ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] ' Policier ' - YugMark ft.GOT7

    ลำดับตอนที่ #7 : ' Policier ' : Chapter 6 [50%]

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 61








    Chapter 6







    “อรุณสวัสดิ์ คุณอี้เอิน เมื่อคืนทำแผลเสร็จกี่โมงครับ?” ปาร์คจินยองที่นั่งจิบกาแฟอยู่ที่โต๊ะอาหาร หันมาถามเมื่อเห็นคนคุ้นตาเดินลงมาจากชั้นสอง…



    แหม ช่างเป็นเช้าที่ยอดเยี่ยมจริงๆ…


    “...” 


    “ล้อเล่นน่ะครับ ฮ่าๆ ขาดีขึ้นแล้วมั้ยครับ?” จินยองยกยิ้มอย่างอารมณ์ดีเมื่อเห็นสีหน้าที่เปลี่ยนไปของอีกคน 


    “อ่อ ดีขึ้นมากเลยครับ ขอบคุณที่ถามนะ” อี้เอินยิ้มตอบ ก็ยังระบมอยู่แหละ แต่ไม่อยากให้คนอื่นต้องมาห่วงผู้ชายทั้งแท่งอย่างต้วนอี้เอิน แถมเขายังเป็นตำรวจอีก…


    “แน่นอน เพราะได้ยาดีใช่มั้ยครับ?” ยูคยอมเดินเข้ามาจากประตูหน้าบ้านด้วยร่างกายที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ จากการออกกำลังกาย ท่อนแขนที่กล้ามขึ้นชัดเจน ทำเอานายตำรวจอย่างเขาต้องอาย… ยูคยอมดูแลตัวเองดีจริงๆแหละ…


    ร่างสูงเดินยิ้มกว้างเข้ามาหาเขา แต่สีหน้าของอีกคนก็เปลี่ยนไปทันควัน...


    “เห็นข่าวแล้วใช่มั้ย?”


    “อืม เห็นแล้ว...” 


    รูปใบหน้าของเขาที่โชว์หน้าอยู่บนรายการข่าวทุกช่องหรือแม้แต่สื่อมัลติมีเดียทุกแขนงและหนังสือพิมพ์… ต้วนอี้เอินมั่นใจว่าออฟฟิศของเขาคงลุกเป็นไฟแน่ๆ…

    ก็แน่นอนเจ้าพนักงานตำรวจทืมสืบสวนหน่วยอาชญกรรมถูกพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการซื้อขายอาวุธผิดกฏหมาย… ไม่ใช่ข่าวใหญ่โตก็คงบ้าแล้วล่ะ

    “มันจะดีกว่าถ้าเราอยู่เฉยๆก่อน อย่าเพิ่งให้มันรู้ความเคลื่อนไหวของเรา” ร่างบางพูดออกไป ยูคยอมพยักหน้าเห็นด้วยกับเขา…


    “ถือซะว่าพักผ่อนไปในตัวละกันนะครับ”


    “อืม...ก็คงต้องอย่างนั้น” อี้เอินก้มหัวลงเล็กน้อยเชิงขอตัวขึ้นไปชั้นบน… เขาอยากจะใช้เวลาอยู่กับตัวเองสักครู่เพื่อทบทวนเหตุการ์ณที่ผ่านมาทั้งหมด…


    ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงนั่น สามารถทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้…


    มันเริ่มตั้งแต่ตอนไหนกันนะ… คิดสิต้วนอี้เอิน…


    อ่าใช่… ต้นเดือนที่ผ่านมาเขาได้เบาะแสเพิ่มเรื่องจะมีการนัดเจรจาซื้อขายอาวุธปืนไรเฟิ้ลผิดกฏหมายเป็นจำนวนมากกว่า 200 กระบอก เขาและทีมสืบสวนพยายามอย่างมากในการแกะรอยตามหนึ่งในพวกมัน และก็ปรากฏว่ามีการนัดซื้อจริงในวันที่ 10 ในโกดังร้างแห่งหนึ่งที่ถูกปิดตายมานานแล้ว…


    แล้วยังไงต่อนะ?....


