ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    wings online

    ลำดับตอนที่ #1 : ปีกแห่งการเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      3
      23 ส.ค. 57

    บ้านหลังหนึ่งในกรุงเทพ แต่จะเรียกว่าบ้านก็ไม่ถูกนักเพราะว่ามันใหญ่จนแทบจะเข้าขั้นพระราชวังได้แล้ว

    มีเด็กชายคนหนึ่งกำลังนั่งกินข้าวด้วยใบหน้าเซ็งสุดขีดเฮ้อ ไปเรียนอีกละครูก็สอนแต่เรื่องเดิมๆอยู่นั่นแหละ

    น่าเบื่อจริงๆแต่แทบจะในทันทีที่เค้าพูดจบก็มีเสียงผู้หญิงคนนึงแทรกขึ้นมาด้วยความหมั่นไส้แหม บ่นเรื่อง

    เดิมอยู่ได้ทุกวันไอข้อสอบที่ลูกบ่นว่าง่ายๆๆนั่นน่ะคนอื่นเค้าคิดกันแทบตาย เด็กโดน ไล่ออกตั้งปีละกี่คน

    ก็มัน ง่ายๆจริงๆนี่แม่เด็กที่นั่งบ่นอยู่ตรงนี้คือ ริว หรือชื่อจริง รณพัทธ์ นราธร ว่าที่ผู้สืบทอดประธานบริษัท

    นราทรัพย์ ที่มีอิทธิพลที่สุดในไทยไม่สิในเอเชียเลยดีกว่า เพราะถ้านับกันจริงๆแล้วสัดส่วนเศรษฐกิจที่บริษัทนี้

    ถือไว้น่ะ มันมีถึง 21% ของโลกและมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆโดยการบริหารของบิดาบังเกิดเกล้าของริวชื่อ

    ของเค้าคือ รัธ หรือชื่อจริง รัธนา นราธร และถ้าถามว่าอำนาจในมือเค้ามีเยอะขณาดไหนล่ะก็เอาเป็นว่าถ้า

    เกิดเขาอยากให้มันมีสงครามโลกขึ้น แค่กระดิกนิ้วทีเดียวมันก็เกิดขึ้นได้และเกรงว่าเค้าจะเป็นผู้ชนะซะด้วย

    และแน่นอนผู้หญิงที่นั่งทำหน้าเบื่อใส่  ริวอยู่นั่นก็คือ โรส หรือชื่อจริง โรศินี นราธร แม่บังเกิดเกล้าของริว

    นั่นเองสำหรับหน้าที่การงานก็ไม่ใหญ่เท่าไหร่ก็แค่นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบันของไทยนั่นเองมีดีทั้ง สวย ฉลาด

    มาดเท่ห์ แต่ถ้าคิดว่าเธอคนนี้ดีแต่ใช้สมองแล้วล่ะก็ผิดแล้วเธอคนนี้สำเร็จทั้ง เทควันโด ยูโด ยิงธนู ฯลฯ เรียก

    ได้ว่าถ้าเธอคนนี้ลงโอลิมปิกเหรียญทองกว่าครึ่งต้องโดนเธอกวาดไปแน่นอน ส่วนไอโรงเรียนที่ริวบนว่าง่ายๆๆ

    อยู่นั่นคือโรงเรียนเอลิเซียที่ได้รับการยกย่องเป็นโรงเรียนที่เด่นด้านวิชาความรู้มากที่สุดในโลกคนที่จบจาก

    โรงเรียนนี้ไปการันตีได้เลยว่าประสบความสำเร็จในชีวิตแน่นอน ถ้าถามว่าเจ้าของโรงเรียนนี้เป็นใครก็แน่นอน

    บริษัท นราทรัพย์ ของเรานั่นเอง กลับมาที่เด็กชายที่นั่งกินข้าวอยู่อย่างเบื่อหน่ายแม่วันนี้ริวไม่ไปโรงเรียน

    นะ” “จะไปไหนอีกล่ะแล้วแต่ละกันแต่อย่ากลับดึกนะ” “ค้าบๆๆๆหลังจากที่ร่ำลากันเรียบร้อยแล้วริวก็ทำ

    การเปลี่ยนชุดเป็นชุดธรรมดาและเตรียมตัวจะออกไปข้างนอกโดยเป้าหมายที่เค้าเลือกจะไปนั่นก็คือห้าง รา

