ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    , FIЯO's ZONE

    ลำดับตอนที่ #13 : ลำดับตอนที่ 13

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 53


    {} ใบสมัคร.

    ชื่อ ; โซล [Sol]

    นามสกุล ; เซนเนเบล [Sennevel]

    ชื่อเล่น ; โซล

    อายุ ; 18

    เพศ ; หญิง

    คณะที่ ต้องการ ; เดอเลซ์

    บทที่ต้องการ ; นักโล้ชิงช้า

    รูปร่างหน้าตา ;
    ผมยาวเกือบถึงกลางหลังสีส้มแดงดูจัดจ้าเหมือนพระอาทิตย์ยามรุ่งเช้า ด้านหน้าและข้างแก้มถูกตัดเล่นระดับ ส่วนด้านหลังดัดปลายผมเป็นลอน ดวงตาคู่คมฉายแววนิ่งเฉยเป็นสีเหลืองทองเหมือนแสงอาทิตย์
    คิ้วเรียวโค้งสวยสีน้ำตาล รับกับใบหน้าหวานออกคม ริมฝีปากบางแทบจะกลืนเป็นสีเดียวกับผิวขาวซีด
    ใต้ดวงตาทั้งสองข้างถูกเขียนเป็นสัญลักษณ์บนใบหน้าเช่นเดียวกับนักแสดงในคณะละครสัตว์ทั่วๆ ไป
    ค่อนข้างจะตัวเล็กแต่มีรูปร่างเพรียวแลดูปราดเปรียวว่องไว ส่วนเว้าก็พอมีกับเขาบ้าง แต่ส่วนนูนไม่ค่อยแน่ใจ
    ชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีน้ำตาล เหลือง และดำ
    ที่ขาดไม่ได้เลยคือหมวกทรงสูงใบโตลายตารางหมากรุกสีดำสลับน้ำตาลเป็นหมวกที่ค่อนข้างแปลก
    เพราะไม่ว่าเธอจะตีลังกากลางอากาศสักกี่รอบ หมวกใบนี้จะยังคงติดแน่นอยู่บนศีรษะของเธอเสมอ
    ไม่ได้หลุดหรือปลิวไปไหน 


    http://fc06.deviantart.net/fs51/f/2009/261/a/3/a3268b081010d3e6cb49e884339ef6f3.jpg

    นิสัย ; โซลเป็นคนที่ไม่พูดไม่จากับใคร จนคนในคณะบางคนนึกว่าเธอเป็นใบ้เสียด้วยซ้ำ
    เป็นพวกถามคำตอบคำ (ตอบเฉพาะเรื่องที่จำเป็นต้องตอบ) บ่อยครั้งก็ตอบไม่ตรงคำถาม
    ถ้านึกจะพูดก็พูดขึ้นมาแบบแปลกๆ จะมีก็แต่คู่โล้ชิงช้าของเธอเท่านั้นที่เข้าใจว่าเธอจะสื่ออะไร
    (เช่น อินทรีกับอีกาไม่ได้ต่างกันแค่หาง ในกรณีนี้เธอจะพูดว่า เรื่องง่ายๆ แค่นี้ไม่รู้หรือไงยะ)
    แต่คนๆ นั้นก็เข้าใจอีกว่าเธอไม่ต้องการให้ขยายความในคำพูดของเธอ จึงมักปล่อยให้คนอื่นๆ ไม่เข้าใจกันต่อไป
        เธอคนนี้เป็นคนมุ่งมั่นมาก อะไรที่ทำไม่ได้ก็จะทำจนได้
    ประมาณว่า ถ้าซ้อมท่านี้ไม่สำเร็จคืนนี้จะไม่ยอมเข้านอนเด็ดขาด
        ถึงแม้จะเป็นคนเงียบๆ ดูไร้อารมณ์ แต่เธอก็ชอบการหยอก แกล้ง หรือปั่นหัวคนในคณะมาก
    โดยเฉพาะการแกล้งให้ตกใจหรือไม่ก็ทำให้สับสน ทั้งยังเป็นคนที่ทำตัวแวบไปแวบมาได้ร้ายกาจมาก
        มีรอยยิ้มสดใสประดับใบหน้าเฉพาะตอนแสดงเท่านั้น ที่เหลือก็เป็นรอยยิ้มโหด ยิ้มเจื่อนๆ และยิ้มแบบไซโค
        ของที่โซลหวงมากที่สุดดูเหมือนจะเป็นหมวกทรงสูงใบใหญ่ กับถ้วยชาใบเก่าๆ ของเธอ
    การดื่มชาและขนมหวานยามบ่ายนั้น เป็นเหมือนสิ่งสำคัญในกิจวัตรประจำวันทีเดียว
    (ถ้าอยากให้เพิ่มเติมเรื่องจุดอ่อนหรืออื่นๆ ติดต่อได้ที่ไอดีนะฮะ)

    ของที่ชอบ ; ชาไอริช เบรคฟาสต์ (รสเข้ม กลิ่นหอม), ชาโรส ปูซอง (เป็นชาที่มีกลิ่นหอมของกุหลาบ)

