ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] :: l o v e - n a t i o n :: [YugMark]*

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 4 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 57







     

     




     

    Chapter 4

      

     

     

    "ก็บอกแล้วว่าไม่ใช่แบบนั้นนน!!..." ร่างบางโบกมือเป็นพัลวัน....

     

    "บอกมาเดี๋ยวนี้เลยนะมาร์คว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่งั้นแบมแบมกับจินยองจะงอนและไม่คุยด้วยจริงๆนะ!"

     

    "มันไม่มีอะไรจริงๆ...ก็แค่เซล้ม แค่นั้นเอง"

     

    "อ๋อ เดี๋ยวนี่มาร์คหัดแหลกับเพื่อนแล้วหรอ...ใช่สิ๊~"

     

    "...มันไม่ใช่ง่ะ ;__; นี่จะไม่เชื่อใจมาร์คเลยใช่มั้ย?" เขาเองจะน้อยใจแล้วนะเมื่อเพื่อนทั้งสองคนดันไม่เชื่อใจเพื่อนของตัวเองขนาดนี้...

     

    "เชื่อใจน่ะเชื่อ แต่ไม่เชื่อในสิ่งที่เห็น..."

     

    "ใช่ จินยองพูดถูกที่สุด..."

     

    "...เฮ้อ..." มาร์คได้แต่ถอนหายใจกับตัวเอง มือเล็กยกขึ้นมากุมขมับ...

     

    แก้ตัวไปก็ไม่มีใครเชื่อสินะ...

     

    "เอาความจริง....ว่าไง?" จินยองเริ่มพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง เพราะด้วยความอยากรู้หรืออะไรก็แล้วแต่ทำให้เขาอยากจะเค้นความจริงจากปากเพื่อนออกมาเป็นฉากๆตอนๆ เอาแบบละเอียดยิบยิ่งดี...

     

    "เฮ้อ....."

     

    ป้าบ!

     

    "โอ้ยยย!.."  เจ็บบบบ ตีมาได้นะแบมแบม

     

    "เร็วๆสิมาร์ค อย่ามาลีลากับเพื่อน!" แบมแบมจัดการตีแขนคนลีลาท่ามากไปหนึ่งที นี่ถ้ายังไม่เล่าจะจัดป้าบครั้งที่สองให้

     

    "ไม่อยากเล่าอ่ะ" จะให้เขาเล่าเรื่องน่าอายแบบนั้นได้ยังไง เรื่องที่เขาดันปล่อยให้คนละเมอนอนจับมือทั้งคืนทั้งๆที่ตัวเองนั่งหลับอยู่บนเก้าอี้จนเช้า แล้วพอตื่นมาก็ดันเจ็บหลัง ลุกขึ้นเร็วไปก็เลยเสียหลักลงไปกองอยู่บนตัวอีกคน แล้วเพื่อนก็บังเอิญมาเวลานั้นพอดี

     

    คิดว่ามันน่าเชื่อมั้ยล่ะครับ?

     

    ปัง!

     

    "ไม่ได้! ต้องเล่า!" แบมแบมเพื่อนรักยังคงยืนยันคำเดิมด้วยการทุบโต๊ะเสียงดัง...

     

    "เบาๆสิแบมแบม นี่มันโรงพยาบาลนะ.." ต้วนอี้เอินเริ่มหวาดเสียวกับเพื่อนคนนี้ ถ้าเข้าโหมดโหดทีนี่ใครก็ต้องยอม เรื่องนี้แจ็คสันรู้ดีเชียวแหละ

     

    "เอางี้! แบมแบม....." จินยองทำท่าเหมือนจะคิดอะไรดีๆออกร่างบางว่าแล้วหันไปกระซิบเพื่อนที่นั่งอยู่ข้างๆกัน แต่จากร้อยยิ้มและลางสังหรณ์ของตัวเขาเองแล้วเกรงว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องดีสำหรับเขาแน่นอน...

     

    แล้วเขาก็คิดถูกสินะ...

     

    .

    .

    .

     

    "แจบอม / แจ็คสัน ออกไปก่อน" สิ้นเสียงเพื่อนรักทั้งสองเพื่อนรักอีกคู่ก็ได้แต่ทำหน้า งง

     

    "ห้ะ?/ ห้ะ?"

