ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] :: l o v e - n a t i o n :: [YugMark]*

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 57










    Chapter 1

     

     

     

     

    ไอ้บรรยากาศพวกนี้มันคืออะไรเนี่ย...

     

     

     

    ...บรรยากาศสีชมพูอ่อนๆนี่มันคืออะไร๊น !?

     

     

     

    "เอ่อ..."

     

     

    "ครับ?" ร่างสูงที่ยืนหันหน้าชนกับเขาพูดขึ้นเมื่อได้ยินเสียงเขา...

     

     

    "อ่อ...เปล่าๆ" รู้สึกอึดอัดแฮะ คนตัวเล็กได้แต่กนด่าไอ้กลุ่มเด็กนักเรียนที่กรูกันขึ้นมา...คนยืนชิดประตูอีกฝั่งได้แต่ขยับตัวอย่างยากลำบาก...

     

     

    "ยืนได้มั้ยครับ?" ยูคยอมถามคนที่ยืนตรงข้ามเมื่อกลุ่มคนข้างหลังเริ่มเบียดเขามากขึ้น...อีกนิดเดี๋ยวจะเป็นแซนวิชแล้วครับ...

     

     

    "...อึดอัดอ่ะ" คนสูงน้อยกว่าช้อนตาขึ้นมองแถมยู่จมูก... ด้วยสภาพอากาศในตู้ตอนนี้ก็แทบไม่มีอากาศจะหายใจ อุณหภูมิเพิ่มขึ้นตามเวลาของวัน ทำให้แก้มขาวๆเริ่มแดงระเรื่อเหมือนตอนเห็นเด็กน้อยเบบี๋เป็นไข้ไม่สบายตัว... 

     

    คนตัวเล็กขยับตัวยุกยิกไปมา...

     

     

    'ก็คนมันอึดอัดอ้ะ! '

     

     

    ยูคยอมเข้าใจทุกอย่างครับ เข้าใจว่าคนตรงหน้าไม่สบายตัว เข้าใจว่าคนตรงหน้าร้อน...

    แต่ที่หน้าแดงเนี่ย....

     

    เพราะบวกกับ 'ความเขิน' ด้วยรึเปล่านะ

     

     

     

    ใจนึงเขาอยากจะหันไปด่าไอ้คนดันซักหน่อยแต่อีกใจนึงยูคยอมคิดว่าควรจะขอบคุณมากกว่า 555+

     

     

    ในตอนแรกคนบนตู้รถไฟก็ไม่เยอะเท่าไหร่ พวกเขาก็พอยืนกันชิลๆ แต่พอผ่านสถานีแถวร.ร. มัธยมต้นหน่อย นี่เหมือนมดแตกรัง เขาสองคนเลยตกอยู่ในสภาพยืนหน้าจะชนกันอยู่นี่ไง...ก็ถ้าไม่หันหน้าหากันคงจะติดเรทแน่ๆ...

     

     

    "...โว้ย! แม่งคนเยอะชิบหาย รอเที่ยวหน้ากันไม่ได้รึไง!...วุ้ย!" ร่างบางขยับปากขมุบขมิบด่าคนข้างหลังพลางส่งสายตาอาฆาตเป็นเอฟเฟ็คพุ่งไปแทงคนที่ดันพวกเขาด้วย...

     

    .

    .

    .

     

     

    "ฮ่ะๆๆ 55 “ เมื่อเห็นสภาพอีกคนตอนลงมาจากรถไฟก็อดขำไม่ได้... ผมสีน้ำตาลแดงๆ ออกจะยุ่งๆหน่อยเพราะผ่านการเสยแล้วเสยอีกกับคิ้วที่ยังขมวดเป็นปม...

     

     

    'ร้อน! รมเสีย!'

     

     

    แน่ะ หันมามองแล้ว...

     

     

    "ขำอะไรมิทราบ?" มาร์คส่งตาขวางมาทักทายคนที่ยืนเท้าเอวขำเขาอยู่...เพิ่งโดนเบียดมานี่ตลกมากรึไงนะ ไอ้เด็กหมีนี่! 