    ของที่ไม่ชอบ ; ชาที่ไม่ได้ต้มด้วยกาน้ำชาที่ทำจากดินเผา, พวกทำตัวเหมือนรู้ไปซะหมด, พวกอยากรู้อยากเห็น

    ของ/คนที่กลัว ; สุนัขเสียงแหลมๆ, แมสเกจ (<<เรียกว่าระแวงจะดีกว่า)

    ความสามารถพิเศษ ; เรื่องห้อยโหนโลดโผนกลางอากาศน่ะเป็นที่หนึ่ง
    ไม่ใช่แค่โล้ชิงช้า แต่โหนเชือกโยงเรือก็ทำมาแล้ว (โจรสลัดเป็นอาชีพเก่าสมัยเด็กๆ)
    เล่นมายากลเล็กๆ น้อยๆ ได้ จำพวกเสกกระต่ายจากหมวก เสกพิราบจากดอกไม้ อะไรประมาณนั้น

    อาวุท ;
    • แส้เชือกสีน้ำตาล
    • มีดสั้นเรียบๆ ที่เหน็บไว้กับเข็มขัด ด้ามมีดทำจากงาช้างสีน้ำตาล
    ใบมีดเป็นสีเงินขัดจนขึ้นเงา



    ท่าไม้ตาย / การต่อสู้ ; เป็นพวกที่ไม่ชอบปักหลักสู้บนพื้นดิน หรือถูกจำกัดการต่อสู้ให้อยู่กับที่
        แส้ที่ทำจากเชือกเหนียว เป็นได้ทั้งอาวุธที่จู่โจมอย่างรวดเร็ว เป็นได้ทั้งเชือกที่เอาไว้ส่งตัวขึ้นไปกลางอากาศ
        เมื่อต้องสู้ในระยะประชิดตัวเธอจะใช้มีดสั้น ด้วยเทคนิคการตีใบมีดแบบสอดไส้แบบโบราณ
    ข้างนอกเหล็กแกร่ง ข้างในเหล็กซับทำให้มีดของเธอสามารถรับแรงปะทะได้อย่างสบายๆ ทั้งยังผ่ากระสุนเงินได้เลย 
        ไม้ตายคือการผสมผสานระหว่างการใช้เชือกและมีด เธอจะโหนตัวขึ้นไปในอากาศ แล้วดิ่งลงมาพร้อมมีดที่พร้อมจะปักลงบนหัวของศัตรู
        ไม่...ไม่ ยังไม่หมดแค่นั้น ความน่ากลัวของเธอเพิ่งจะเริ่มขึ้นเมื่อถอดหมวก ใครจะไปรู้ว่าในหมวกนั้นมีอะไร ?
     (จะให้มีอะไรก็แล้วแต่ไรท์เตอร์เลยฮะ)

    คำพูดติดปาก ; ราชสีห์คือเจ้าป่า อาชาคือนักวิ่ง หนูสกปรกทำอะไรได้บ้าง
    (เหมือนจะเตือนให้ระลึกถึงหน้าที่ของตัวเอง) 

    คติประจำตัว ; ถ้าจะขาวก็ให้ขาวยิ่งกว่าหิมะ ถ้าจะดำก็ให้ดำยิ่งกว่าความมืดมิด สีเทาน่ะ เป็นได้เพียงเถ้าถ่าน
    MORE WHITE THAN THE SNOW, MORE DARK THAN THE BLACK, GRAY IS ONLY ASH
    (มีความหมายว่า ทำอะไรก็ทำให้มันเต็มที่)

    อื่นๆ ;
    โซล เป็นภาษาสเปน แปลว่า ดวงอาทิตย์
    ส่วนเนเบล แปลว่า เมฆหมอก เนื่องจากโซลเป็นคนไม่ค่อยพูด จึงไม่ค่อยมีคนรู้นามสกุลเธอเท่าไหร่
    ส่วนใหญ่จะนึกว่าเธอไม่มีนามสกุล
    อ้อ...โซลเคยอกหักด้วยนะบอกให้
    ตอนนี้ก็เลยไม่ใส่ใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ สนใจแต่งานอย่างเดียว
    เรื่องคู่เอาไงก็ได้ ตามสะดวกของไรท์เตอร์เลย




    {
    } คำถาม. (ใช้ตัวละครตอบนะคะ)

    ทำไมถึงมาอยู่คณะนี้ล่ะ!? ; ราชสีห์คือเจ้าป่า อาชาคือนักวิ่ง หนูสกปรกทำอะไรได้บ้างล่ะ ?

    ถ้าเทียบ กับคณะอื่น คิดว่าคณะของตัวเองเป็นยังไง ; มันคือสีสัน (มีการแสดงที่แตกต่างกัน)

    คิดยังไงกับจดหมายจากเจ้า เมือง ; ว่างรึไง

    คิดว่ารางวัลคืออะไร ; ... (ไม่ได้คิด เลยไม่ตอบ)

    คิดว่าคณะของตัวเองจะได้รางวัลมั้ย ; ทุ่งหิมะกับทะเลทรายนั้นเหมือนกัน ไม่ว่าร้อนหรือเย็นสุดท้ายก็ตาย
    ไม่ว่าใครก็อยากเป็นผู้ชนะ ไม่ว่าผลตอบแทนของมันคืออะไร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×