ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'Nana' Ficlet #ggnficlet [GOT7]

    ลำดับตอนที่ #2 : [OS] Undeniable - YugMark

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 60




    “Undeniable”



    Song : EXID - Every Night

    Paring : Yugyeom x Mark

    Writer : -Gagana-


    .

    .

    .


    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    "มาแล้วครับ...."

    "พี่มาร์คฝากยูคยอมมันด้วย...เมาเป็นหมาอีกละ...ผมไปละ"

    "อ้ะ!"

    ร่างหนาโถมตัวมาทางคนที่เพิ่งมาเปิดประตูอย่างเต็มแรงจนทำให้เขาเกือบเสียหลักถ้าไม่ได้จับขอบประตูไว้....

    อีกแล้วหรอ...


    Oh Stop stop stop du ru…

    โอ้ว หยุด หยุดเสียที…


    ร่างกายหนักๆที่พาดอยู่บนไหล่มีแต่กลิ่นแอลกอฮอลคละคลุ้งเต็มไปหมด จนทำให้เจ้าของห้องต้องมุ่ยหน้า... เขาจัดการวางคนที่เมาไม่ได้สติลงบนโซฟา และจัดท่าทางให้อีกคนนอนในท่าทางที่สบายๆ...


    "คิมยูคยอม...นี่! ตื่นสิ!"


    "...อือออ.."

    "โอ้ยยย! นี่ ปล่อยนะ!"  ร่างทั้งร่างถูกดึงลงไปกองอยู่กับอีกคนบนโซฟา...เอวบางยังถูกกอดไว้หลวมๆ...เขาใช้มือทั้งสองข้างยันไว้ไม่ให้ตัวเองตกลงไปบนพื้น...

    "อย่าดึงสิ! เดี๋ยวก็ตกลงไปหรอก!" แรงรั้งที่เอวเพิ่มขึ้นอีกเมื่อเขาพยายามขืนตัวออกมา... มาร์คได้แต่ถอนหายใจแล้วเขาก็ต้องจำใจทิ้งน้ำหนักตัวลงไปบนร่างสูง...

    ใบหน้าของพวกเขาห่างกันไม่ถึงหนึ่งนิ้ว...ลมหายใจร้อนๆที่มีแต่กลิ่นแอลกอฮอล ทำให้คนอย่างมาร์คไม่ค่อยชอบใจนัก... ถึงกระนั้นด้วยความใกล้ชิดจนจมูกแทบจะติดกันกลับทำให้เขารู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างในตัวของเขาเอง…


    Every time I feel your love and kiss oh baby…

    ฉันรู้สึกได้ถึงความรักและรสจูบของคุณ


    “…” ใบหน้าสวยยื่นเข้าไปใกล้คนที่ยังหลับตาพริ้มอยู่บนโซฟาตัวเดียวกัน…ยูคยอมยังคงไม่ได้สติจากการดื่มของมึนเมา…ริมฝีปากบางประกบลงกับปากหนาอย่างอ้อยอิ่ง… เขารู้ว่าการฉวยโอกาสกับคนที่ไม่ได้สติมันผิดแต่กลับห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที…

    “!!!” มาร์คผวาเฮือกเมื่อจู่ๆคนที่เหมือนว่าจะหลับอยู่กลับพลิกตัวเขาไปอยู่ข้างใต้ร่างของตนเอง…

    “จูบทำไมครับ?” สายตาปรือช้ำด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ของรุ่นน้องอย่างคิมยูคยอมยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่ให้อีกคนเป็นเท่าตัว… ร่างกายที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ไหล่กว้าง แผงอกกำยำและมัดกล้ามที่มีพอให้เห็นบ้าง… สายตาดุๆที่ถูกส่งมาให้มาร์คแสดงถึงความไม่พอใจในการกระทำของเขา…


    오늘이 마지막이란 생각 but

    โอนือรี มาจีมักกีรัน เซงกัก but

    ฉันมักจะคิดว่าวันนี้อาจเป็นวันสุดท้ายของเรา


    “ไม่มีเหตุผล…” มาร์คตอบพลางจ้องประสานสายตากลับ… เขารู้ตัวดีว่าพูดอะไรออกไป การที่เขาไม่หลบตาหมายความว่าเขายอมรับในการกระทำของเขาแล้ว…

    มาร์คชอบคิมยูคยอมมมากกว่าใครแท้ๆ…

    “…” ยูคยอมมองหน้ามาร์คด้วยความสงสัย…เราเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่ดีต่อกันมาโดยตลอดแต่ทำไม?...