     

     

    "อายุเท่าไหร่เนี่ย? ทำตัวหยั่งกับเด็กประถม" เขาเปลี่ยนมือจากที่เท้่าสะเอวมากอดอก...แก้มพองๆยกยิ้มอย่างมีความสุขที่ได้แกล้งอีกคน...

     

     

    "เดี๋ยวโบก!" ส่งสายตาอาฆาตมาไม่พอยังเกือบจะมีมือมาด้วย...ใจเย็นนะครับ ง้างซะกว้างขนาดนี้ ยูคยอมก็เสียวนะครับ...

     

     

    "...โอ๋เอ๋ ~ อ่ะ ล้อเล่งๆ ~" คนร่างสูงยกมือขึ้นมาสองข้าง ยื่นไปข้างหน้าแล้วหมุนเบาๆ เห็นเขาชอบใช้วิธีง้อแบบนี้กัน ยูคยอมเลยลองมั่ง ได้ผลรึป่าวน้า~

     

    "...นายนี่มันน่าตีจริงๆ" เขาแอบเห็นคนตัวเล็กยิ้มมุมปาก มาร์คส่ายหัวเบาๆกับการง้อเด็กๆของอีกคน แต่มันก็ได้ผลอ่ะนะ เขาอารมณ์ดีขึ้นทันตาเห็น 

     

    มือขาวๆของมาร์คยกขึ้นมามองเวลา...

     

    "ไปเถอะ...เดี๋ยวจะพาไปดูโรงเรียน" 

     

    .

    .

    .

     

     

    ใช้เวลาไม่นานนักจากสถานี พวกเขาสองคนก็เดินมาจนถึงประตูเหล็กบานใหญ่ ทางเข้ายาวลึกเข้าไปถึงด้านใน บ่งบอกว่าโรงเรียนนี้คงจะใหญ่โตมิใช่น้อย 

     

     

    คนตัวเล็กเดินนำทางเข้าไปที่ตึกที่สร้างด้วยอิฐสีน้ำตาลแดงพร้อมด้วยนักเรียนคนใหม่อย่างยูคยอม มาร์คชำนาญกับพื้นที่โรงเรียนนี้ดีเพราะเขาอยู่มาก่อน...

     

     

    ร่างบางหันไปมองทางยูคยอม คนตัวสูงมองไปรอบๆอย่างทึ่งๆ...

     

     

    วงเวียนกลับรถและนำ้พุใหญ่ถูกตั้งอยู่ใจกลางของโรงเรียนรายล้อมด้วยตึกเรียนของชั้นต่างๆ ตึกนักเรียนมัธยมต้นและปลายถูกแยกอยู่คนละฝั่งแต่ทั้งสองตึกมีทางเชื่อมไปอีกฝั่งที่ตรงชั้น 2 ของตึก... 

     

     

    ทั้งสองคนจัดการเรื่องตารางเรียนและมาร์คก็พาเขาเดินไปดูห้องเรียนพร้อมแนะนำเขาให้เพื่อนๆร่วมชั้นได้รู้จัก... ด้วยความที่เขามาอาทิตย์สุดท้ายของเทอมยูคยอมถูกบอกให้มาเริ่มเรียนเทอมหน้าแทน แต่เขาก็โอเคระหว่างนี้ก็หางานทำไปจะได้เก็บเงิน เผื่อว่าจะมีโอกาสไปเที่ยวบ้างก่อนเปิดเทอมจริงๆ

     

     

    "ขอบคุณนะมาร์ค" ยูคยอมกล่าวขอบคุณที่คนตัวเล็กอุตส่าห์ไปรับที่สถานีแล้วยังจัดการเรื่องตารางเรียนและพาเดินชมโรงเรียนอีก... 

     

     

    "ไม่เป็นไร เอาเป็นว่าเลี้ยงข้าวซักมื้อดีกว่า หิวแล้ว" กว่าเขาและอีกคนจะเดินทั่วโรงเรียนก็เล่นหิวไส้แทบขาด แดดเริ่มเบาบางลงแต่ก็ยังมีให้เห็นบ้าง... 

