ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] ' Policier ' - YugMark ft.GOT7

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ย. 57


     



     

    Prologue

     

     

     

     

     

    "หยุดนะ! ยกมือขึ้นเดี๋ยวนี้!..."

     

     

     

     ร่างบางในชุดสีเข้มพรางตัวในความมืดค่อยๆเดินออกมาจากมุมนึงในโกดังเก่า... แสงจันทร์ที่สาดส่องลงมาจากหลังคาที่พุพังทำให้เขาเห็นแค่ใบหน้าด้านข้างของคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า...

     

     

     

    "...หืม?"  ร่างที่เกือบจะหันหลังให้เขาชะงักกึก แต่ไม่มีทีท่าตกใจ... มุมปากของคนที่ยืนอยู่ข้างหน้ายกยิ้มน้อย...

     

     

     

    "บอกให้ยกมือขึ้นเดี๋ยวนี้!" มือเรียวกระชับกระบอกปืนในมือพร้อมที่จะเหนี่ยวไกได้ทุกเมื่อ...เขารู้ว่ามันอันตรายที่เลือกที่จะตามมาคนเดียว...แต่เพราะว่ามันคือหนทางเดียวที่จะจับคนๆนั้นได้...

     

     

     

    แล้วครั้งนี้ก็คงอาจจะเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายที่เขาจะจับกุมคนร้าย...

     

     

     

    "หึ...วางปืนสิครับ คุณตำรวจ...ผมว่าเราไม่ควรใช้กำลังนะครับ..." 

     

     

     

    "เฮือก!!!!" กระบอกปืนอันเดิมร่วงหลุดออกจากมือเขาอย่างง่ายดาย...

     

     

     

    สัมผัสเย็นๆของโลหะมีคมตรงคอทำให้เขาเหมือนถูกแช่แข็ง...แขนขาพากันอ่อนแรงไปหมด...

     

     

     

     

    มันมาได้ยังไง?...

     

     

     

    ถึงเขาจะระวังตัวดีแค่ไหน แต่ช่องโหว่ก็ยังคงเล่นงานเขาเหมือนเคย ไหล่บางถูกกดให้นั่งลงกับพื้น ใบหน้าเหยเกจากการถูกกดใบมีดลงที่คอ แค่เพียงมันขยับเขาอาจจะตายเมื่อไหร่ก็ได้...

     

     

    "...อึก!...." ความเจ็บปวดที่ตรงคอทำให้เขาออกเสียงอย่างยากลำบาก... มือทั้งสองข้างเอื้อมไปจับท่อนแขนแกร่งที่รัดคอเขาไว้...แต่หากยื้อเท่าไหร่ก็ไม่มีผล...

     

     

     

     

    กึก...   กึก....   กึก....  กึก....

     

     

     

     

    "...!!" เสียงเดินลงเท้าของคนที่อยู่ห่างออกไปไม่มาก มันกำลังดังเข้ามาในโสตประสาทของเขา...ตัวของเขาเริ่มสั่นเมื่อเห็นอีกคนเก็บกระบอกโลหะบนพื้นขึ้นมา....

     

     

     

     

     

    ปังงงง !!!!

     

     

     

     

     

    "..!!!!!!!..." แรงกดที่มีดผ่อนลงจนหายไป...ร่างของชายที่อยู่ข้างหลังเขาล้มตึง...

     

     

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

    "คุณเป็นหนี้ชีวิตผมแล้วนะ..."

     

     

     

     

     

     

     

    "......ต้วนอี้เอิน"

     

     

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

     

     

    TBC.

     

     

     

     

     

     

     

    TALK :  สวัสดีค่า เปิดแล้วจ้า ฟิคนี้เป็นแนวที่ชอบแต่งมาก แนวสืบสวนสอบสวน >__<

    อยากแต่งแนวนี้มานานแล้ว มาลุ้นกันนะว่า จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ^O^

    พี่มาร์คเป็นตำรวจแหละ >< แต่งเองก็หลงเองฝากติดตามด้วยจ้า

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×