใจ แต่ที่นายนั่นพูดมา..ลืมไปเลย! ผมรีบจัดการกับผมตัวเองพอรวบรัด(แอบอายเล็กๆนะ -,.-)



    "ฉันเป็นคน ผีที่ไหนจะมายืนโบกรถข้างทางแบบนี้ล่ะ "   ผมพูดพรางจัดแจงผมเพิ่มเติ่มเล็กน้อย



    "แบบนี้ใช่มั๊ยที่เรียกว่าโบกรถน่ะ ถ้าผมจอดรถไม่ทันชนคุณขึ้นมาจะทำยังไง"      แบะๆๆ บ่นเป็นคนแก่ไปได้ หน้าตาก็หล่อนะแต่ไม่คิดเลยว่าในหัวสมองเขาจะตึงเครียดขนาดนี้



     
    "เออๆผมขอโทษ ว่าแต่คุณช่วยพาผมไปโรงแรมหน่อยรถผมมันเสีย"  ผมชี้นิ้วไปตรงรถมินิสีแดงของผม เขาพยักหน้างึกงักเป็นอันว่าเข้าใจแต่สีหน้าดูไม่รับแขกสักเท่าไหร่ เอาเถอะหม่ามี๊สอนว่าหน้าต้องด้านถึงจะเอาตัวรอด -____-



      ผมยิ้มฝืดๆไปให้เขาก่อนเปิดประตูขึ้นรถ ให้ตายเหอะ! ไม่เคยเห็นผู้ชายคนไหนนิสัยเข้มขึมเข้าถึงยากเท่านี้มาก่อนเลย ถ้าไม่เดือดร้อนจริงๆให้ตายผมก็ไม่อยู่กับคนแบบนี้หรอก :p 



    "ว่าแต่คุณชื่ออะไรหรอ"    ผมถามชายที่กำลังบิดกุญแจรถออกตัว



    "คริส.."



    "อ้อ ผมชานยอลนะ ยินดีที่ได้รู้จักครับ!"   



    "อืม"     อืม...คำเดียว คำสั้นๆได้ใจความจากผู้ชายชื่อ 'คริส'  เป็นคำสั้นๆที่แทงใจผมมาก -,.- หน้าเขาเอาแต่มองทางหน้าใจคอจะไม่ชวนคุยเลยใช่มั๊ย มาจากไหน มาทำไม ทำงานอะไร ลูกเต้าเหล่าใคร ไม่ถามเลยใช่มั๊ย!?




    "ผมชอบเดินทางน่ะ ไปนู่นไปนี่เรื่อยเปื่อยไม่คิดเลยว่ารถมันจะมาเสียแบบนี้"    เนื่องจากผมคิดว่าอยู่เฉยๆไปอย่างนี้คงจะอึดอัดไม่น้อยเลยหันมาพูดคุยแทน




    "ผมยังไม่ได้ถามคุณเลยนะ"     !!..อะไรเนี๊ยยยยยย  พูดมาได้ไงประโยคแบบนี้มันคือการทำร้ายกันชัดๆ ชวนคุยก็ตำหนิคนเขาอัธยาศัยดีใส่ก็ทำหน้าไม่พอใจ ถามจริงๆเหอะฉันไปเหยียบเล็บขบนายตอนไหน นายถึงดูเครียดแค้นกันขนาดนี้?



    "ผมขอโทษ ไม่กวนแล้ว"  ผมปั้นหน้ายับยู่ยี้พร้อมกอดอก ร่างสูงหันหน้ามองทางผมแล้วยิ้มออกมาเล็กน้อย



    "ผมบอกว่ายังไม่ถาม ไม่ได้แปลว่าผมไม่อยากฟังสักหน่อย"    




        !!....อึ้งครั้งที่2 อึ้งอีกครั้ง หน้าผมที่ยับยู่ยี้เป็นกระดาษที่คลายออกเป็นอาการตกใจเล็กน้อย ผมเปลี่ยนอารมณ์แทบไม่ทัน! รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นมาจากหน้าผู้ชายผมสีทองแต่ทำไมผมถึงชอบรอยยิ้มนั้นอย่างบอกไม่ถูก???? 




