ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NORITZ] SF REAL TIME

    ลำดับตอนที่ #1 : [NORITZ] sf real time : instagram

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 56


    title : instagram
    couple : TONOxRITZ
    STORY : MTNCOOL




    ............................................................................................................................................................................

    'สุดที่รักก  รักเธอคนเดียวอ่ะจัดไปป....' เสียงเรียกเข้าที่ดังสนั่นห้องทำให้คนตัวเล็กที่กำลังหยิบหนังสือเตรียมลงไปอ่านต้องวางมือเดินตรงไปยังโทรศัพท์ที่ร้องดังอยู่กลางห้อง

    'P'TONO^^' เมื่อปลายสายขึ้นชื่อว่าเป็นใครจึงทำให้เจ้าของเครื่องยิ้มกว้าง

    "ว่าไงพี่โน่" เสียงสดใสดังขึ้นทันทีที่กดรับ

    [ริทอยู่ไหนน] เสียงที่ดูเหนื่อยล้าเอ่ยขึ้น

    "อยู่ที่ห้องกำลังจะไปอ่านหนังสือที่สโมฯกับเพื่อน ว่าแต่พี่เถอะทำไมทำเสียงเหนื่อยแบบนั้นไปเที่ยวไม่ใช่หรอ"

    [เที่ยวอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ นี่มาทำงานนะพี่ขยัน 5555] จากเสียงที่เหนื่อยเมื่อกี้กลายเป็นเสียงหัวเราะลั่นทำให้คนตัวเล็กพลอยยิ้มตามไปด้วย

    "งั้นก็ทำงานไปเถอะริทวางก่อนนะจะไปอ่านหนังสือแล้ว เผื่อริทด้วยล่ะ" 

    [เฮ้ยๆ เดี๋ยวดิริท  ริทเว้ยย ไอ้ริททททท!!]  ไม่รอฟังคนปลายสายพูดจบคนตัวเล็กก็รีบตัดสายทิ้งหยิบหนังสือที่เตรียมไว้ออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว



    "อ้าวริทมาแล้วเรอะ" เสียงเพื่อนในกลุ่มคนนึงที่นั่งอยู่ทักคนตัวเล็กที่เพิ่งเดินมาถึงพร้อมหนังสือและชีทพะลุงพะลัง

    "ยังไม่มามั้ง 55555" คนตัวเล็กกวน

    "เดี๋ยวเถอะไอ้เตี้ยกวนกูแบบนี้ขอให้แฟนมึงไม่รัก :P"

    "อะ......"

    "สุดที่รักกกก...." ยังไม่ทันที่คนตัวเล็กจะได้พูดอะไรเสียงโทรศัพท์เพลงเดิมและจากคนเดิมก็ดังขึ้นอีกครั้ง

    "กูว่ายากว่ะให้แฟนมันไม่รักน่ะ ดูดิพูดถึงก็โทรมาเลย" เพื่อนอีกคนแหย่ทำให้คนตัวเล็กแยกเขี้ยวใส่ไปหนึ่งทีก่อนจะนั่งลงแล้วรับโทรศัพท์


    "มีอะไรอีกพี่โน่ววว" คนตัวเล็กลากเสียงยาวอย่างรำคาญให้คนในสาย

    [อ้าวไอ้เตี้ย ทำไมมึงพูดแบบนี้ว่ะกูคิดถึงมึงน่ะเนี่ย]

    "ริทรู้น่าา" ตอบไปก็ลอบมองเพื่อนในกลุ่มที่จ้องมาไม่ละสายตา

    [กูคิดถึงมึงนะไอ้เตี้ยปกติไปเที่ยวที่ไหนมึงก็ต้องมากับกูแต่นี่ไม่มีมึง มึงคิดถึงกูไหม]

    "เอ่อ...." คนตัวเล็กที่แก้มสีปกติตอนนี้เริ่มมีสีขึ้นระเรื่อๆ ทำให้เพื่อนๆที่นั่งมองอยู่พอจะรู้ถึงสาเหตุ

