ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หมี่ไม่ได้เนิร์ด - end. (hermit books)

    ลำดับตอนที่ #22 : Special : throwback.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.1K
      373
      21 ม.ค. 63



    หมี่ไม่ได้เนิร์ด
    Special

    จำแชปที่เจ็ด “รู้ไหมว่าเธอน่ารักตอนเมา” ได้ไหมครับ
    ความจริงแล้วผมเขียนไว้สองแบบ แบบที่ผมเลือกคือแบบที่ลงให้อ่านกันไปแล้ว
    ส่วนอันนี้คืออันที่ผมไม่เอา เลยจะมาลงให้อ่านกัน จะว่าเป็นตอนพิเศษก็ไม่เชิง 
    แต่ก็ถือว่าพิเศษแหละเนอะ 
    :)




    °

              ใช้เวลาไม่นานกับการเดินขึ้นมาจนถึงห้องหกหนึ่งสี่ ห้องที่พี่เมฆหวงนักหนาไม่ยอมให้เขาขึ้นมา แต่ตอนนี้หมี่กำลังเหยียบมันอยู่ ในห้องนอนที่มีเตียงนอนของพี่เมฆอยู่ด้วย

              จัดการวางอีกคนลงบนเตียงเบา ๆ เป็นเวลาเดียวกับที่กลิ่นทาร์ตไข่โชยมาติดอยู่ที่ปลายจมูก ซึ่งเขาเองก็ไม่รู้ว่ามันเป็นกลิ่นทาร์ตไข่จริง ๆ หรือกลิ่นของคนที่นอนอยู่บนเตียงกันแน่

              แต่หอมฉิบหายเลย...

              “พี่เมฆ นอนดี ๆ ครับ”
              “อือ”

              เจ้าของส่วนสูงหกฟุตส่ายหัว ก้มลงไปจัดท่านอนให้คนที่ขานรับแต่ก็ยังนอนคว่ำอยู่อย่างนั้นให้พลิกกลับมา แล้วมันก็เป็นตอนนั้น ตอนที่ริมฝีปากนั่นยิ้มให้ ตอนที่มือข้างนั้นตบที่นอนปุ ๆ แล้วพูดขึ้น

              “มานอนด้วยกันมั้ยย”

              หมี่เหมือนจะตาย

              เขามักจะถูกไอ้พวกนั้นหัวเราะกลับมาทุกครั้งเวลาที่บอกว่าพี่เมฆน่ารัก พวกมันบอกว่าเขาบ้า ผู้ชายแมน ๆ อย่างพี่เมฆจะใช้คำว่าน่ารักด้วยได้ยังไง ก็เพราะพวกมันไม่เคยเห็นตรงนี้ .. ตรงที่น่ารักโคตร ๆ เลยของอีกคน

              เหมือนกับที่พี่เมฆเห็นว่าหมี่เป็นแค่เด็กเนิร์ด ๆ คนนึงนั่นแหละ ก็แค่อยากทำให้ได้รู้ว่าอย่ามองคนแค่ภายนอกเกินไป ถ้าคนอย่างพี่เมฆน่ารักได้ เขาเองก็อาจจะไม่ใช่แค่เด็กเนิร์ด ๆ ได้เหมือนกัน

              :)

              บางคนตีกับตัวเองเงียบ ๆ อยู่ตรงนี้ พยายามข่มอารมณ์และบอกตัวเองว่าพี่เมฆเมา อย่าฉวยโอกาสดิวะหมี่!

              จัดการถอดรองเท้าให้เจ้าของห้องพร้อมกับจัดเสื้อผ้าที่เลิกขึ้นให้เข้าที่ ก่อนจะหันหลังกลับไปปิดประตู มันเป็นตอนที่หมี่หันหลังกลับมาอีกครั้งที่เขาต้องตกใจจนยืนตาค้าง

              “เชี่ย…”

              พี่เมฆกำลังใช้สองมือถอดเสื้อออกจากตัวอย่างเก้ ๆ กัง ๆ ทั้งที่ยังหลับตาอยู่ ผมเผ้ากระเซอะกระเซิงกับเนื้อท้องแบน ๆ เผยให้เห็นตรงนี้และมันทำให้เด็กสิบแปดถึงกับกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่

              ที่ยิ่งกว่านั้นคือตอนนี้อีกคนกำลังจะถอดกางเกง...