    เล็ต ห้างที่ใหญ่ที่สุดในไทยโยในวันนี้ที่ห้างมีงานโปรโมตเกมที่ชื่อว่าเกม wings online ที่ริวกำลังสนใจ

    อยู่โดยหลังจากริวไปถึงเค้าก็ทำการมุ่งไปหาจุดจัดงานทันทีเอ ตามที่อ่านมาเค้าบอกว่าจัดที่ hall A นีนา

    นั่นไง!!! เจอแล้วสิ่งที่ริวเห็นนั่นก็คือป้ายโปรโมตเกมส์ขณาดใหญ่โดยสโลแกนของเกมส์นี้คือสำหรับเกม

    ออนไลน์เกมส์อื่นๆสิ่งบ่งบอกความเก่งกาจของผู้เล่นอาจจะเป็น อาวุธ ชุดเกราะ หรือเครื่องสวมใส่ แต่สำหรับ

    เกมนี้สิ่งนั้นคือ ปีก!!! มาร่วมผจญภัยไปกับเรา wings online!!!ริวที่เห็นดังนั้นฏ้เดินตามป้ายไป

    จนกระทั่งเจอตัวงานที่มีพิธีกรกำลังพูดอยู่ขอต้อนรับทุกท่านนะคะเข้าสู่งานของเรา wings online!!!

    ในวันนี้นะคะนอกจากท่านจะได้รับชมการแสดงต่างๆแล้วภายในงานยังมีการแจกไอเท็มพิเศษซึ่งจะมีแต่ในงาน

    เท่านั้นเรียกได้ว่า limited edition จริงๆค่ะ และสำหรับ highlight ของวันนี้นะคะผู้ที่ซื้อเครื่องเกม

    ภายในงานวันนี้จะมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย แต่มั่นใจสิ่งที่ทุกคนสนใจมากที่สุดนั่นก็คือ

    รางวัลแจ็กพ็อตของเรานี่เลยค่ะกล่องสุ่มสมบัติสีรุ้ง ค่าหลังจากพิธีกรพูดจบก็มีเสียงฮือฮาดังไปหมดทั้งฮอล

    โอเคค่ะทุกท่านใจเย็นๆกันก่อนนะคะสำหรับตอนนี้ก็หมดช่วงของดิชั้นแล้วขอเชิญทุกท่ารับชมการแสดงของ

    เราต่อได้เลยค่ะอย่าลืมนะคะรางวัลของเรามีที่เดียวเท่านั้นน้าหลังจากฟังจบริวก็ทำการหาโต๊ะลงทะเบียน

    เอ๊ะ โต๊ะลงทะเบียนเล่นเกมกับซื้อเครื่องมันอยู่ตรงไหนเนี่ย นั่นไง เจอแล้วแต่ว่าคนมุงเยอะแบบนั้นเมื่อไหร่จะ

    ได้ซื้อซะทีหล่ะ อ๊ะ โต๊ะข้างๆนั่นไม่มีคนเลยนี่นาลองไปถามดูดีกว่า เอ่อ พี่ครับผมจาลงทะเบียนเข้าเล่นครั้ง

    แรกน่ะครับพนักงานสาวเงยหน้าขึ้นมองเค้าด้วยสายตาแปลกๆเอ่อน้องคะถ้าโต๊ะลงทะเบียนแบบ

    ธรรมดาเชิญด้านโน้นนะคะ ” “ ฮ๊ะ ลงทะเบียนเกมนี่มันมีแบบธรรมดาแบบพิเศษด้วยเหรอครับ” “ไม่รู้จริงๆ

    ด้วยสินะคะ ไม่เป็นไรค่ะเดี๋ยวพี่อธิบายให้ฟังคือโต๊ะนี้จะเป็นโต๊ะสำหรับการลงทะเบียนแบบพิเศษค่ะนั่นคือ

    ปกติตอนเข้าเกมทุกคนจะถูกสุ่มค่าสถานะให้พอกันๆแล้วแต่ความถนัดของแต่ละคนค่ะ แต่สำหรับการ

    ลงทะเบียนแบบพิเศษนี้จะวัดค่าสถานะจากคลื่นสมองและฝีมือการต่อสู้จริงค่ะนั่นหมายความว่าถ้าเกิดในโลก