       คราวนี้ผมพูดไม่ออกจริงๆ ตาของผมเอาแต่จองมองใบหน้าหล่อคมคายอยู่อย่างนั้น ชานยอลนายเป็นอะไรกันนะคนที่พูดจนลิงหลับอย่างนายเจอประโยคแบบนี้ไปประโยคเดียวทำไมต้องช็อคขนาดนี้ด้วยล่ะ!  ร้อน..ร้อนอากาศในรถทำไมมันถึงร้อนเอาง่ายๆแบบนี้!




    "ไม่พูดล่ะ?"    คริสหันมาทางผมอีกครั้ง ผมสบตาเขาไปไม่ถึงวินาทีก็ต้องถอนสายตานั้นกลับมา 



    "อยู่ๆมันก็..เจ็บคอ อะแฮ่ม อะแฮ่มมม"   ผมทำถ้าไอพรางลูบคอไปมา ยอดเยี่ยมใช่มั๊ยล่ะการแก้ตัวของผมและดูเหมือนเขาจะเชื่อผมซะด้วย คนอะไรหลอกง่ายแถมยังเปลี่ยนอารมณ์เร็วเหมือนกิ้งก่า?   หลังจากนั้นบรรยากาศในรถยังคงดำเนินความเงียบต่อไปจนดูเหมือนใกล้ถึงโรงแรม ดีเหมือนกันตอนนี้ผมอึดอัดจนแทบจะรอออกจากรถไม่ไหวแล้ว





           รถสปอร์ตสีสวยค่อยๆขับเข้าไปจอดในที่จอดรถหรู ดูจากสภาพโรงแรมแล้วค่าพักคงจะแพงไม่น้อยเลยแหะ ขอแค่เงินในกระเป๋าพอก็แล้วกัน



    "ขอบคุณนะ..คุณคริส"  ผมยิ้มให้เขาหนึ่งทีก่อนเปิดประตูรถออกแล้วขนกระเป๋าทุกอย่างลงจากรถ แต่...แต่ว่า!



    กระเป๋าตังค์ผมไปไหน!!!????    



    "เป็นอะไรรึป่าว?"  



    "กระเป๋าตังค์ กระเป๋าตังค์ของผมมันไปไหนแล้วก็ไม่รู้!"  ผมตอบคริสที่ถามไปแบบลวกๆ สองมือยังคงล้วงหากระเป๋าตังค์สีน้ำตาลไม่หยุด ไม่ว่าที่กระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าใหญ่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะเจอ อะไรกัน! ทำไมถึงซวยซ้ำซวยซ้อนแบบนี้ T[]T




     เดี๋ยวนะ!...มันอาจจะอยู่บนรถมินิของผมก็เป็นได้ ในนั้นมีเงินอยู่ประมาณหมื่นกว่าบาทรวมนู่นรวมนี่ก็เป็นเงินไม่น้อย โถ่เว้ย!! ทำไมไม่ดูให้ดีก่อนออกมาจากรถว่ะชานยอล!



    "อืม...งั้นคุณไปพักที่บ้านผมก่อนมั๊ย"   คริสพูดออกมาในขณะที่ผมกำลังกระวนกระวายใจ นั่นน่าจะเป็นแค่ทางออกเดียวที่ผมมี..ใจก็ไม่อยากไปอยู่กับผู้ชายแบบนั้นสักนิดแต่ถ้าไม่ไปผมจะไปซุกหัวนอนที่ไหน?  งั้นก็ต้องตามนั้นสินะ Y.Y



    "ขอโทษอีกครั้งถ้าต้องทำให้นายลำบากนะ เฮ้ออออ"   ผมยกของขึ้นรถอีกครั้งก่อนกลับไปนั่งบนรถแบบเหนื่อยใจ



    "คุณไว้ใจผมเถอะน่า"   คริสตบอกตัวเองเบาๆ นั่นแหละทีผมกลัว คนที่ไม่เคยเจอกันจะไปอยู่ที่เดียวกัน..มันจะไว้ใจได้หรอ? ผู้ชายผมทอง เปลี่ยนอารมณ์เร็ว ชอบทำหน้าไม่รับแขกผมควรจะไว้ใจหรอ??











    "แค่อย่าดื้อกับผมละกันครับ :))"        ยิ้มเจ้าเล่ห์เปล่งประกายส่องมาจากใบหน้าหล่อคมคายอีกครั้ง









     
    'นี่คือสัญญาณว่าผมตัดสินใจผิดใช่มั๊ย พระเจ้าสูบผมลงไปในดินที!'
















    © Tenpoints !


            
       








     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×