              “พี่เมฆ! ทำอะไรครับ”

              เขารีบออกตัวจากตรงนี้ ตรงเข้าตะครุบสองมือนั่นเอาไว้ก่อนที่คนเมาอายุเยอะจะปลดซิบกางเกงของตัวเองได้สำเร็จ

              “อะไรเนี่ย ถอยไปเซ่” สองมือของคนเมาเอื้อมมาผลักเขาสะเปะสะปะ สลับกับพยายามจะปลดซิบกางเกงของตัวเองให้ได้เลย

              “พี่จะถอดกางเกงทำไมครับ”
              “ก็มันร้อนนน”
              “เดี๋ยวผมเปิดพัดลมให้”
              “ไม่เอาาาา”

              ไม่ว่าเปล่า คนโดนฤทธิ์แอลกอฮอล์เล่นงานยังเริ่มจะดื้อ สองมือนั่นผลักเขาอยู่หลายครั้งจนคนตรงนี้เริ่มจะหงุดหงิดแล้ว

              “พี่เมฆ อยู่นิ่ง ๆ ได้ไหม”
              “ถอยไป!”
              “ผมบอกให้อยู่นิ่ง ๆ ไง”
              “ไม่!...อึก”

              แล้วมันก็เป็นเขาเองที่หมดความอดทน

              แขนทั้งสองข้างถูกเขารวบเอาไว้ก่อนจะกดร่างของอีกคนให้นอนราบไปกับเตียง หมี่คิดถูกเพราะว่ามันทำให้ผู้ใหญ่ขี้เมาสิ้นฤทธิ์ แต่ที่คิดผิดคือมันทำให้ตัวเขาเองเริ่มจะควบคุมอะไรบางอย่างไม่อยู่

              “นอนนิ่ง ๆ”
              “…”
              “ถ้าพี่ถอดผมไม่รับรองว่าพี่จะได้ใส่อีก”

              พูดคำนั้นเป็นคำสุดท้ายก่อนจะปล่อยมือสองข้างนั้นให้เป็นอิสระ เจ้าของไหล่กว้าง ๆ ยันตัวเองให้ออกห่างจากร่างของรุ่นพี่ที่ตอนนี้เหมือนเด็กน้อย แต่แล้วความตั้งใจก็ต้องพังลงไป เมื่อมันเป็นพี่เมฆเองนั่นแหละที่คว้าคอเสื้อของเขาให้กลับเข้าไปใกล้อีกครั้ง

              “ขู่เก่ง” ดวงตาปรือเปิดขึ้นมามองกันอ้อยอิ่ง ริมฝีปากนั่นขยับพูดแถมยังฉีกยิ้มราวกับกำลังเยาะเย้ยเขา “เนิร์ด ๆ แบบนี้ จูบเป็นรึเปล่าก็ไม่รู้”

              เสียงแค่นหัวเราะดังออกมาจากคนใต้ร่างซึ่งมันทำให้หมี่คิ้วขมวดยุ่ง มันก็จริงที่ลุคภายนอกของเขาเป็นแบบนั้น มันก็จริงที่เขาเคยบอกอีกคนว่ายังไม่เคยจูบกับใคร

              “ว่าไงล่ะ...เด็กน้อย”

              แต่อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ถ้าพี่ยังยั่วกันอยู่อย่างนี้

              ให้ตายสิปุยเมฆ

              ไม่มีการเกริ่นนำใด ๆ ทั้งนั้น ผู้ชายวัยเลือดร้อนโน้มตัวลงไปฝากรอยไว้ที่ต้นคอของคนเมาที่เพิ่งท้าทายเขา ขบเม้มแรง ๆ ทั้งที่รู้ว่ามันจะเป็นรอยน่าเกลียดแต่เพื่อสั่งสอนบางคนเขาเลยต้องทำ 

              ปากสีเนื้อเล่นซนกับซอกคอหอม ๆ ไปทุกพื้นที่ กดจูบเพื่อสั่งสอนจนเจ้าของร่างนั้นเริ่มดิ้นไม่เป็นท่า มือเล็กกว่าเริ่มจะออกแรงต่อต้านจนหมี่ต้องบีบมันไว้แรง ๆ ขณะที่กำลังทำบางอย่างบนหน้าอกขาว ๆ 

              “ปะ…ปล่อย”

              เขาผละออกมาตอนได้ยินคำนั้น วางสายตาไว้ที่คนใต้ร่างนิสัยไม่ดี ในตัวของคนทุกคนมีซาตาน ตอนนี้หมี่ก็เหมือนถูกมันควบคุมอยู่ ยิ่งมองคอขาว ๆ ที่มีรอยแดง ๆ จากกากระทำตัวเองก็ยิ่งต้องกำหมัดไว้แน่น แก้มแดง ๆ ที่ขึ้นสีเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ดวงตาหวานเยิ้มที่ปิดสนิทกับเสื้อผ้าที่หลุดรุ่ย

