Story Love รักสุดจี๊ดของยังตัวดีกับนายมือกลองสุดแสบ - นิยาย Story Love รักสุดจี๊ดของยังตัวดีกับนายมือกลองสุดแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    Story Love รักสุดจี๊ดของยังตัวดีกับนายมือกลองสุดแสบ

    โดย Miobee.

    เมื่อฉันต้องย้ายโรงเรียนตามครอบครัวมาที่ประเทศไทยอย่างกะทันหัน สาวน้อย(?)ที่ยังไม่ได้เตรียมตัวอย่าง'บีฟอร์'คนนี้จะต้องปรับตัวยังไง T^T แต่แล้วโชคชะตาที่แสนแย่ก็ส่งนาย'ปราบภัย'เพื่อนสนิทสมัยเด็กที่สุดแสนจะกะล่อน -..- มาเป็นผู้ดูแลส่วนตัวอีก แล้วฉันจะได้อยู

    ผู้เข้าชมรวม

    34

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    34

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ธ.ค. 56 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    บางกะปิแอร์พอร์ต.
    ฮัลโลวววววไทนแลนด์แดนออฟสมายด์ -..- ในที่สุดฉันก็ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งแล้วสงสัยครั้งนี้คงจะอยู่ยาวเลยแหละ - -* ทั้งๆทีตอนนี้ฉันน่าจะมีความสุขอยู่กับเพื่อนๆที่ USA. ในช่วงซัมเมอร์แล้วเชี้ยววววว -*- ทำไมพ่อต้องย้ายสาขางานมาที่ไทยด้วยเนี้ย

    ทุกคนคงกำลังสงสัยละซิว่าฉันอยู่ที่อเมริกาแต่ทำมั้ยถึงได้พูดไทยคล่องเป็นต่อยหอยแบบนี้งั้นฉันจะแนะนำตัวเองแบบย่อให้ฟังเอง ฉันชื่อบีฟอร์ อายุ 17 เป็นลูกครึ่ง ไทย-อเมริกา พ่อเป็นนักธุรกิจชาวไทยที่ไปประจำสาขาอยู่ที่อเมริกาแล้วก็ได้พบรักกับมแม่ที่เป็นดาราสาวของอเมริกาและได้ให้กำเนิดฉันกับพี่ชายออกมา พ่อสอนให้เราสองพี่น้องพูดไทยตั้งแต่เด็กจนคล่องเราเลยสามารถพูดไทยได้อย่างกับเกิดที่นี้ >< แล้วตอนนี้ทางบริษัทก็ย้ายสาขางานของพ่อมาที่ประเทศไทยเ้หมือนเดิมและมัมของฉันก็อยากที่จะมาอยู่เมืองไทยเพราะท่านบอกว่าประเทศไทยสวยมากกกกกก แต่ฉันไม่เห็นจะชอบเลย ร้อนก็ร้อน ! -*- บีฟอร์คนนี้ไม่ปลื้มมมมมม


    " ยัยบี ถ้าช้าพี่ไม่รอน่ะ - -" พี่'บอดี้' พี่ชายแท้ๆของฉันเองแหละถึงชื่อจะแปลกไปนิดแต่ไม่อยากพูดเลยว่าพี่ฉันหล่อมากกกกกอ่า ตอนอยู่ที่อเมริกาพี่ฉันนี่ควงสาวไม่ซ้ำกันจะบอกให้

    " เห้ยๆ พี่ดี้รอด้วยดิ ><" ฉันตะโกนบอกก่อนจะรีบวิ่งตามพี่ไป

    ยอมรับว่าฉันไม่ชอบเมืองไทยมากๆแต่ก็คงทำอะไรไม่ได้แล้ว -*- คิดในแง่ดีำไม่แน่น่ะฉันอาจจะได้แฟนสักคนไปอวดพวกแก๊งเพื่อนซ่าของฉันที่อเมริกาก็ได้ คริคริ >O< คริคริ


    ณ บ้านบีฟอร์
    ว้าวววววววววววว้บานใหม่ของชั้นนี้สวยไม่เบาเลยน่ะเนี้ย >,< ไม่อยากจะบรรยายเลยแต่ก็ขอบรรยายหน่อย -..- บ้านใหม่ในเมืองไทยของชั้นเนี้ยเป็นบ้านสองชั้นมีสวนย่อมเล็กๆอยุ่หน้าบ้านส่วนชั้นที่สองเนี้ยมีระเบียงหน้าบ้านด้วยแหละ กิ้วๆ >__< อ้ายยยยยเห็นแล้วหลงรักเลยอ่าาาาา มันคล้ายๆกับบ้านด้านฟ้าในซีรี่ย์เกาหลีเป๊ะๆเลย

    "ห้องของผมอยู่ไหนครับ ?" พี่ดี้วางกระเป๋าไว้ข้างตัวก่อนจะหันไปถามแม่

    "อ่อๆ อยู่ชั้นสองห้องทางซ้ายมือสุดเลย แม่ซื้อเฟอนิเจอร์เตรียมให้หมดแล้ว ห้องของบอดี้แม่ซื้อของใช้ไว้ให้แล้วน่ะเสื้อ บลาๆ"

    แม่พูดพรรณาห้องอันแสนเพอเฟ็คให้พี่บอดี้ฟังแต่ดุเหมือนพี่แกจะไม่ค่อยสนใจพอรู้ว่าห้องของตัวเองห้องไหนก็เดินขึ้นบันไดวนอย่างไม่สนใจเคยเลยสักนิด เฮ้ออออ - - พี่แกก็เป็นซะอย่างนี้แหละเลยยังไม่มีแฟนสักที่ชั้นละเครียดแทน


