ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    , FIЯO's ZONE

    ลำดับตอนที่ #12 : ลำดับตอนที่ 12

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 53



    ใบสมัครตัวละคร

    ตำแหน่งที่ต้องการสมัคร; คณะเดินทางของนางเอก

    ชื่อ-นามสกุล ((แนวแฟนตาซี)); ไซร์ ชไนเซอร์ [ Zire Schnizer ]

    เพศ; ชาย

    สีผม/สีตา; ผมสีน้ำตาลแดงยาวตรงถึงกลางหลัง ดวงตาสีแดงเข้มเหมือนสีของเลือดเข้มข้น

    บุคลิกและการแต่งตัว; เป็นผู้ชายที่แต่งตัวมิดชิดแบบไม่ใส่ใจในอากาศที่ร้อนอบอ้าว
    ชอบสวมผ้าคลุมสีน้ำตาลเก่าๆ ขาดๆ แลดูเหมือนผ่านการเดินทางมาเนิ่นนาน
    ทั้งยังมีฮู้ดคลุมศีรษะเสียมิดชิดจนปกปิดดวงตาทั้งคู่ไว้ในเงาสีดำ
    ที่ขาดไม่ได้เลยคือผ้าพันคอผืนยาวสีดำ ที่พันปิดหน้าปิดตาเอาไว้
    เมื่อรวมกับฮู้ดและผ้าคลุมแล้วทำให้ทั้งเนื้อทั้งตัวของเขาเหลือแค่จมูก นิ้วมือ
    และผมสีน้ำตาลที่ถูกปล่อยออกมาด้านหน้า

    นิสัย ((ละเอียดมาก)); รักความสงบและเรียบง่ายเสียเหลือเกิน ชอบนั่งไขว้ห้างร้องเพลงบนต้นไม้
    พยายามหลีกเลี่ยงการมีเรื่องกับคนอื่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
    ถึงแม้จะชอบความสงบ แต่ก็ไม่ได้เกลียดความวุ่นวาย
    ออกจะไม่ค่อยแยแสต่อโลกภายนอกเสียด้วยซ้ำ
    ใครจะตีรันฟันแทงกันก็ช่าง ขอแค่ใบไม้ใบเดียวหมอนี่ก็มีชีวิตอยู่ได้
    ด้วยความนิ่งนี้ ทำให้ไซร์ดูจะเป็นคนเฉื่อยชาและเรื่อยเปื่อยที่สุดในกลุ่ม
    ชอบพูดเป็นบทกวี คำคม ปรัชญา สุภาษิต
    วางท่าเหมือนผู้ใหญ่ใจดีจึงแลดูเหมือนจะแก่กว่าคนวัยเดียวกันด้วยซ้ำ
    เห็นเป็นคนเงียบๆ แบบนี้ แต่หมอนี่ปั่นหัวคนเก่งเป็นที่หนึ่ง
    ทั้งยังเป็นคนที่วางแผนได้อย่างแยบยลเสียจนน่าระแวง
    สามารถหยิบสิ่งของรอบตัวมาเป็นเครื่องดนตรีได้เสมอ
    เชื่ออย่างสุดหัวใจเลยว่าดนตรีเป็นศาสตร์และศิลป์ที่สวยงามที่สวยงามที่สุดของโลกใบนี้

    สิ่งที่ชอบ; ทำตัวเรื่อยเปื่อย ดนตรี กวี และแอ๊บเปิลแดง

    สิ่งที่ไม่ชอบ; โดนหาเรื่อง และแอ๊บเปิลเขียว (ไม่ชอบของเปรี้ยว)

    เมืองเกิด; ลิเวียน

    สีประจำตัว; น้ำตาลแดง

    ของที่เอาติดตัวไปตลอดเวลา; ผ้าพันคอ และ แมนโดลิน

    อาวุธ; แมนโดลิน (และฝีมือการเล่น ที่สามารถทำให้ศัตรูลงไปนอนทุรนทุรายได้)

    คำพูดติดปาก; หรือเจ้าว่าไง? ,
    เชื่อเถอะ... ,
    ชนใดไม่มีดนตรีการ ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก (คุ้นๆ เนอะ)

    เพิ่ม เติม; จะดูเฉื่อยชาเกินไปมั้ยนี่
    สามารถแก้ไขได้นะคะ แต่อยากให้คงเอกลักษณ์ความเป็นคนเฉื่อยชาและคนรักดนตรีเอาไว้

    คิดยังไงกับคำว่า อำนาจ? ((ใช้ตัวละครตอบ));
    • มีอำนาจ หากอิ่มหนำ ในอำนาจ
    จะพาพลาด ผิดพลั้ง ระวังหนา
    ขี่หลังเสือ เพลิดเพลิน เกินเวลา
    ไม่นานช้า ก็เป็นเหยื่อ ให้เสือกิน

    คำถามพิเศษสำหรับคนที่สมัครตำแหน่งตัว ละครที่เกิดในปีดาวิเดี่ยน
    ((คณะเดินทางของนางเอก + หนุ่มสาวปีดาวิเดี่ยน))
    รู้สึกยังไงที่ตัวเองเกิดในปีดาวิเดี่ยนนี้คะ?;
    ข้าเกิดปีดาวิเดียนหรอกหรือ? เพิ่งจะรู้...

    ถ้า ให้เลือก..ยังจะอยากมีพลังวิเศษแบบนี้อยู่มั๊ย?
    คิดว่าถ้าพลังของคุณประทุขึ้นมา. จะเป็นฝ่ายดีหรือร้ายล่ะ?? แล้วทำไมคิดอย่างนั้น?;

    หากไม่ขัดกับการเล่นดนตรีของข้า จะมีมันต่อไปก็คงไม่เสียหาย
    หากมีคนต้องการมันมากกว่าข้า ก็คงไม่ขัดข้องแต่ประการใด
    ถ้าพลังข้าปะทุขึ้นมา ข้าอาจจะดีในสายตาของใครบางคน
    แต่อาจจะร้ายในสายตาของใครบางคน
    หรืออาจจะกึ่งดีกึ่งชั่วก็ได้ ใครจะรู้
    เหมือนสีดำ กับสีขาว ที่ยังคงมีสีเทาคั่นกลาง
    โลกนี้ไร้ซึ่งความสมบูรณ์แบบ ความดี และความชั่ว ก็เช่นกัน หรือเจ้าว่าไง?
    แต่เชื่อเถอะ...ดนตรีไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×