ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    , FIЯO's ZONE

    ลำดับตอนที่ #3 : ลำดับตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 53


    หลังจากเจอดาบสายวิถีมารเวอร์ๆ ไปถึงสองตัวแล้ว

    มาต่อด้วยดาบฟันวิญญาณ(กึ่ง)สายพลังกันบ้าง

    ตัวละครของข้าที่ท่านไม่ถูกใจ ไม่ต้องรับก็ได้นะคะ

    กลัวว่าจะเป็นอุปสรรคในการแต่งน่ะค่ะ



    ไวเซิร์ด

    รูป :



    ชื่อ : สึบากิ โทริฮิเมะ

    เพศ : หญิง

    รูปลักษณ์ดาบฟันวิญญาณ :

    กั่นดาบเป็นรูปเกลียวพายุห้าแฉก ใบดาบสีดำเงา

    http://ryansword.com/swords/jwt16001.JPG

    เปลี่ยนเป็นทวนตอนชิไค

    http://i956.photobucket.com/albums/ae47/firo_inferno/Decorated%20images/Anima__Bone_weapons_by_Wen_M.jpg?t=1268325488

    เปลี่ยนเป็นมีดสั้นตอนบังไค

    http://i956.photobucket.com/albums/ae47/firo_inferno/Decorated%20images/Anima__Bone_weapons_by_Wen_M-1.jpg?t=1268325651

    ชื่อดาบฟันวิญญาณ : โทริ โนะ โฮเนะ (กระดูกปักษา)

    คำปลดปล่อย : จงสยายปีกคลุ้มคลั่ง โทริ โนะ โฮเนะ

    ความสามารถดาบ : รูปลักษณ์ของทวนในขั้นชิไค
    สามารถสร้างบาดแผลขนาดใหญ่ ปากแผลเปิดกว้าง ทำให้เสียเลือดมาก
    ผสมผสานกับการโจมตีที่หนักหน่วงและรวดเร็ว ราวกับปักษานรกที่กำลังคลุ้มคลั่ง

    ชื่อท่าตอนชิไค : เคียวคิ โนะ โทริ (ปักษาคลั่ง)
    (ดาบเปลี่ยนรูปร่างเป็นมีดทวนที่ทำจากกระดูกขนาดใหญ่)

    ชื่อบังไค(ปลดปล่อยสวัสดิกะ) : ริวเคทสึ โนะ โทริ (ปักษากระหายเลือด)
    (ดาบเปลี่ยนรูปร่างเป็นมีดสั้นที่ทำจากกระดูกขนาดพอดีมือสองอัน
    มีเกราะที่ทำจากกระดูกเกิดขึ้นตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย)

    ความสามารถหลังจากบังไค :
    แม้จะมีความหนักหน่วงในการโจมตีที่ลดลง
    แต่ด้วยขนาดที่จับได้พอดีมือยิ่งขึ้น ทำให้มีความรวดเร็วแตกต่างจากเดิมหลายเท่าตัว

    ท่าต่างๆ หลังบังไค :
    - โยโซระ (ฟากฟ้ายามราตรี) เปลี่ยนบริเวณรอบตัวให้กลายเป็นสีดำมืดมิด ยากแก่การมองเห็น
    - คุโรอิ อุมิ (ขนนกสีดำ) เป็นการสลัดใบมีดที่ซ่อนอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย
    เป็นใบมีดขนาดเล็กสีดำที่อาบด้วยยาพิษ เมื่อใช้ควบคู่กับโยโซระจะเป็นการยากที่จะมองเห็นใบมีดเหล่านั้น
    ยาพิษที่อาบใบมีดเป็นยาพิษที่ทำให้ตายลงช้าๆ อย่างทุกข์ทรมาท่าลับ
    - (ท่าลับ จะใช้ก็ต่อเมื่อจนมุมแล้วจริงๆ เป็นตายยังไงก็ไม่อยากจะแสดงท่านี้ให้ใครเห็น
    หรืออาจจะไม่ได้ใช้เลยตลอดชีวิต)
    ฮิราคุ (เปิดผนึก) เปิดผ้าปิดตาข้างขวาออก
    เป็นการเปิดผนึกปักษานรก
    (นกยักษ์ที่มีเปลวไฟสีดำอยู่รอบกาย)
    ที่ถูกกักขังไว้ในดวงตาข้างขวาที่สูญเสียไปเพื่อแลกกับการกลายเป็นไวเซิร์ด

