ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พลิกรักร้ายยัยลูกสาวมาเฟีย [B.A.P SECRET T-ARA] END

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 519
      0
      9 ก.ย. 56

    ณ ห้องพยาบาล

    “ฉันขอโทษที่ไม่ได้ดูแลพี่” เสียงของจียอนพูดขึ้นด้วยความโศกเศร้าที่เห็นสภาพร่างที่ไร้สติของพี่สาวตัวเอง ด้วยสภาพสบักสบม

    “ยัยคนนี้แหล่ะค่ะครู !” จู่ๆเสียงหนึ่งก็ดังขึ้นหลังเธอ

    “อะไรของเธอซอลลี่  !” จียอนลุกขึ้นถาม

    “ยัยนี้แหล่ะค่ะที่ตบหนู !” ซอลลี่ยังคงฟ้องอาจารย์ต่อ

    “คิดแผนการพูดมาให้ดีหน่อยนะ !!” เสียงของจุนฮงดังขึ้นพร้อมกับแดฮยอน

    “อะไรค่ะพี่จุนฮง เราพวกเดียวกันนะ ! เราต่างโดนยัยนี้ซ้อมเหมือนกัน !! ใช่ไหมค่ะพี่แดฮยอน ?!” ซอลลี่หันไปทักท้วง

    “พี่ไม่รู้ ..” แดฮยอนหันหน้าหนี

    “ตกลงเรื่องมันเป็นยังไง ?” อาจารย์ที่งงกับทุกอย่างถาม

    “ก็เป็นอย่างเห็นแหล่ะค่ะ พี่สาวหนูโดนตบจนหมดสติ !” จียอนกล่าวความเท็จ

    “ห๊ะ !! เธอจะบ้าเหรอ ? เธอไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์สักหน่อย !” ซอลลี่ค้าน

    “เธออยู่ในเหตุการณ์ !! ฉันเป็นคนพาเธอมาช่วยจีอึนเอง แต่มันก็ไม่ทันแล้ว พอไปถึง...ผมก็เห็นจีอึนหมดสติอยู่แล้วครับ” จุนฮงพูดด้วยสีหน้าเศร้าโศก

    “แล้วใครเป็นคนก่อเรื่อง !! ทำไมถึงได้ไปมีเรื่องกันที่ห้องน้ำชายทั้งๆที่พวกเธอเป็นผู้หญิง !!” อาจารย์ถาม

    “คืออย่างนี้ครับอาจารย์ ...คือเธอคนนี้เข้ามาในห้องน้ำชายเพื่อมาหาแดฮยอนที่ไม่ยอมคุยกับเธอ แต่ผมเห็นจีอึนเดินมาพอดีเลยของให้เธอเข้ามาช่วย แต่เธอไม่ฟังเอาแต่ตบจีอึนจนเป็นสภาพอย่างนี้แหล่ะครับ !!” จุนฮงพูด

    “พี่จุนฮง !!! พี่บ้าไปแล้วเหรอ ?!” ซอลลี่โวยวาย

    “แล้วทำไมต้องเป็นจีอึน ?!” อาจารย์ถามมาอีก

    “ก็จีอึนเป็นหัวหน้าห้องผม แล้วยังเป็นบัดดี้กับแดฮยอน จะให้ผมไปพึ่งใครล่ะครับ” จุนฮงเล่าความ

    “ครู !! หนูโดนยัยนั้นมันตบนะ !! ดูสิค่ะหน้าหนู้เป็นรอยแดงเต็มไปหมด !!” ซอลลี่ไม่ว่าเปล่าโชว์หลักฐานให้อาจารย์ดู

    “ของจีอึนก็มี ! เธอปากแตกด้วย !” จู่ๆแดฮยอนก็พูดขึ้น

    “ห๊ะ !! นี่นาย !