    กุกกักๆ…ร่างบางหาเศษกระดาษและบอกกาพลางจดบันทึกเหตุการ์ณในหัวที่เขาพยายามรื้อฟื้นขึ้นมาจากความทรงจำ รายละเอียดต่างๆที่เห็นผ่านตา เขาต้องเขียนมันลงมาทั้งหมดเพื่อดูว่าจะมีอะไรบ้างที่ใช้เป็นตัวเชื่อมของม้วนหนังแต่ละฉากนี้ได้...


    ใช่แล้ว เขาไปที่นั่นพร้อมกับทีมของเขา เป็นเวลาที่น่าจะยาวพอ ถึงทำให้เจ้าหน้าที่บางคนเผลอหลับลึกและส่งเสียงกรนได้

     จำได้แล้ว! 

    มากกว่าหนึ่งวันเต็มๆที่เขาไม่ได้พักผ่อน มีแค่เวลาสั้นๆเพื่อพักสายตา เพราะว่าครั้งนี้เขาจะพลาดไม่ได้อีก โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาง่ายๆ เขาจำได้ว่าเขานั่งเฝ้าอย่างใจจดใจจ่อแต่ก็ไม่มีวี่แววของกลุ่มคนหรือสิ่งมีชีวิตผ่านมาเลย…


    เขาสั่งการให้ทีมรอสังเกตการ์ณอยู่บนรถส่วนเขาจะลงไปดูพื้นที่รอบๆ และนั่นแหละคือเหตุการ์ณทั้งหมดก่อนที่เรื่องยุ่งยากอีกหลายเรื่องจะตามมา...


    เขาพลาดท่าที่ดื้อตามไปคนเดียว แค่คิดถึงใบมีดคมที่เคยกดลงบนคอขอของเขาก็พลันเสียวสันหลังวาบขึ้นมา… ภาพในวันนั้นเขาจำมันฝังใจเหลือเกิน รวมถึงเหตุการ์ณที่ดันถูกช่วยชีวิตไว้ครั้งแรกจากฝ่ายตรงข้าม…


    ถูกต้อง คิมยูคยอมคนนั้นแหละ…คนเดียวกันกับที่ช่วยชีวิตเขาไว้เป็นครั้งที่สอง… 


    เขาถูกเรียกตัวด่วนให้ไปที่โกดังร้างอีกแห่งตามไฟล์โลชั่นจากสำนักงานตำรวจเพื่อตรวจสอบว่ามีการซื้อขายอาวุธผิดกฏหมายจริงหรือไม่…


    แล้วเขาก็กลายเป็นผู้ร้ายในชั่วข้ามคืน… จากสมาชิกทีมสืบสวนกลายเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดที่ตอนนี้หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่อีกด้วย… หมดกันอาชีพที่เขาศรัทรามาตลอด…


    เงินซื้อได้ทุกอย่างจริงๆ...แม้กระทั้งชีวิตคน...


    ถ้าจะนับจริงๆคิมยูคยอมคือสายตำรวจของเขา และแบมแบมก็คือสายของเชวยองจุน…ต้องเป็นคนประเภทไหนกันนะถึงจะทำเรื่องแบบนี้ได้อย่างหน้าชื่นตาลอย...


    หลังจากที่เขาทบทวนเหตุการ์ณต่างแล้ว มันเป็นแบบนี้นี่เอง ถึงจับตัวมันไม่ได้สักที… ไม่ว่าจะแผนอะไรก็ใช้ไม่ได้ผล ราวกับว่ามีเครื่องดักฟังติดอยู่ที่โต๊ะทำงานเขา…


    เหอะ! แต่ก็ไม่ต่างจากเครื่องดักฟังเท่าไหร่หรอก


    พอนึกถึงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาเสียแผนดีๆไปตั้งเท่าไหร่ เสียพลังงานไปเท่าไหร่ หรือแม้แต่เสียสมาชิกในทีมไปกับการตามล่าเชวยองจุน คนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะข้างๆเขาคงจะหัวเราะในใจทุกวัน


    คิดแล้วมันแค้นนัก!!