    [เอ่อ อะไรไอ้เตี้ยมึงคิดถึงกูไหมตอบมาสิ] คนปลายสายที่เค้นเอาคำตอบเสียงแข็ง

    "เออริทก็คิดถึงพี่แค่นี้นะจะอ่านหนังสือ!!" คนตัวเล็กตะโกนใส่คนในสายแล้วรีบตัดสายทิ้ง


    "ริทก็คิดถึงพี่แค่นี้นะ แหวะะะะะ" เพื่อนในกลุ่มเริ่มแซว

    "พอเลยๆอ่านหนังสือไปเลยพวกมึงพวกแกพวกเธอน่ะ -____-" คนตัวเล็กที่หมดทางแก้ตัวจึงหลีกเลี่ยงการตอบคำถามด้วยการเปลี่ยนเรื่อง


    "จ้าาาาๆๆ" จากนั้นก็ไม่มีเสียงอะไรดังขึ้นมารบกวนการอ่านหนังสือของกลุ่มนักเรียนแพทย์อีกเลย.....





    "เฮ้ยแกหิวว่ะไปหาอะไรกินกันเถอะ" เสียงว่าที่แพทย์หญิงชักชวนเพื่อนในกลุ่มที่่นั่งอยู่ด้วยกัน

    "เออว่ะหิวแล้ว ไอ้ริทป่ะ" อีกคนจึงหันมาเรียกคนตัวเล็กที่กำลังปิดหนังสือ

    "เออๆ" 






    "ไอ้ริทมึงดูนี่" หลังจากกินข้าวกันเสร็จสักพักเพื่อนคนนึงก็สะกิดให้คนตัวเล็กดูบางอย่างในจอไอโฟน




    ใจไม่ถึงอย่าลอง เค้าเรียกว่า "ควบวาฬตามหารัก" ยู๊ววฮู๊ววว!!!






    "แฟนมึงเป็นอะไร - -" เพื่อนคนที่ยื่นให้ดูถามคนตัวเล็กด้วยหน้าตาปลงๆ

    'ติ๊ดๆ' เสียงไลน์ดังมาจากโทรศัพท์ของคนตัวเล็ก

    'กูน่ารักไหมเตี้ย' คนตัวเล็กมองสิ่งบนจออย่างเอือมๆ

    คนตัวเล็กไม่ตอบบอะไรแต่เลือกที่จะเข้าแอพ
     instagram แทนแล้วจัดการคอมเม้นท์ลืมของคนที่ช่างก่อกวน


    .



    .


    .

    .

    .


    .



    .


    เมื่อเวลาผ่านไปสักพักเหล่าบรรดาแฟนคลับก็ไม่สนใจคอนเม้นท์ของตัวเองเท่าไหร่นักคนตัวเล็กจึงนั่งคิดวิธีดึงความสนใจจากแฟนคลับให้เลิกสนใจคนผมน้อยขี่วาฬแล้วมาสนใจตัวเองแทน



    "อ่ะ คิดออกแล้ว" คนตัวเล็กร้องขึ้นทำให้เพื่อนๆที่ก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือเงยหน้าขึ้นมามอง

    "มึงจะทำอะไรอ่ะริท" 

    "เดี๋ยวมึงก็รู้เองน่า...." ว่าแล้วคนตัวเล็กก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วเปิดกล้องหน้าจัดการถ่ายรูปตัวเองแล้วอัพลง 
    instagram ทันที



    .

    .

    .

    .
    .

    .