     

     

    "ไปสิ ผมไม่รู้ว่าอะไรอร่อย ฝากด้วยครับ.." ยูคยอมพูดแล้วเอามือวางพาดบนไหล่เล็กพร้อมกับยื่นหน้าไปใกล้แล้วหันมายิ้มมุมปาก...

     

     

     

     

    ตึกตัก... 

     

     

     

    ตึกตัก...

     

     

     

    "อะ อือ ไปๆ" มาร์ครีบออกตัวเดินเลยทำให้แขนยูคยอมตกลงมา คนตัวสูงเองก็ขำเมื่อเห็นอีกคนรีบจ้ำอ้าวออกไป...เขินก็บอกน่า...

     

     

    "เร็วสิ หิวแล้ว!" อีกฝ่ายหันมาแหวเมื่อไม่เห็นว่าอีกคนเดินตามมา...

     

     

    "มาแล้วคร้าบ" ร่างสูงวิ่งเหยาะๆตามอีกคนไป...

     

     

    .

    .

    .

     

    "จะกินร้านนี้จริงๆเหรอมาร์ค?" ทั้งสองเดินมาหยุดอยู่ที่ร้านอาหารแห่งนึง...เขาไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมอีกคนถึงพาเขามาที่นี่ทั้งที่ร้านค้าตรงหน้านี่ไม่ได้ดูเหมือนจะเป็นร้านอาหารเลยซักนิดเดียว...แต่เขายอมตามไปเพราะเห็นว่าอีกคนทั้งลากทั้งดึงเขาขนาดนี้ ถ้าไม่อร่อยล่ะ น่าดู หึๆ

     

     

    "มาเร็วยูคยอม" คนตัวเล็กคว้าแขนอีกคนให้เดินเข้าไปข้างใน...

     

     

    ยูคยอมเดินตามไปอย่างงงๆ ...

     

     

    .

    .

    .

     

     

    ปุ้ง!  ปุ้ง!  ปุ้ง!

     

     

     

    "เหวออ!!!" 

     

     

     

    เสียงพลุกระดาษดังขึ้นพร้อมกันหลังจากที่เขาและมาร์คเดินเข้ามาในร้าน...

     

     

    "Surprisee!! คิมยูคยอม ยินดีต้อนรับสู่ห้องเรานะ!!" พวกเพื่อนในห้องอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา...ปาร์ตี้เล็กๆถูกจัดขึ้นเพื่อนต้อนรับเพื่อนใหม่อย่างคิมยูคยอม...

     

     "O_O” ร่างสูงคงจะตกใจไม่ใช่น้อย...ก็เล่นทำหน้าอึ้งไปซะขนาดนั้น...คนพามาก็ยืนขำท้องขัดท้องแข็ง ทำหน้าไม่รู้ร้อนและเดินเข้าไปจอยปาร์ตี้อาหารอย่างสนุกสนาน ทิ้งให้คนโดนเซอร์ไพรส์อย่างยูคยอมแอบเคืองเบาๆ...

     

    มาร์คเดินกลับมาดึงแขนอีกคนไปที่โต๊ะเมื่อเห็นอีกคนยังยืนนิ่งอยู่กับที่และยังหาสติตัวเองไม่เจอ

     

    "สวัสดี ยูคยอมจำเราได้ใช่มั้ย?" คนหน้าหวานคนนึงที่เขาจำได้ว่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นที่ชอบนั่งติดคนขี้เก๊กทักเขาขึ้น

     

    "จำได้ๆ แบมแบมที่เป็นคนไทยใช่มั้ย?" ยูคยอมพยักหน้าตอบรับพร้อมกับรับโคล่าจากมาร์คมาอยู่ในมือ...

     

    "ใช่ๆ นี่พวกเราจัดงานต้อนรับเลยนะ เซอร์ไพรส์ใช่มั้ยล่า?" คนนั่งตรงข้ามก็พยักหน้าหงึกๆเช่นกัน...

     

    "คุยอะไรกันอยู่ ไม่ชวนเลยนะแบม!" จินยอง เขาจำได้ว่านั่งข้างคนที่ตาตี่ๆ ตรงริมหน้าต่าง... ยูคยอมจำได้ว่าไม่ควรยุ่งกับร่างบางตรงนี้มากนักเพราะเขายังจำสายตาอาฆาตจากคนที่จองที่นั่งข้างได้อยู่เลย...เขาอาจจะโดนเฉาะหัวได้...