     

    "เออน่า บอกให้ออกไปก่อน" แบมแบมเดินไปดึงแขนแจ็คสันให้ลุกขึ้นยืนจากโซฟาแล้วก็พยายามดันหลังให้เขาออกจากห้องไปก่อน....

     

    "แจบอม! ลุก! " จินยองเริ่มตวาดเสียงเมื่อเห็นว่าคนตาตี่ยังคงทำหน้ามึนไม่รู้ร้อนรู้หนาว...

     

    "อ่อ ไปแล้วๆ.." แจบอมยอมลุกเดินออกไปจากห้องอย่างง่ายดาย ถ้าไม่ออกชีวิตก็อาจจะจบอย่างง่ายดายเช่นกัน...

     

    ทั้งสองหนุ่มพากันเดินออกมานอกห้องพักผู้ป่วยที่มีป้ายชื่อเพื่อนใหม่ของเขาติดอยู่...

     

     

    กริ้กกก!

     

     

    เสียงกดล็อคประตูดังขึ้นจากข้างในทำให้เพื่อนทั้งสองหันมามองหน้ากัน...

     

    "มึงว่ายูคยอมจะโอเคมั้ยวะ?" แจ็คสันกล่าวด้วยความเป็นห่วงคนป่วยที่เพิ่งฟื้น...

     

    "กูไม่รู้เลยว่ะ..." แต่แจบอมเองก็ไม่สามารถให้คำตอบได้เช่นกัน...

     

    เป็นอันว่าถ้าปาร์คจินยองและกันต์พิมุกต์อยากจะรู้อะไรแล้ว ความจริงนั้นก็ต้องถูกเปิดเผยอย่างแน่นอน...

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

    15 นาทีผ่านไป

     

     

    กริ้กกก!

     

    เสียงปลดล็อคประตูดังขึ้นพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ดังออกมาจากด้านใน...

     

    "ฮ่าๆๆๆ บ๊ายบายยูค หายไวๆน้า...." 

     

    เพื่อนสุดแสบสองคนเดินออกมาจากห้องพร้อมกับสีหน้าชื่นบานบ่งบอกถึงอารมณ์ที่ดีจนถึงขีดสุด...

     

    แต่นั่นไม่ได้ทำให้คนสามคนที่นั่งรออยู่นอกห้องอยากจะยิ้มตามไปด้วยเลย...

     

     

    ชิบหายแล้ว...

     

     

    แบมแบมและจินยองพร้อมใจกันหันมายิ้มกว้างให้เพื่อนสนิทปากแข็งของตัวเองต้วนอี้เอิน...

     

    เดี๋ยว ยิ้มกว้างเกินไปแล้ว...

     

     

    "กลับ แล้ว นะ... ต้วน อี้ เอิน..."  เสียงประสานระหว่างเพื่อนจินยองและเพื่อนแบมแบมทำให้ขนแขนมันตั้งใจลุกพร้อมกันถ้วนหน้า...

     

    "อ่ะ..อื้อ โอเค เจอกัน" ยิ้มแห้งๆถูกส่งไปให้เพื่อนทั้งสี่คนที่กำลังจะเตรียมตัวกลับจากการเยี่ยมไข้....

     

    .

    .

     

     

    ร่างบางรอจนทั้งสี่คนเดินลับสายตาไป แล้วค่อยหย่อนตัวลงนั่งที่เดินที่เคยนั่งเมื่อครู่...

     

    "..."

     

    โอ้ย ไม่อยากจะเข้าไปเลยจริงๆ... ไม่อยากจะสู้หน้า งือออออ~

     

    "เฮ้อออ..."

     

    .

    .

    .

    เสียงเปิดประตูเข้ามาจากข้างนอกทำให้คนในห้องรอดูคนที่กำลังเดินเข้ามาหาเขาอย่างเอื่อยๆร่างบางยังอยู่ในชุดเดิมเหมือนที่เขาเห็นเมื่อเช้าอีกคนหันซ้ายหันขวามองสิ่งของไปเรื่อยเปื่อยยูคยอมยังคงมองตามทุกอากัปกิริยาของคนตัวเล็กกว่าเขาคิดว่าเขาทำให้อีกคนอึดอัดไม่ใช่น้อยแต่ตัวเขาเองก็ไม่อาจจะหยุดมองคนเฝ้าไข้เขาได้เลย….