    "เฮ้อ~ ลูกคนนี้ก็จริงๆเลย" แม่พูดอย่างเหนือยใจ สงสัยแม่จะเอือมระอาพี่ดี้ไม่ต่างจากชั้นเท่าไรหรอก -3-

    "แม่ๆ แล้วห้องของบีล่ะ ?" ชั้นหันไปถามห้องของตัวเองกับแม่บ้าง ตื่นเต้นจังเลยไม่รู้ว่าจะเป็นห้องแบบไหนกันแน่ ชั้นอยากได้ห้องสีชมพูอ่อนแล้วก็อยากได้เตียงลายคิตตี้สีขาวพื้นสีชมพุด้วยนะ

    "ห้องของหนูอยู่ข้างห้องของพี่นั้นแหละ ส่วนของข้างในแม่ซื้อไว้ให้ครบหมดแล้วแหละเหลือของใช้ส่วนตัวบางอย่างเท่านั้นเอง" แม่พูดขึ้นพร้อมๆกับยกกระเป๋าพร้อมกับพ่อไปที่ห้องของเค้า อ้าว ! ทำไมของชั้นไม่เห้นจะพรรณาอะไรเลยล่ะ ชั้นก็อุตส่าห์รอฟังอย่างตั้งใจ โห้ววววว แม่นี่รักลูกไม่เท่ากันเลยสักนิด -3-

    ชั้นเดินยกกระเป๋าขึ้นไปห้องอย่างงอนๆแม่นิดหน่อย ชั้นกำลังจะเปิดประตูเข้าไปในจังหวะเดียวกับที่พี่บอดี้เปิดประตูออกมาจากห้องพอดี สงสัยคงจะออกไปซื้อของที่ขาดแน่ๆเลย

    ไม่รอให้ความสงสัยเข้าครองงับชั้นจึงเดินไปดักก้างแขนดักหน้าพี่ดี้ก่อนเลย 5555555. เจอมุขนี้ไปพี่ชายที่ไม่เคยสนใจอะไรถึงกับต้องหยุดยืนมองชั้นอย่างสงสัยเลยแหละ ชั้นพึ่งะสังเกตว่าพี่ดี้เนี้ยสูงมากๆเลยแหละ ขนาดฉันสูงตั้ง 170 กว่าๆแล้วชั้นยังต้องเงยหน้ามองพี่เลย -*-

    "มีอะไร ?" พี่ดี้ถามเสียงนิ่ง

    "พี่จะไปไหน ?" ชั้นถามขึ้นทันทีหลังจากที่พี่ดี้พูดขึ้น

    "ไปซื้อของที่ร้านขายของ"

    "พี่จะไปซื้ออะไรแหละ ? แม่ก็ซื้อมาไว้แล้วนี่" ชั้นถามอย่างสงสัย

    ปกติพี่ดี้จะไปค่อยออกไปวื้ออะไรเองเท่าไรนักส่วนใหญ่จะเป็นแม่ที่จะเป็นคนซื้อของเข้าบ้านเอง พี่แกบอกว่าแกไม่ชอบไปวื้อเองเพราะแกขี้เกียจ มันช่างเป็นเหตุผลที่ปัญญาอ่อนและงี่เง้าที่สุดเท่าที่ชั้นเคยได้ยินมาเลยแหละ

    "ของสำคัญ แล้วบีจะอยากรู้ไปทำไม ? -*- " พี่ชายถามพลางขมวดคิ้ว

    "แล้วพี่มีเหตุผลอะไรจะต้องปิดมันล่ะ ? หรือว่าพี่จะไปซื้อซีดีโป๊ โอ้ววว O_O" ชั้นถามด้วยเสียงล้อเลียน 555555. ชั้นเคยแอบเข้าไปในห้องพี่แล้วนิตยาสารประเภทนี้ด้วยแหละ ชั้นเลยเอามาล้อพี่แกจนโดนแม่ดุเลยด้วย แต่มันก้สนุกดีน่ะเพราะครั้งนั้นอ่าพี่ดี้แกอายจนหน้าเนี้ยแดงไปหมดเลย สำหรับชั้นที่ไม่่ค่อยเห้นพี่ชายตัวเองแสดงอารมณ์อย่างอื่นนอกจากการทำหน้านิ่งๆ แล้วถือว่าคุ้มสุดๆเลย

    "นี้บีคิดอะไรอยู่เนี้ย"

    "ถ้าไม่ใช่แล้วจะไปซื้ออะไร ?" ชั้นยังคงถามอย่างไม่ยอมแพ้

    "ไปซื้อถุงยาง - - พอใจยัง ?" พี่พุดกับชั้นก่อนจะถามกลับ อะอะอะไรน่ะ !? พระเจ้าชั้นว่ามันหนักกว่าซีดีโป๊อีกน่ะเนี้ย

    ในจังหวะที่ชั้นยืนเอ๋ออยู่นั้น พี่ดี้แกก็เดินอ้อมชั้นลงบันไดไปหน้าตาเฉยเลย อ้ากกกกกกกกก พี่ชายชั้นเป็นหนุ่มแล้ววววว >O<





    #ดีไม่ดียังไงก้ช่วยติชมด้วยนะคะลองแต่งเป้นครั้งแรกค่ะ ตอนต่อไปนี้นางเอกจะได้เจอกับพระเอกแล้วค่ะฝากติดตามด้วยค้าาา#





    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น