     

    "ป่าวก็ถามเฉยๆว่าจำพวกเราได้รึปล่าว...คุณเนียร์เถอะมาทำอะไร โต๊ะตัวเองอยู่นู่น กลับโต๊ะไปเลยไป...เดี๋ยวเงิงก็เลยมาเฉาะหัวยูคยอมหรอก...อุ้ย..." แบมแบมพูดด้วยท่าทางขำๆแล้วพยักเพยิดไปอีกโต๊ะ แต่ก็เหมือนงานเข้าตัวเอง เมื่อมันไม่ได้มีแค่สายตาที่มองคุณเนียร์คนเดียวน่ะสิ...ยูคยอมได้แต่ขำในใจ...

     

    "ไปเถอะคุณเนียร์ งานเข้าแล้ว...ไปนะยูคยอม...Enjoy your party!" ว่าแล้วทั่งสองคนก็เดินดุ๊กดิ๊กกลับโต๊ะไป...

     

    "ขำก็บอก ไม่ต้องกลั้นหัวเราะก็ได้ ฮ่าๆ..." คนนั่งข้างพูดขึ้นหลังจากเงียบมาซักพักใหญ่...

     

    "..." เขาได้แต่มองอีกคนหัวเราะ แล้วก็นั่งยิ้มหวานอยู่คนเดียว...คนอื่นดูน่าจะสนุกกับดนตรีและอาหารเครื่องดื่มมากกว่าเขาซะอีก...

     

    "....อะไร..." คนตัวบางหัวเราะจนลืมตัว อีกฝ่ายกระแอมเบาๆแล้วขยับนั่งหลังตรง...มาร์คจิบโคล่าไปเหลือบมามองเขาบ้าง ทำวนๆแบบนี้ซักพักใหญ่ เขาเห็นแล้วปวดตาแทน...

     

    "ปวดตามั้ย? เห็นเหลือบอยู่นั่นแหละ จะมองก็หันมามองได้ ไม่ได้ว่าอะไรซักหน่อย..." 

     

    "ไม่ได้มอง...ซักหน่อย" ปากแข็ง...ไอ้ที่เหลือกตามาขนาดนี้ไม่ได้มองเลยว่างั้น...

     

    "คร้าบ..." ยูคยอม ยอมแพ้ครับ ขี้เกียจจะเถียง...

     

    .

    .

     

    อากาศที่นี่นี่ก็แปลก ตอนเที่ยงร้อนตับแล่บแต่พอกลางคืนนี่ก็เย็นยะเยือก...ในร้านที่นั่งอยู่ก็ดันไม่มีเครื่องทำความร้อนซะด้วยสิ...หนาวชะมัด...

     

     

    ว่าแต่....

     

     

    "อ้ะ เอาไปใส่ซะ" ยูคยอมตัดสินใจโยนเสื้อตัวนอกของเขาให้คนที่น้่งสั่นอยู่ข้างๆ...

     

    "เอ๋?” คนข้างๆเขาที่ตอนนี้สั่นหงึกๆแถมเล็บยังเริ่มม่วง มือก็ซีด แต่ดันหันมาทำหน้างงใส่เขา... 

     

    "เสื้อไง ใส่สิ มันหนาว" ร่างสูงพูดแล้วก็หยิบเสื้อที่ตัวเองโยนไปบนตักของร่างบางขึ้นมากางแล้วเอาไปวางที่ไหล่ทั้งสองข้างของอีกฝ่าย...

     

    "มะ ไม่หนาวแล้ว!!" ใช่ตอนนี้น่ะมาร์คไม่หนาวแล้ว แต่ร้อนแทน โดยเฉพาะหน้า... อ่าา เขารู้สึกได้ว่าหน้าคงแดงแน่ๆ ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งจะโดนทำแบบนี่ให้... เขาเข้าใจอารมณ์สาวน้อยขึ้นมาทันที...