     

    “…ยะ ยิ้มอะไร มาร์คตัดสินใจทำลายความเงียบลงเมื่อเห็นอีกคนยังคงมองเขาไม่วางตาแถมยังยิ้มน้อยๆตลอดเวลา

     

    อะไร ป่วยแล้วมีความสุขมากรึไง??

     

    ป่าวครับ…” รอยยิ้มยังคงอยู่บนใบหน้าของยูคยอมจะให้ทำยังไงก็คนมันหยุดยิ้มไม่ได้จริงๆ

     

    “...ชิ!” เขาได้แต่จิ๊ปากกับสีหน้าที่ดูยังไงก้จงใจแกล้งเขาชัดๆไม่รู้จะหาอะไรมาเถียง

     

    "เที่ยงแล้ว กินข้าวด้วย...เดี๋ยวต้องกินยาอีกไม่ใช่หรอ" มาร์คว่าก่อนที่จะจัดการดึงโต๊ะจากข้างๆเตียงมาไว้ตรงหน้าคนป่วย ก่อนจะจัดแจงอาหารที่ทางโรงพยาบาลนำมาให้...

     

    "ขอบคุณครับ" ยิ้มกว้างๆและคำขอบคุณถูกส่งมาให้คนตัวเล็ก แต่ร่างบนเตียงไม่แม้แต่จะหยิบช้อนขึ้นมาตักอาหารเลยซักคำ...

     

     

    "ทำไมไม่กินล่ะ? กินไม่ลงหรอ..."

     

     

    "ครับ..." ยิ้มแหยๆถูกส่งมาอีกที...

     

     

    "แล้วถ้า..." คนตัวเล็กเว้นช่วงครู่นึง....

     

     

    "....ครับ?"

     

     

    "...ถ้าป้อน...จะกินมั้ย?..." 

     

     

    "...หืม?" ร่างสูงเลิ่กตาขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะเปลี่ยนไปขำกับท่าทางของอีกคนเบาๆ...

     

     

    "อ้ะ ไม่ๆ ไม่ได้หมายถึงแบบนั้น...ก็แค่แบบว่า...เอ่อ ยังไงอ่ะ...เอ่อ ยังไงดีล่ะ" เหมือนเขาจะเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าพูดอะไรที่มันส่อ ออกมา....

     

     

    โอ้ยยย มาปงมาป้อนอะไร ต้วนอี้เอิน เอ้ยยย...

     

    .

    .

     

    "จะลองดูก็ได้ครับ ฮ่าๆ" เสียงหัวเราะน้อยๆจากคนบนเตียงทำให้เขาเองต้องละสายตาที่หลุบมองแต่มือตัวเองขึ้นมามองหน้าอีกคน...

     

     

    "งั้นป้อนนะ

     

    .

    .

    .

     

     

     

     

    -------------------------- 60% ----------------------------

     

     

     


    .


    .


    .

     


     
    "....งั่ม...งั่ม...” แก้มพองๆนั่นกำลังเคี้ยวข้าวต้มที่ตอนนี้เหลือไม่ถึงครึ่งชามตุ้ยๆ....



    "...มาร์ค ป้อนเร็วๆสิครับ..อ้าา~" 

     


    ไหนบอกกินไม่ลง ?



     "...หมดแล้ว.." ตั้งแต่ข้าวเริ่มเข้าปาก ดูเหมือนคิมยูคยอมจะเปลี่ยนจากหมีมาเป็นหมูซะแล้ว...


     
    "...ผมขอน้ำด้วยได้มั้ยครับ?" มาร์คจัดการวางช้อนลง...เขามองหาแก้วน้ำใสที่มีหลอดของผู้ป่วย...


     


    โอ๊ะ ขี้เกียจเดิน...

     


     
    แก้วน้ำถูกตั้งไว้ทางฝั่งขวาของเตียงผู้ป่วย แต่ปัญหาคือเขาดันนั่งอยู่อีกฟากนึงของเตียง... คิมยูคยอมมองหน้าเขาอย่าง งงๆ เมื่อเขาไม่ได้ตอบคำถาม...
     

