ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักศึกษา เภสัชฯ มช. ขอเล่าเรื่อง

    ลำดับตอนที่ #8 : { ไดอารี่เด็กแอด } สอบ O – NET เสร็จทุกราย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      5
      17 พ.ค. 55




    { ไดอารี่เด็กแอด }  สอบ O – NET เสร็จทุกราย




            หลังจากสอบ กสพท ผ่านไป สนามสอบถัดมานั่นคือ O –NET สำหรับผมผมคิดว่า O – NET สำคัญมาก เพราะสอบได้ครั้งเดียวในชีวิต ถ้าจะซิ่วก็ต้องใช้คะแนนครั้งนี้ จะสอบใหม่ไม่ได้ เหมือน GAT – PAT ที่สอบได้หลายๆ ครั้ง สอบได้เรื่อยๆ  O – NET ผมค่อนข้างเตรียมตัวมาดีพอสมควร ได้อ่านหนังสือแต่เนิ่นๆ มาตั้งแต่ต้นเทอม2 ของม.6  วิชาไทย สังคม ได้เรียนพิเศษและทำการบ้านที่อาจารย์ปิงให้ตลอด และได้ทวนเรื่อยๆตอนสอบตรง ม.อ.   สอบวิชาความถนัดของจุฬา   น่าจะช่วยได้เยอะ  ภาษาอังกฤษอาศัยท่องศัพท์เอาเยอะๆ     ร้องเพลง memolody  ของครูพี่แนน   ทำโจทย์เก่าบ้างแต่ก็ไม่เยอะเท่าไรนัก   คณิตศาสตร์มีติวที่โรงเรียนทุกอาทิตย์และได้ทำโจทย์เก่าหลายๆพ.ศ. ค่อนข้างมั่นใจ วิชาวิทยาศาสตร์ซื้อหนังสือมาอ่าน ทำโจทยืแยกบทจนหมด แต่ไม่ได้ทำโจทย์แยกเป็น พ.ศ.  วิชาสุขศึกษา การงาน ศิลปะ อันนี้ก็มีหนังสือขาย เราก็ซื้อมา เป็นโจทย์เก่าย้อนหลังสาม พ.ศ.  ผมก็ทำแล้วดูเฉลย แล้วก็นำมาสรุปเป็นแบบที่เราเข้าใจ  และเมื่อถึงวันสอบ O – NET ผมสอบที่โงเรียนตัวเอง มีเด็กจากหลายโรงเรียนมาสอบ ข้อสอบโอเน็ตถือว่าง่ายกว่าข้อสอบที่อื่นๆที่เจอมา ผมค่อนข้างทำได้ในหลายๆวิชา คณิตศาสตร์ปีนี้ยากกว่าปีผ่านๆมาในสายตาผม อีกทั้งเป็นอัตนัยครึ่งนึง ปรนัยครึ่งนึง  ภาษาอังกฤษนี่ผมทำไม่ทันอีกเช่นเคยหลายข้อซะด้วย  ส่วนวิชาการงานอาชีพนี่ก็สุดๆกับโจทย์แปลกๆ   ภาพรวมผมค่อนข้างโอเคกับโอเน็ต  สอบโอเน็ตเสร็จก็เตรียมสอบ GAT – PAT รอบสุดท้ายต่อ  โดยคะแนนสอบ O-NET กับ GAT- PAT จะออกวันเดียวกันในเดือนเมษายน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×