    “คงจะมองพี่เป็นพวกร่านแล้วสินะ หึ….” คนตัวเล็กกว่าเค้นหัวเราะออกมาในความโง่งมของตัวเอง…


    그게 맘처럼 되지가 않아

    กือเก มัมชอรอม ตเวจีกา อันนา

    แต่มันไม่ใช่เรื่องที่จะทำใจง่ายๆเลย


    “เปล่า..” ยูคยอม ยอมรับว่าตกใจในการกระทำของคนตรงหน้าเขาแต่เขาไม่เคยมองรุ่นพี่คนนี้เป็นเหมือนพวกผู้หญิงหรือผู้ชายพวกนั้นเลย… มาร์คอยู่สูงกว่าคนพวกนั้นเยอะ…

    “อ่า รู้สึกดีจัง” มาร์คเอื้อมตัวขึ้นไปกอดคนที่คร่อมตัวเองอยู่… เรือนผมนุ่มนิ่มที่เคยฝันว่าจะได้จับมันกลับคลอเคลียอยู่ข้างใบหน้าของมาร์คเอง… กลิ่นผู้ชายกับแอลกอฮอล์ของอีกคนเข้ากันดีจนทำให้อารมณ์ของเขาตีกันมั่วไปหมด…

    Every time 너에게 그렇듯

    Every time นอเยเก ตอ นึล กือรอทดึท

    ฉันเป็นแบบนี้มาโดยตลอด

    “พี่มาร์ค” ร่างสูงไม่ได้ขัดขืน…ยูคยอมปล่อยให้อีกคนกอดเขาอยู่อย่างนั้น กลิ่นหอมๆจากตัวของรุ่นพี่อย่างมาร์ค… ไม่ยากเลยที่จะทำให้เขาอยากจะกลืนกินคนๆนี้ให้หมดทั้งตัว…


    “…ยูคยอม”

    우리 관계란 가파른 계단

    อูรี กวังกเยรัน กับพารึน กเยดัน

    ความสัมพันธ์ของเราเหมือนดั่งบันไดที่ทอดยาว

    “คืนนี้อยู่กับพี่ได้มั้ย?”

    So, I don't know how to get down

    และฉันยังไม่รู้เลย ว่าทางลงมันจะสิ้นสุดตรงไหน

    .

    .

    .



    "..." ร่างกายปวดเมื่อยจากการออกกำลังเมื่อยามวิกาล ร่องรอยกุหบายสีจางบนแผ่นอกคนที่นอนหลับไหลอยู่ข้างๆ ทำให้เขานึกถึงเรื่องที่ผ่านมาเมื่อคืน...



    เมื่อคืนเขาอยู่กับพี่มาร์คทั้งคืน...



    "...อืออออ" เสียงครางอื้ออึงอยู่ในลำคอของคนตัวเล็กกว่าทำให้เขาหันกลับมามอง ร่างสวยพลิกตัวและดึงผ้าห่มไปอีกทาง ดวงตาเรียวยังคงปิดสนิท ขนตาแพสวยฉ่ำไปด้วยน้ำตาเหมือนอีกคนเพิ่งจะผ่านการร้องไห้มา...



    "ร้องไห้ทำไมครับ?" คิมยูคยอมถามคนที่ยังหลับไหลอยู่...



    "อือออ.../ผมทำพี่เจ็บหรอ?" ถึงแม้ว่าจะแกล้งอีกคนมากเท่าไหร่ คนขี้เซาอย่างมาร์คก็ยังไม่ยอมตื่นเสียที...



    "คิกคิก" ยูคยอมไม่รู้ว่าทำไมตัวเองกลับหัวเราะอย่างมีความสุขได้... ยูคยอมไม่รู้ว่าวันนี้อาจจะมีแค่วันเดียวในโลกหรืออาจจะเป็นทุกๆเช้าของเขาที่ตื่นมาเห็นภาพที่สวยงามเช่นนี้...


    오늘이 마지막이란 생각 but

    โอนือรี มาจีมักกีรัน เซงกัก but

    ฉันมักจะคิดว่าวันนี้อาจเป็นวันสุดท้ายของเรา



    "พี่สวยมาก...ผมไม่รู้ว่าผมจะได้เห็นภาพนี้อีกเมื่อไหร่...แต่ผมจะไม่มีวันลืมพี่อย่างแน่นอน"


    우리 관계란 가파른 계단

    อูรี กวังกเยรัน กับพารึน กเยดัน

    ความสัมพันธ์ของเราเหมือนดั่งบันไดที่ทอดยาว



    ร่างสูงในชุดเดียวกับเมื่อเย็นวานพาตัวเองออกจากห้องพร้อมล็อคประตูให้อีกคนเป็นที่เรียบร้อย...



    "...นายมันบ้า...คิมยูคยอม...ฮรึก" มาร์คในร่างเปลื่อยเปล่าได้แต่อยู่กับคราบน้ำตาที่ยังไม่แห้งไปจากดวงตาคู่สวย...



    เหมือนกับว่าเราทั้งคู่เป็นดั่งเส้นขนาน ในความสัมพันธ์นี้ ไม่มีที่สิ้นสุด เราไม่สามารถแม้แต่จะมองหน้ากัน...


    So, I don't know how to get down

    และฉันยังไม่รู้เลย ว่าทางลงมันจะสิ้นสุดตรงไหน





    End.





    Talk :

    เอาที่ดองไว้ชาติกว่ามาลง 5555 อ่านกัันเพลินๆนะคะ

    #ggnficlet


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×