    “โว้ยยยย!!!” ความรู้สึกโกรธปะทุขึ้นมาเหมือนกับไฟ ยากที่จะเอาอะไรมาดับได้ โดยเฉพาะไฟแค้น! บอกเลยว่าต้วนอี้เอินคนนี้กัดไม่ปล่อย ใครทำเขาก่อนเขาจะเอาคืนให้สาสม…


    ร่างบางหย่อนตัวลงบนเตียงนอนที่เขาเพิ่งใช้พักผ่อน อี้เอินปล่อยตัวเองให้จมอยู่กับความคิดในหัว...เหตุการ์ณจริงและภาพทับซ้อนนับสิบกำลังปะเดปะดังเข้ามาพร้อมกัน 


    “อ่าา…” ความรู้สึกจี๊ดข้างขมับขวาทำเอาเขาต้องมุ้ยหน้า…


    ไม่รู้ว่าเขาสู้อยู่กับอะไรแต่ก็นะ...ไม่เคยคิดจะถอยให้อยู่แล้ว ถ้าเขาตัดสินใจลงเรือลำนี้แล้วเขาก็จะไม่ขึ้นจนกว่าจะถึงจุดหมายปลายทางที่เขาตั้งใจไว้….


    นั่นก็คือจับตัวเชวยองจุนเข้าตารางด้วยมือของเขาเอง...


    ร่างบางหลับตาลงเพื่อพักสายตา เดี๋ยวค่อยตื่นมาคิดใหม่ก็แล้วกันเพราะว่า…


    หลังจากนี้มันคือของจริง…

    .
    .
    .


    แกร๊ก..


    “ทำอะไรอยู่ครับอี้เอิน?” 


    “...” 


    “หลับหรอ?” ร่างสูงดันประตูบานเล็กเข้ามาอย่างเบามือ… สายตามองไปทางเตียงนอนสีครีมสะอาดที่เหมาะกับคนตรงหน้าเหลือเกิน เสียงหายใจยังคงดังอย่างสม่ำเสมอราวกับว่ากำลังตกอยู่ในภวัง….


    ยูคยอมหย่อนตัวลงข้างๆเตียง...ดวงตาคมไล้มองเรียวหน้าของผู้หลับไหลด้วยรอยยิ้มน้อยๆ...หลับเหมือนเด็กไม่มีผิด เหมือนคืนนั้นเลยน้า


    “...อี้เอิน” มือหนาเอื้อมมือไปปัดปรอยผมของอีกฝ่ายพร้อมกับดึงผ้าห่มให้กระชับขึ้นมาตรงไหล่…


    “กระดาษอะไรวะ”  เศษกระดาษถูกดึงออกมาจากใต้หมอนของต้วนอี้เอิน...


    ‘วันที่ XX/XX/2017
    แผน 1 - ไม่สำเร็จ
    แผน 2 - ไม่สำเร็จ
    ได้แผนจับกุมการซื้อขาย3 ตั้งทีมเฝ้าสำรวจโกดัง A, คิมยูคยอม - ไม่สำเร็จ
    แบมแบมเป็นสายเชวยองจุน - แผน1,2,3 ไม่สำเร็จ
    โดนบุกจับที่โกดังร้างที่เหมือนโกดัง A - แบมแบมเป็นคนโทรมาแจ้ง(ไม่แน่ใจ) , ข้อหาผู้สมรู้ร่วมคิด
    บนรถ ปาร์คจินยอง, เข็มกลัดเงิน
    อู่เรือเก่า - แบมแบม , ผู้ชายใส่หมวก มาร์กสีดำ เข็มกลัดเงิน
    บ้านยูคยอม, จินยอง




    ‘ปาร์คจินยอง...เข็มกลัดเงิน’


    “!!!” 


    จินยองมีมันได้ยังไง? 


    คิมยูคยอมขมวดคิ้วให้กับสิ่งที่เขาเพิ่งจะรู้เมื่อสักครู่นี้เอง...มันสำคัญมากสำหรับเขา ถ้าเป็นจินยองจริงๆ… 


    ถ้าจินยองเป็นเจ้าของจริงๆ เขาจะทำอย่างไรดี?


    หมายความว่าคนของเชวยองจุนอยู่รอบๆตัวเขาหมดเลยหรอเนี่ย...



    .
    .
    .


    50%

    เอ่าแล้วววววว ยังไงๆๆๆๆ จินยองยังไงๆๆๆๆๆ
    ขอโทษที่มาช้าค่าา ช่วงนี้ยุ่งมากๆ อีก50%จะมาเร็วๆนี้ 
    เลิฟฟทุกคน


                                   - COMING SOON -








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×