ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( yaoi ) love ah

    ลำดับตอนที่ #1 : 00 : แรกเราพบกัน

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 55


    00






    ....





    " เห้ย! ไอ้ล็อค รับ! " ลูกกลมๆขาวๆถูกส่งลอยมาทางผมซึ่งตอนนี้อยู่แถวหน้าประตูของพวกรัฐศาสตร์ ผมรีบกระโดดใช้หัวเกรียนๆของตัวเองโหม่งลูกกลมๆนั่นเข้าประตูไปทำให้คณะผมตีเสมอเป็น 1 – 1 ได้อย่างสวยงาม พร้อมกับเสียงเชียร์ของคณะผมเต็มสนาม


     

    ใช่ครับวันนี้เป็นวันสุดท้ายของกีฬามหาลัย และตอนนี้ผมกำลังแข่งบอลซึ่งเป็นรอบชิงของคณะรัฐศาสตร์และคณะวิศวะซึงเป็นคณะผมเอง ตอนนี้แข่งกันมาได้ครึ่งทางละครับและตอนเวลาการแข่งผมโดนไอ้เสื้อเบอร์ 25 ผลักไม่ก็ดันผมแม่งตลอดจนเหลืออีกไม่ถึงสิบนาทีก็หมดเวลาการแข่งขัน ถ้าเสมอผมว่าถึงตอนลูกโทษผมไม่แพ้พวกนั้นแน่


     

    ปี๊ดดดดดดด ~


     

    เสียงนกหวีดกรรมการเป่า เพราะมีคนล้มอยู่หน้าประตูฝั่งคณะผม มองๆดูแล้วนั่นมันไอ้เสื้อเบอร์ 25 นี่หว่า

     

    10  9  8  7  6  5  4  3  2  1 โฮ้วววววววว ~


    ไม่ใช่เสียงอะไรที่ไหนมันเป็นเสียงกองเชีนับเวลาน็อคเอ้าท์ของคณะผมเอง เกรียนมั้ยละเพราะคณะผมก็มีแต่ผู้ชายซะส่วนใหญ่แต่สักพักผมก็เห็นไอ้นั่นลุกขึ้นมาได้ คราวนี้มันได้ลูกโทษครับ และก็เป็นไปตามคาด ลูกโทษหน้าประตูเข้าไปอย่างสวยงาม แม่งเอ้ยมาได้ลูกโทษตอนสองนาทีสุดท้ายเนี่ยนะ ฟลุคไปหรือเปล่า หรือไอ้นั่นมันจะแกล้งล้มว่ะ ..

     

    เกมการแข่งขันจบไปด้วยสกอร์ 2 – 1 โดยที่พยร์วกรัฐศาสตร์ชนะนั่นหละครับ คิดแล้วมันน่าเจ็บใจถ้าไอ้นั่ไม่ล้มตอนนั้นคงได้ดวลลูกโทษกันแน่ๆ ฮึ่ยย แต่แพ้ก็ไม่เป็นไรครับ พวกกองเชียร์วิศวะวิ่งลงมาบูมให้กับนักบอลอย่างพวกผมในสนามทำให้ได้รับเสียงปรบมือจากกองเชียร์คณะอื่นมากมาย มันน่าภูมิใจตรงนี้

     
     

    สัสตุ้ยเย็นนี้ร้านเดิมนะเว้ย งานนี้ห้ามใครเอาเมียมากูห้าม!

    เออ กูอาจเลทหน่อยง่วงว่ะจะไปงีบดึกๆตามไป

     
     

    ผมนั่งเก็บของเพื่อที่จะได้กลับหอไปนอนซะที วันนี้ใช้แรงกายไปเยอะ จะออกไปกินเหล้าหน้ามอกับเพื่อนก็คงต้องกูกำลังตัวเองอีกทีก่อน ผมบอกกับพวกมันไปแล้ถ้าไหวก็จะไป แต่ดูสภาพตอนนี้ไม่ไหวอ่ะครับ


     

    หลีกทีดิ
     

    ผมเงยหน้ามองเสียงของคนที่กำลังยืนพูดอยู่บนหัวผม อ้อไอ้เสื้อเบอร์ 25 นี่เองช่างมันครับ ผมหยิบสปอนเซอร์ที่วางเหลืออยู่สองใส่กระเป๋า
     

    เฮ้ย กูบอกให้มึงหลีกไป

    พูดกับผมเหรอครับ มันจะให้หลีกอะไรไปไหนว่ะ กูนั่งของกูตรงนี้ดีๆนะเฮ้ย

    เออมึงนั่นแหละ ขวางทางเดินกูเนี่ย

    ทางเดินข้างหลังก็มี อ้อมไปดิครับ ผมพยายามพูดกับมันด้วยน้ำเสียงปกติ มันจะเดินตรงแม่งอะไรนักหนา

    ทางนี้มันใกล้ เอากระเป๋ามึงออกดิ เกะกะว่ะ กวนตีน ที่บอกให้อ้อมนี่หมายถึงอ้อมหลังผมนะครับ มันจะตายมั้ย -_-

    เฮ้ยเรื่องมากว่ะ โกงในสนามแล้วยังจะมากวนตีนกูอีก ทนไม่ไหวละครับ ผมยืนขึ้นเพื่อจะคุยกับมัน โอเคพอยืนเทียบแล้วมันดูเหมือนมันจะตัวสูงกว่าผมนิดหน่อย แต่ก็แค่นิดหน่อยเท่านั้นละนะ

    มึงพูดดีๆดิ้ ใครโกงพวกมึงมันอ่อนเอง อย่ามาว่ากู สัส แน่จริงมึงพูดดังๆให้พวกคณะกูที่เก็บของข้างหลังได้ยินด้วยดิ รับรองไม่ได้กลับดีแน่ครับมาหยามกันแบบนี้

      แล้วมึงจะผลักกูในสนามทำไมว่ะ แล้วไอ้แกล้งล้มเพื่อลูกโทษนั่นอีกอย่าคิดว่ากูไม่รู้ สำออย! "
    " แล้วไง แต่มันก็ทำให้คณะกูชนะคณะมึงได้นั่นหละ หึ "



     

    มันพูดแค่นั้น แล้วก็ใช้ตีนเขี่ยกระเป๋าผมออกไปให้พ้นทางเดินของมัน เชี่ยแม่ง ผมสบทคำหยาบเบาๆกับตัวเอง ไม่ใช่ผมจะเป็นคนดี แต่กับไอ้นี่นิสัยของมันเรียกว่าเหี้ยเลยหละครับ -_-


    _____________________________________________________

    ค่ะ สั้นๆคล้ายเป็นแค่อินโทรนะคะ 
    ฝากติดตามด้วย

    ปล. ฟิคเรื่องนี้หยาบไม่เบานะจ้ะ ไม่ชอบอย่าอ่าน ^ - ^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×