    "เออๆ กูถึงห้องแล้วแหละเดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอาชีทไปให้เออๆแค่นี้นะ" คนตัวเล็กวางสายจากเพื่อนที่ดันลืมชีทไว้บนรถของเขาแล้วเปิดประตูเข้าห้องตัวเอง


    "เฮ้ออออ" ร่างเล็กของคนตัวเล็กถูกทิ้งลงบนเตียงกว้างแล้วบิดไปมา

    "ฮิๆ" เสียงหัวเราะชอบใจดังขึ้นเมื่อสิ่งที่ตัวเองทำได้ผลตามความคาดหมาย


    @ritz_ts6 
    Severe ---> MD39 ขอนแก่น ใครอ่าน CVS อยู่ ขอหน้าsevereหน่อย 555




    "ทำไมไม่โทรมาโวยวายว่ะ - -" คนตัวเล็กบ่นถึงคนที่โทรมาก่อนกวน

    "ช่างเหอะ นอนดีกว่า" มือเล็กกำลังเอื้อมไปปิดไฟแต่แล้ว

    'สุดที่รักกกก  รักเธอคนเดียวอ่ะจัดไปป'

    รู้ทันทีว่าคนปลายสายเป็นใครคนตัวเล็กจึงรับสายอย่างอารมณ์ดี


    "ว่าไงงง ภาคินนน" สรรพนามที่เรียกคนปลยสายถูกเปลี่ยนไปเพราะเจ้าตัวอารมณ์ดี

    [อารมณ์ดีเลยนะไอ้เตี้ย] เมื่อคนปลายสายได้ยินเสียงที่อารมณ์ดีก็พลอยอารมณ์ดีตามไปด้วย

    "ก็นะ 555555"

    [เป็นไงบ้างอ่านหนังสือ รู้เรื่องไหมหรือมัวแต่ถ่ายรูป]

    "แหน่ะๆ มีแซะนะ ก็รู้เรื่องนั้นแหละตอนนี้กำลังจะนอนแล้ว"

    [เออดีแล้วอย่านอนดึกนักมึงน่ะ กูเป็นห่วง]


    "เ...เออน่าริทรู้แล้ว พี่นั้นแหละนอนซะ"


    [เออเดี๋ยวกูก็นอน จะว่าไปกูก็ชอบไอ้อินฟราเรดนะ]


    "อะไรของพี่อินฟราเรด" 


    [ก็ที่กูกับมึงลงรูปเมื่อกี้ไงง]


    "มันเรียกอินสตาแกรมเว้ยพี่โน่! =___="

    [เออนั้นแหละ กูลืมชื่อ -_-] 


    "ฮ่าๆๆ พี่นี่เนอะ  ว่าแต่ทำไมถึงชอบปกติเห็นไม่อยากให้ริทอัพรูปลง"

    [ถ้ามึงลงรูปแบบนี้อีกกุก็ไม่ว่าหรอก]


    "หื้อ?" คนตัวเล็กงงสุดขีดกับคำพูดของคนปลายสาย


    [ก็ปากมึงไงมันทำให้กูคิดถึงตอน
    จูบมึงน่ะ]


    "......."

    [เวลามึงหลับปากมึงก็เป็นแบบนี้แหละกูถึง
    จูบมึงตอนนอนบ่อยๆไง]

    "ไอ่......"

    [ฮ้าววว  กูไปนอนแล้วนะไอ้เตี้ยฝันกูล่ะอย่าฝันถึงคนอื่นบายย] ยังไม่ทันทีคนตัวเล็กจะด่าคนปลายสายก็ชิงตัดสายไปเสียก่อน



    ไอ้.....


    ไอ้พี่โน่.....


    ไอ้บ้า.....


    ไอ้หื่น!......


    ไอ้หัวผมไม่ขึ้น!.....


    ไอ้ชีกอ....


    ไอ้ลามก....


    ไอ้ชอบฉวยโอกาส!.....


    ไอ้คนผัทะเล!......


    ไอ้......


    ไอ้.....


    .

    .

    .

    .



    ไอ้น่ารัก >/<






    #รูปประกอบนี่น่ารักมาก-___-




    MTN TALK ;

    ฮัลโหล่มูลเหตุมันมาจากอินสตาแกรมนี่แหละไม่ใช่ไรหร่อก

    ยังไงก็ฝากเม้นติชมด้วยนะจะได้พัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นๆ -/\-






    #ติดตามการอัปเดตฟิคได้ทางทวิตเตอร์และเอ็กทนบล็อกจ้า ^^

     



















     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×