     


    "ก็วางอยู่นู่นไง หยิบเอาสิ..." มาร์คบุ้ยปากไปทางโต๊ะทางฝั่งขวา ตัวเองก็อยู่ใกล้กว่าตั้งเยอะยังจะใช้กัน... ชิ!

     


     
    "...เจ็บแขน..." ยูคยอมมองไปทางแก้วน้ำแล้วหันกลับมาหาร่างบางที่นั่งติดฝั่งซ้ายของเขา...
     

     


    "เออๆ เดี๋ยวหยิบให้ก็ได้..." แต่มุขที่ทำหน้าเหมือนหมาหงอยนี่ก็ใช้ได้ผลทุกทีไปสิน่า...

     


     
    โอ้ยยยยย ขี้เกียจลุก
     

     


    "...เฮ้ ทำอะไร เดี๋ยวก็ตกลงไปหรอ!"
     

     


    "....อ้ะ!!" ร่างบางพาดตัวเองลงไปกลางเตียงคนไข้พร้อมกับเอื้อมมือไปสุดกำลังเพื่อที่จะหยิบแก้วน้ำแต่คนบนเตียงดันกอดเขาไว้ซะแน่น...
     

     


    "..ยูคยอมอ่า ตกใจหมดเลย..." วงแขนใหญ่โอบเข้าที่ตัวเขาอย่างที่เขาเองก็ไม่ทันได้ตั้งตัวเหมือนกัน...
     

     


    "...ระวังหน่อยสิ!..ถ้าตกลงไปจะทำยังไง!..." ร่างบนเตียงมีสีหน้าเคร่งเครียดขึ้นมาทันที
     

     


    ไม่ต้องเครียดขนาดนั้นก็ได้น่า…” มาร์คที่ตอนนี้ยังอยู่บนตัวของอีกคน หันกลับมายิ้มแหยๆให้ ก่อนที่จะหมุนมือทำท่าล้อเลียน
     

     


    อ่ะ ล้อเล่นๆ ไม่โกรธน้า…” ร่างสูงส่ายหน้าเบาๆแต่ก็ยอมหลุดยิ้มออกมาเล็กน้อยเขาน่ะไม่ได้โกรธอีกคนหรอก

     


     
    ก็แค่เป็นห่วงมากแค่นั้นเอง

     


     
    ไม่โกรธครับ…”
     

     


    โกรธแน่ๆ ดูหน้าสินี่แน่ะๆมาร์คเอานิ้วจิ้มไปตรงพุงอีกคน

     


     
    โอ๊ะ! ไม่เล่นอย่างนี้นะคร้าบแต่เพื่อนร่างหมีก็ดันบ้าจี้ซะอย่างนั้นก็เลยกลายเป็นสงครามเล่นจักจี้เอวกันไป….

     


     
    ตายซะ คิมยูคยอม! ฮ่าๆๆ


     
    พอแล้วคร้าบบฮ่าๆ

     


     
    เสียงหัวเราะจากทั้งคนเริ่มแกล้งและคนป่วยดังออกไปนอกห้องจนทำให้คนที่เดินผ่านต้องยกยิ้มบางๆ
     

     


    เป็นใครๆก็คงจะยิ้มใช่มั้ย?

     


     
    .


    .


    .


     


    เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ตอนนี้ก็หมดเวลาของช่วงปิดเทอมสองอาทิตย์แล้ว ตัวเขาที่วางแผนว่าจะทำงานเก็บเงินแล้วไปเที่ยวเล่นก็ดันมาป่วยเข้าโรงพยาบาลซะก่อน... แต่ก็ยังดีที่คนเฝ้าไข้ช่วยให้เขาหายเร็วขึ้นเยอะเลย... ตอนนี้เริ่มเรียนแบบจริงจังแล้ว ปีสุดท้ายของมอปลาย.... เขาก็ทำงานน้อยลงกว่าเดิมเยอะ เวลาว่างก็มีเพิ่มขึ้นนิดหน่อย...

     


    "..."  ยูคยอมนั่งเปิดหนังสือเกี่ยวกับการตกแต่งออกแบบภายในที่มีหลากหลายดีไซน์ของห้องแบบต่างๆ... เขานี่แหละชอบการออกแบบเป็นที่สุด... ห้องของเขาจะดูเรียบร้อยและมีสไตล์เสมอ...

