ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ลำดับตอนที่ 2
ของหน่วยราชัน
รูป :
ชื่อ : ซุยเซ็น ชินคุ [Suisen Shinku]
(ชินคุ แปลว่า สีเลือด)
เพศ : ชาย
รูปลักษณ์ดาบดาบฟันวิญญาณ :
กายเนื้อของดาบ (ตาบอดด้วย)
เมื่อใช้ชิไคดาบจะหายไปกลายเป็นดวงตาบนกระดิ่งที่อยู่ตามเสื้อผ้าของชินคุ
แต่เมื่อใช้บังไคจะมีดวงตาที่สามผุดขึ้นกลางหน้าผากของชินคุด้วย
ชื่อดาบฟันวิญญาณ : คังคาคุ [ Kankaku ] (ความรู้สึก)
คำปลดปล่อย : จงรำลึก คังคาคุ
ความสามารถดาบ : หลอกลวงศัตรูด้วยประสาทสัมผัสและความรู้สึกที่ฝังอยู่ในจิตใจ
ชื่อท่าตอนชิไค : คาโคโนะ [ Kakono ] (อดีต)
หลอกหลอนศัตรูด้วยความทรงจำอันเจ็บปวดของอีกฝ่าย
(ดาบฟันวิญญาณสายวิถีมาร)
ชื่อบังไค(ปลดปล่อยสวัสดิกะ) : คิเอรุ [ Kieru ] (สูญเสีย)
(เมื่อปลดบังไคจะมีตาที่สามผุดขึ้นบนหน้าผากด้วย)
ความสามารถหลังจากบังไค : ตัดประสาทสัมผัสของศัตรู
ท่าต่างๆหลังบังไค :
มีท่าเดียว ไม่มีชื่อด้วย
เมื่อคู่ต่อสู้คลาดสายตาจากร่างของเขาแม้เพียงเสี้ยววินาที
คู่ต่อสู้ก็จะ "สูญเสีย" การมองเห็นไปในทันที
หากคู่ต่อสู้จงใจฟังเสียงกระดิ่งของเขา
คู่ต่อสู้ก็จะ "สูญเสีย" การได้ยินไปในทันที
และหากคู่ต่อสู้จงใจสัมผัสการเคลื่อนไหวของเขา
คู่ต่อสู้ก็จะ "สูญเสีย" สัมผัสทั้งหมดไปในทันที
และหลังจากนั้น "ศัตรู" ก็จะกลายเป็น "เหยื่อ"
ไปในที่สุด
ชื่อวิถีมารที่ใช้ได้ : ใช้ได้หมด
ทักษะการต่อสู้ : ถนัดวิถีพันธนาการ มากกว่าวิถีทำลาย
มีความแม่นยำสูง จึงถนัดอาวุธประเภทธนูหรือหน้าไม้มากกว่าดาบเสียด้วยซ้ำ
คำพูดติดปาก : กรุ๊งกริ๊ง
(เป็นคำพูดจริงๆ นะ)
นิสัย : เป็นพวกชอบเสียงกระดิ่งมาก ไม่ว่าที่บ้าน ที่ห้องทำงาน หรือแม้แต่บนเสื้อผ้าของเขา
ก็มีกระดิ่งติดอยู่ ถ้าได้ยินเสียงกรุ๊งกริ๊งมาแต่ไกล ไม่ว่าใครก็รู้ว่าชินคุกำลังมาอย่างแน่นอน
เป็นคนพูดไม่มาก แต่ออกแนวกวนซะมากกว่า มักมีรอยยิ้มกวนประสาทอยู่บนใบหน้าเสมอๆ
ญาติพี่น้อง(ใส่ก้ได้ ไม่ใส่ก้ได้) : -
อดีตยมทูตหน่วย+ตำเเหน่ง : อดีตรองหัวหน้าหน่วย 9 (รุ่นน้องชูเฮย์)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น