ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •Fantasma•เมืองแห่งปีศาจ[รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : อนุสรย์แห่งแฟนทัสมา ll history of Fantasma

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 53


    อนุสรย์แห่งแฟนทัสมา ll history of Fantasma
    (ประวัติความเป็นมาของเมือง)

    นครปีศาจ ดินแดนแห่งอารยธรรมปีศาจ ในยุคของ
    มาสครอฟ ออฟ แฟนทัสมา ผู้ปกครองรุ่นที่ 12
    ที่มีปีศาจทั้งฝ่ายธรรมะ และอธรรมปะปนกันไป
    ท่านรุ่นที่ 12 ได้คิดและพยายามสงเสริมให้ประชากรปีศาจทำความดี
    แต่สายไปแล้วความชั่วร้ายได้ครอบงำจิตใจเหล่าปีศาจจนหมด
    กริ๊งง กริ๊งงง.....เสียงระฆังดังไปทั่วทิศบริเวณของนครปีศาจในยามรัตติการ
    เป็นสัญญาณเตือนเวลาแห้งหายนะ...
    เหล่าเทวาจากสวรรค์ได้ทำการชะล้างบาป ณ.ดินแดนแห่งนี้เสียแล้ว
    เพียงหยดน้ำศักดิ์สิทธ์ที่หยดลงบนผืนปฐพีเพียงหยดเดียว
    ดินแดนก็ลุกเป็นไฟบรรลัยกันล้อมรอบเมือง
    ปีศาจที่อาศัยอยู่ในนครใหญ่แห่งนี้ต่างล้มตาย และหนีหายจากดินแดนเลื่องชื่อ
    ท่านมาสครอฟที่รอดจากการชำระบาปแห่งนี้ได้อย่างอัศจรรย์มองเห็นถึงความเสียหา
    อย่างใหญ่หลวงของดินแดนแห่งนี้ ท่านคิดว่าคงต้องหาที่อยู่ใหม่ของเหล่าพวกพ้องที่หนีตายออกมาได้
    และได้ย้ายมา ณ.ดินแดนที่มีพื้นที่โล่งกว้าง
    ว่ากันว่า ที่นี้มีระฆังศักดิ์สิทธ์ ต้นเสียงสัญญาณก่อนที่ดินแดนปีศาจเก่าล่มสลาย
    ท่านมาสครอฟได้ฟื้นฟูสถานที่แห่งนี้และให้ชื่อว่า แฟนทัสมา ภาษาอิตาลี ที่แปลว่า ปีศาจ...
    ไม่นานหลังจากนั้น 5 ปี เหล่าผู้มีอำนาจในการเมืองได้ก่อจราจลเพื่อยึดอำนาจจากท่านมาสครอฟ ออฟ แฟนทัสมา และในตอนนั้นเองท่านได้รับความช่วยเหลือจากชาวหมู่บ้านต่างๆช่วยกันปราบจราจล
    ระหว่างการก่อกบฎนั้น ท่านมาเรียโรส น้องสาวฝาแฝดของท่านมาเรียน่า ออฟ แฟนทัสมา และเป็นลูกสาวคนเล็กของท่านมาสครอฟได้เสียชีวิตลง จากการฆาตรกรรมปริศนา
    ท่านมาสครอฟเสียใจเป็นอย่างยิ่งและได้สร้างสุสานแห่งโรสไว้เพื่อคลายความโศกเศร้า
    ส่วนท่านมาเรียน่านั้นก็โกรธแค้นผู้ที่ฆ่าน้องสาวตนเป็นอย่างมาก ท่านจึงออกตามหาฆาตรกรมาลงโทษ และสังหารลงหลุม Hell Hole ที่ที่เชื่อกันว่าเป็นหลุมที่ไม่มีที่สิ้นสุดของความทรมาน
    หลังจากนั้นท่านมาสครอฟได้ยกอำนาจให้ท่านมาเรียน่าเป็นผู้ปกครองแทน เนื่องมาจากท่านคิดไว้ว่า ท่านต้องการบวชเป็นนักบุญอย่างสงบ
    และท่านมาเรียน่า ออฟ แฟนทัสมา ก็ได้ขึ้นมารับตำแหน่ง ผู้ปกครองรุ่นที่ 13
    และได้พัฒนาระบบเมืองให้ทันสมัยและน่าอยู่ขึ้น

    และนี้คือเรื่องราวของเมืองปีศาจยุคใหม่แห่งนี้.......

    รายชื่อ ผู้ปกครองเมืองรุ่นต่างๆ

    (ยังไม่สมบูรณ์)




    sIs tem
    http://img441.imageshack.us/img441/3830/themesistem.gif
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×