              คนอะไรวะ
              แม่งโคตรขี้ยั่วเลย

              มันอาจจะเป็นเพราะบรรยากาศเย็น ๆ ไฟสลัว ๆ บวกกับคนเมาที่ปากร้ายเหลือเกินตรงหน้าเขา หมี่ก้มลงไปกดจูบบนริมฝีปากนั่นที่เฝ้าจิตนาการมาตลอดว่ามันจะรสชาติเป็นยังไง ร่างทั้งร่างแนบชิด ใกล้จนได้กลิ่นองุ่นกับกลิ่นตัวที่ตีกันให้วุ่น มันก่อกวนสติที่มีอยู่ครบถ้วนของหมี่ได้ดีเหลือเกิน 

              “อื้ออ”

              โดนทุบที่ไหล่มาหลายทีเพราะอีกฝ่ายกำลังประท้วงให้ปล่อย เพราะแบบนั้นก็เลยต้องรวบเอาสองมือดื้อ ๆ นั่นเอาไว้ไม่ให้ขัดจังหวะ 

              พี่เมฆไม่ได้ขี้ยั่วหรอก คน ๆ นั้นไม่ได้ทำอะไรแต่เป็นหมี่เองที่ตกลงไปแล้ว ตกลงไปในหลุมที่พี่เมฆขุดเอาไว้และหาทางกลับขึ้นมาไม่ได้ 

              มันก็เหมือนตอนนี้ที่เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าระหว่างพี่เมฆกับเขา ..

              ใครกันแน่ที่เมาจนไม่ได้สติ

              “อย่าท้าผมแบบนี้อีก”

              มันเป็นคำสุดท้ายที่ตั้งใจจะเตือนคนปากดีก่อนที่เขาจะผละออกมา เด็กหนุ่มเดินเข้าห้องน้ำไปโดยไม่รอฟังอีกแล้วว่าเจ้าของห้องจะพูดอะไร แต่ตอนนี้เลือดในกายมันพุ่งพล่านได้ที่เลย

              ถ้าไม่หยุดตอนนี้ก็ไม่รู้จะหยุดได้รึเปล่า...

              แว่นกลมถูกถอกออกวางไว้ มือใหญ่หอบน้ำขึ้นล้างหน้าเพื่อเรียกสติ เสยผมที่เปียกน้ำขึ้นไปลวก ๆ ก่อนจะเปิดประตูเพื่อกลับเข้าไปหาใครบางคนอีกครั้ง

              ร่างนั้นขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่มทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งบ่นว่าร้อน เหลือแค่สองตาที่โผล่พ้นชายผ้าออกมาและมันกำลังจ้องมองเขา ทำราวกับไม่ไว้ใจกันทั้งที่ตัวเองนั่นแหละ...ปากดี

              “ทำอะไรครับ” หมี่ถามเพราะว่าบางคนเอาผ้าห่มมาพันตัวเองไว้จนเหลือแค่หัวทุย ๆ กับหน้าแดง ๆ “พี่เมฆ ทำอะไรครับ”

              พยายามจะเข้าไปแกะมันออกแต่ก็โดนมือหนัก ๆ ตีลงมาบนแขน 

              “อย่ามายุ่ง”
              “ผมจะช่วยไง”
              “ไม่ต้อง ไม่ต้องมาโดนตัวเลย”

              ในความง้องแง้งหมี่เผลอหลุดยิ้มออกมาตอนได้ยินคำนั้น ไม่เคยรู้เลยว่าพอเมาแล้วจะเด็กขนาดนี้ .. น่ารักจังวะ

              “พี่จะไปไหนครับ?”

              หมี่ถามขึ้นตอนที่อีกคนเลิกผ้าห่มออกจากตัว ตาปรือ ๆ นั่นหันมามองพร้อมตอบคำถามที่เหมือนไม่อยากตอบเท่าไหร่

              “ไปอาบน้ำ”

              เพราะคำนั้นมันก็เลยทำให้หมี่นึกอะไรสนุก ๆ ขึ้นมาได้อีกแล้ว

              “ให้ผมช่วยไหม?”

              คนที่เดินไปจนถึงหน้าประตูห้องน้ำเดินกลับมาหากัน คว้าหมอนที่หัวเตียงมาขว้างใส่เขาเต็มแรงจนดังผลัก

              “ฝากไว้ก่อนเหอะ”

              ปากคว่ำ ๆ กับแก้มแดง ๆ นั่นทำให้ใครบางคนเผลอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว 

              คนเมาน่ารักขนาดนี้ได้ไงวะให้ตาย

              หลงจะบ้าอยู่แล้ว







    #หมี่ไม่ได้เนิร์ด
    Lafinz
    :)
















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×