    จริงเป็นยังไงในเกมส์ก็จะเป็นอย่างนั้นค่ะเช่นถ้าในชีวิตจริงเก่งมากในเกมก็จะเก่งมากเช่นกันแต่ถ้าภายนอกทำ

    อะไรไม่ได้เลยเข้าไปในเกมก็อาจจะไม่มีพลังอะไรเลยก็ได้ค่ะแล้วก็ขอบอกว่าบททดสอบนั้นยากมากค่ะ คน

    ส่วนใหญ่จึงนิยมไปลงเกมฝั่งนู้นมากกว่าค่ะฝั่งนี้จึงว่างอย่างที่เห็น ถ้างั้นน้องทราบแล้วก็เชิญไปรับบัตรคิวได้

    ทางด้านนู้นเลยค่ะ” “รับบัตรคิวทำไมกันครับผมจะสมัครที่พี่เนี่ยแหละ” “ฮ๊ะ น้องยังจะสมัครทั้งที่พี่อธิบายข้อ

    เสีมันไปขณาดนั้นเนี่ยนะคะ!!!พนักงานสาวพูดด้วยท่าทีตกใจครับน่าสนุกดีออกได้มีพลังจาก

    ความสามารถของตัวเองดีจะตายไป” “ถะ..ถ้างั้นก็ลงทะเบียนตรงนี้เลยค่ะ” “เรียบร้อยแล้วครับ แล้วก็ตอนนี้

    ผมยังไม่มีเครื่องสำหรับเล่นเกมเลยครับซื้อได้ที่พี่เลยรึเปล่าครับ” “ค่ะสามารถ ซื้อได้ที่นี่เลยค่ะสำหรับเครื่อง

    เกมของเราจะมีอยู่หลายรุ่นด้วยกันค่ะ ไล่ตั้งแต่รุ่นยอ..” “ขอรุ่นที่ดีที่สุดครับ” “ว่าไงนะคะรุ่นที่ดีท่สุดของเรา

    นั้นราคาตอนนี้อยู่ที่ 1,300,000 บาทเลยนะคะ” “ครับเอารุ่นนั้นแหละครับ นี่ครับบัตรจ่ายสดเลยนะ

    ครับ” “ฮ๊ะ!!! จ่ายสดพนักงานสาวอุทานเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ของวันนี้..ค่ะดิฉันจะรีบจัดการให้”

    เรียบร้อยแล้วค่ะจะให้จัดส่งไปที่ไหนดีคะ” “ที่อยู่ตามนี้เลยครับ” “โอเคค่ะ เกมจะถึงภายในเย็นวันนี้นะคะ

    ขอบคุณที่สนับสนุนเกมของเราขอให้สนุกกับ wings online นะคะหลังจากจัดการอะไรเสร็จเรียบร้อย

    ริวก็ทำการกลับมาบ้านทันทีและแน่นอนเสียงแรกที่ได้ยินคือเป็นยังไงบ้างลูก วันนี้ไปเที่ยวไหนมาแล้วนี่ไปสั่ง

    อะไรไว้เนี่ยเค้าเอามาส่งบอกว่าเป็นชื่อลูก” “อ๋อ เครื่องเกมน่ะแม่ไม่มีอะไรหรอก นี่พ่อกลับมารึยังอ่ะ” “ยังเลย

    เห็นว่าจะกลับดึก” “หรองั้นเดี๋ยวผมขึ้นห้องก่อนนะหลังจากริวให้คนงานที่บ้านช่วยกัยยกเครื่องเกมขึ้นมา

    ติดตั้งไว้เรียบร้อยเค้าก็มานั่งพิจารณามัน เครื่องนี้มีลักษณะเป็นแคปซูลขณาดเท่าตัวคนมีฝาครอบที่สามารถ

    เปิดปิดได้แล้วก็ปุ่มสำหรับไว้เซ็ทอะไรอีกมากมายริวพอใจมากเฮ้อ จะได้ลองเล่นสักทีมันจะเหมือนจริง

    ขณาดไหนกันนะว่าจบริวก็ลองเข้าไปนอนทันทีพร้อมกับพูดคำสั่งตามคู่มือLink Start!!!ทันที่พูด

    จบริวก็เริ่มรู้สึกง่วงและได้ยินเสียงเข้ามาในหัวเตรียมเชื่อมต่อในอีก 5 4 3 2 1 ขอให้สนุกกับ

    wings online นะคะพร้อมกับสติของริวที่ดับวูบไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×