    ชื่อวิถีมารที่ใช้ได้ : ครบ แต่ไม่คล่องวิถีพันธนาการที่ 80 ขึ้นไป

    หน้ากาก :

    http://www.ceciliabooth.com/masks/dongiovannimask.jpg

    อดีตยมทูตหน่วย+ตำเเหน่ง : รองหัวหน้าหน่วย 2 (หนึ่งรุ่นก่อนโยรุอิจิ)

    ทักษะการต่อสู้ : ไม่ถนัดเรื่องดาบเท่าไหร่ ชอบอาวุธสองมือ
    ก้าวพริบตาได้อย่างคล่องแคล่ว เน้นความรวดเร็วและพื้นที่ของบาดแผล มากกว่าความรุนแรงในการโจมตี

    คำพูดติดปาก :
    - ไม่ลุยไม่รู้
    - ไปตายเอาดาบหน้าดีกว่า
    - เมื่อได้สยายปีกสู่ฟากฟ้า พสุธาก็แคบเกินกว่าจะกลับลงมาอีก (ซะยาวเลย)

    นิสัย : เป็นพวกบ้าพลัง หมัดหนัก ใจร้อน
    ค่อนข้างจะหุนหันพลันแล่น คิดซะว่าไปตายเอาดาบหน้า
    ไม่ชอบวางแผน ไม่ชอบความเป็นระบบระเบียบหรือพิธีรีตองอะไรมากนัก
    เวลาว่างในแต่ละวันมักหมดไปกับบทกลอน บทกวี
    มักมีคำคมๆ หลุดมาให้เพื่อนได้ยินอยู่เสมอ
    มุ่งมั่น ตั้งใจอะไรแล้วจะไม่ล้มเลิกง่ายๆ เหมือนอินทรีที่จ้องจับเหยื่อแล้วจะไม่มีทางวางตา
    เรื่องวิ่งตามความฝันแล้วฝันสลายนั้น เป็นเรื่องที่ยอมรับได้
    แต่จะไม่ยอมนั่งเสียดายที่ยังไม่ได้ลองทำอะไรลงไปเป็นอันขาด

    ญาติพี่น้อง(ใส่ก้ได้ ไม่ใส่ก้ได้) : เป็นน้องสาวคนละแม่ของโคงะ ทำให้มีศักดิ์เป็นคุณอาของเบียคุยะ
    (โคงะ คือ ลูกเขยของปู่งินเรย์ อาจเป็นอาหรือลุงของเบียคุยะ
    ปรากฏตัวในภาค Zanpakuto Unknown Tales ค่ะ)


    ประวัติ :
    เดิมชื่อ คุจิกิ อายาเมะ
    เป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลขุนนาง
    แต่เป็นเด็กที่ออกจะนอกคอกที่สุดในตระกูล
    สนิทกับพี่ชายที่ชื่อว่า โคงะ มากที่สุด
    สนใจทางด้านบทกวี แต่สมัครเข้าสิบสามหน่วยพิทักษ์ตามความต้องการของพี่ชาย
    ด้วยความไม่รักในกฎระเบียบ จึงได้เลือกที่จะสอบเข้าหน่วย 2 แทนที่จะเป็นหน่วย 6
    หลงเข้าไปในฮูเอโก้มุนโด้ระหว่างปฏิบัติภารกิจลับให้กับหัวหน้า (และไม่มีใครได้ข่าวคราวอีกเลย)
    ถูกช่วยออกมาโดยชายลึกลับ โดยมีข้อแม้ว่าจะต้องใช้ตัวเองเป็นที่ผนึกปักษานรก แล้วกลายเป็นไวเซิร์ดซะ
    หลังจากเป็นไวเซิร์ดแล้ว จึงเลือกที่จะละทิ้งตัวตนเดิมโดยการตัดผมสั้น แล้วเปลี่ยนชื่อเป็น สึบากิ โทริฮิเมะ
    ไม่ใช้นามสกุลของตระกูลคุจิกิ เพราะกลัวว่าความนอกลู่นอกทางของตนจะทำให้ตระกูลเสื่อมเสียชื่อเสียง
    เหตุที่ตั้งนามสกุลของตัวเองว่า สึบากิ เป็นเพราะ สึบากิ แปลว่า ดอกคาเมเลีย ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำหน่วย 6
    เพื่อให้ตนได้ระลึกถึงพี่ชายและตระกูลคุจิกินั่นเอง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×