     


    "...ชอบเหรอ? ไปแต่งห้องให้บ้างสิ" เสียงอันคุ้นเคยมาจากคนที่ไม่ใช่ใครที่ไหน...ก็คนนั้นแหละ...


    คนเฝ้าไข้ของคิมยูคยอม...



    "ก็เมื่อไหร่จะชวนไปบ้านล่ะครับ..." ตอนนี้ระดับความสนิทขิงเขากับเพื่อนที่ชื่อต้วนอี้เอินขยับขึ้นมาเป็นเพื่อนสนิทกันมากซะแล้ว...

     



    "ไว้ก่อน ยังไม่ได้เก็บห้องเลย...กลัวว่ายูคยอมมาแล้วจะสะดุดฝุ่นหัวกระแทกพื้นตายก่อน...แบร่..." คนตัวเล็กกว่าแลบลิ้นใส่เขาก่อนจะย้ายตัวเองไปนั่งกับเพื่อนสนิทขาเม้าอีกสองคน...

     


    ใจเริ่มไม่ดีเลยแฮะ...แค่รู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองได้ตกลงไปในหลุมที่ไม่สามารถขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง...


    หรือว่ามันจะเป็นหลุมที่มีแค่เขาที่ตกไปฝ่ายเดียวรึเปล่า...


    ความใกล้ชิดนี่มันฆ่าคนได้จริงๆสินะ...



    สายตาที่บ่งบอกความรู้สึกไม่ได้ถูกส่งตามหลังอีกคนไปแต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่ได้ทันสังเกต... แต่คนอีกคนดันเห็นความรู้สึกที่เขาอยากจะสื่อออกมาจากดวงตาของเขา...


    ท่าทางหยอกล้อน่ารักๆแบบนั้นทำกับแค่เขาคนเดียวใช่มั้ย?



    ไม่ได้ไปทำแบบนั้นกับคนอื่นใช่หรือป่าว?

     



    คิมยูคยอมไม่ได้มีความรู้สึกไปฝ่ายเดียวใช่มั้ย?



    .


    .


    .

    ร่างเล็กที่นั่งใกล้ๆเพื่อนอีกคนนั่งสังเกตยูคยอมอยู่ครู่ใหญ่... เขาไม่ได้ใสซื่อจนถึงขนาดไม่รู้ว่าสายตาแบบที่เขามองเพื่อนกับสายตาแบบคนรักเขาใช้มองกันมันแตกต่างกันอย่างไร...



    "แบมแบม เที่ยงแล้ว...ไปกินข้าวกัน..." จินยองเพื่อนสนิทเขาเดินมาจากอีกห้องเรียนนึงเมื่อออดเลิกคาบดังขึ้น...


    "อ่อ อืมๆ ไปสิจินยองงี่~" ร่างบางลุกขึ้นตามแรงดึงจากแขนข้างขวา...


    "แบมแบม ไปเถอะ ~ ..."


    "อื้อๆ ไปแล้วๆ..."



    เขาควรเก็บความลับนี้ไว้ใช่หรือไม่?



    คิมยูคยอม...นายชอบมาร์คใช่มั้ย?



    .

    .

    .

     

    TBC.

     

     

    Talk :  ขอโทดรีดเดอร์ที่ตามอ่านทุกท่านนะคะ 5555 เค้ามาช้าอีกแล้ว มัวแต่ไปอัพอีกเรื่องนึง

    ตอนนี้อ่านแล้ว งง มั้ยคะ? ถ้าเกิดว่าบรรยายไม่เคลียร์หรือว่ามันข้ามไปข้ามมา ฝากติชมด้วยนะคะ เราจะนำไปแก้ไขและปรับเปลี่ยนค่า ขอบคุณค่า <3

    สปอย : เอ๋ เรากำลังจะขยับความสัมพันธ์ของยูคยอมกับมาร์คคึแล้วน้า เตรียมรับดราม่าได้เล้ย วู้วววว มีสุขต้องมีทุกข์นะคะแฮ่

     

    #ฟิคเลิฟเนชั่น ฝากแท้กด้วยค่า รักทุกคน จุ๊บๆ

     





     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×