     

     

    ตึกตัก

     

     

    ตึกตัก

     

     

    "อ้ะ!" 

     

    "...!! " 

     

    สองสายตาจ้องประสานกัน ร่างสูงดูอึ้งเพราะไม่คิดว่าอีกคนจะหันขวับมาตอนที่เขากำลังเอื้อมไปเอาเสื้อคลุ่มไหล่ให้อีกคน.... อีกนิดเดียวเท่านั้น....

     

    ต่างคนต่างสัมผัสได้ถึงลมหายใจร้อนของอีกฝ่าย ไม่รู้ว่าพวกเขาจ้องตากันนานแค่ไหนแต่มาร์ครู้สึกได้ว่าช่องว่างระหว่างใบหน้าของเขาและยูคยอมมันลดน้อยลง...คนตัวเล็กหลับตาหดคอหนี ใจก็หวั่นๆ...

     

     

    'จะจูบมั้ย?'

     

     

    .

    .

     

     

    "อื้อออ ทำไรอ้ะ!" มาร์คแหวขึ้นมา เมื่ออีกคนที่ทำท่าจะชิงจูจุ๊บเขาดันดึงฮู้ดมาคลุมหัวเขาแทน...

     

     

    'ไม่จูบ...'

     

     

    เดี๋ยวนะนี่เขาหวังอะไรอยู่เนี่ย!?

     

    .

    .

     

    "ไม่จูบหรอก ยังไม่รัก..."

     

    .

    .

     

    "...เอ๋?"

     

    .

    .

     

    "เปล่า ไม่มีอะไร..." เขาเสมองไปทางอื่นซ่อนใบหน้าแดงๆของตัวเอง....

     

    .

    .

     

    'รอรักก่อนนะ เดี๋ยวจะจูบทุกวันเลย'

     

    .

    .

     

     

     

     

    "นี่ๆแจ็คสันว่าเค้าทำอะไรกันอ่ะ" แบมแบมแอบมองคนสองคนที่นั่งจ้องตากันอยู่นานสองนาน...

     

    "แบมอย่ามาใสซื่อน่า..." แจ็คสันมองอย่างนึกสนุก...เทอมหน้าต้องสนุกแน่ๆ หึๆ

     

    "คุณแจ็คทำหน้าตาแบบนั้น คิดอะไรเลวๆอยู่ใช่มั้ย?" จินยองที่นั่งตรงข้ามทักขึ้นเมื่อเห็นใบหน้าของผู้เป็นเพื่อน....

     

    "...หืม ไม่คิดเหมือนกันหรอ" คนใส่หมวกถามกลับ...

     

    "คิดสิ ชัวร์เลย" 

     

    "เดี๋ยว บอกแบมก่อนคิดอะไรกัน??" คนหัวทองมองเพื่อนสองคนอย่างงงๆ...

     

    "เด็กไม่เกี่ยวนะแบม" อิมแจบอมตอบแทน...

     

    "ม่ายยยยยย...." คนงงก็ได้แต่งงต่อไป...

     

    .

    .

    .

     

     

     

    To be continue...

     

     

    TALK :

     

    มาต่อแล้วนะค้า รอนานมั้ย 55555 ขอโทษจริงๆมัวแต่ติดกลุ่มไลน์วันๆนี่ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ก็แต่งสะสมวันละนิดๆแหละเนอะขอบคุณที่ติดตามนะคะ ตอนต่อไปก็ไม่รู้จะมีอะไรรึป่าว เอ๊? 55555 ใครชอบฝากคอมเม้นติชมหรือจะใสกรีมในแท็คก็ได้น้า ^____^ รักรีดเดอร์ทุกคน

     

    ***ขอโฆษณากลุ่มแปบนึง #อากาเซLineGroup เผื่อใครอยากจะเข้ามาคุยเล่นเรื่องสัพเพเหระก็ตามแท็คไปนะจ้ะ หรือตามหาคนที่มีแท็คนี้ที่ไบโอเอาไอดีไลน์ให้เขาแอดได้เลยนะ…(ขอบอกว่าสนุกมากๆ เฮฮาปาปริก้า) กลุ่มคึกตอนดึกๆ 555555

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×