    “คุณ !!” จียอนกำลังจะหลุดด่าแดฮยอนที่ทำให้พี่สาวเธอปากแตกแต่โชคดีที่จุนฮงเตือนสติเอาไว้ทัน

    “แล้วทำไมหน้านายถึงมีรอยโดนตบด้วยล่ะ ?” อาจารย์หันมามองแดฮยอน

    “ผมก็โดนจีอึนตบเหมือนกันครับ !” แดฮยอนพูด

    “พี่แดฮยอน !!” ซอลลี่พูดด้วยท่าทางปรึ่มเพราะคิดว่าแดฮยอนจะเล่าความจริง

    “นาย ! /มึง !” จุนฮงและจียอนตกใจเพราะกลัวว่าแดฮยอนจะเล่าความจริง

    “ก็ถ้าเห็นแฟนตัวเองอยู่กับผู้หญิงคนอื่นเป็นใครจะไม่โกรธบ้างล่ะครับ ?” แดฮยอนเดินเข้าไปนั่งใกล้จีอึน พรางยกมือเธอขึ้นมากุมเอาไว้

    “แฟน !!” ทุกคนตกใจหนัก

    “หรือไม่จริงครับ !” แดฮยอนหันมาถาม

    “ช...ใช่ค่ะ ! เป็นหนูๆจะฆ่าให้ตายเลยนะค่ะแฟนแบบนี้!” จียอนร่วมด้วย

    “งั้นตกลงว่าพวกเธอโดนซอลลี่ตบสินะ !” อาจารย์กำลังจะพิจรณาคดี

    “ใช่ค่ะ !! ไม่อยากจะเชื่อเป็นถึงลูกสาวผอ.โรงเรียน แต่ทำตัวอย่างกับ ... ไม่พูดดีกว่าค่ะ” จียอนยังคงเล่นละครต่อไป

    “แต่อย่าเอาเรื่องเอาความกันเลยนะครับ ! ปล่อยให้มันผ่านไปเถอะ พวกเราไม่ถืออะไร” จุนฮงพยายามไม่ให้เรื่องบานปลาย

    “อืม ! ครูเข้าใจแล้วล่ะ ! จะไม่เอาเรื่องก็ได้ แต่ซอลลี่! เธอมากับฉัน !” ครูหันไปทำหน้าดุใส่ซอลลี่ก่อนจะเดินออกไป

    “ไม่นะค่ะครู ! มันไม่ใช่อย่างนั้นนะค่ะ! คนพูดนั้นโกหกนะค่ะครู!!” เสียงซอลลี่ตะโกนลั่นโรงเรียน

    “เล่นกับใครไม่เล่น ! มาเล่นกับคนอย่างฉัน !! แค่นี้มันยังน้อยไปนะ !” จียอนพูดพลางกำหมัดแน่ด้วยท่าทางโกรธ

    “พี่สาวคุณก็ใช่ย่อยเหมือนกันแหล่ะ !” จุนฮงเขกหัวจียอนไปทีนึงก่อนจะเดินไปหาเพื่อนของตัวเอง

    “เธอคงจะเสียใจมากเลยสินะ !!” แดฮยอนพูดขึ้นเมื่อห็นกระดุมเสื้อของเขาที่จีอึนกำเอาไวแน่น

    “เอาไว้ฉันจะคิดบัญชีกับนายทีหลัง คอยดูนะฉันจะเก็บให้ครบต้นครบดอกเลยคอยดู !” จียอนพูด

    “แล้วทำไมเธอถึงช่วยฉันล่ะ !” แดฮยอนพูด

    “ไม่ต้องกลัวหรอก! กูไม่เล่าอะไรที่มันลึกๆ” จุนฮงพูดพลางเอามือมาเตะบ่าเพื่อน

    “หนินายแดฮยอน ! เพื่อนายบอกว่าชีวิตนายต้องเจออะไรที่น่าสงสารจนต้องย้ายบ้านไปอยู่เมื่องนอก ! เรื่องนั้นมันคืออะไรเหรอ ? เกี่ยวกับสิ่งที่พี่สาวฉันทำให้นายโมโหจนถึงต้อง ...” จียอนลากเสียงยาวเพราะไม่อยากพูดคำๆนั้น

    “อือ !” แดฮยอนตอบมาในคอ

    “เรื่องอะไรเหรอ?” จีอึนทำหน้าอยากรู้

    “เธอนี่จะรู้ไปให้หมดทุกเรื่องเลยไหมห๊ะ !!” จุนฮงพูดด่าเธอเนิบๆ

    “เรื่องของฉันย๊ะ !” จียอนหันไปพูดกับจุนฮง

    “ก่อนที่ฉันจะย้ายไป ฉันพึ่งจะได้ออกจากศาล !” แดฮยอนพูด

    “ศาล !! ที่เขาเอาไว้พิจรณาคดีนะเหรอ ?! นายไปทำอะไรที่นั้นล่ะ !” จียอนพูดหน้าตาแตกตื่น

    “มึงไม่ต้องเล่าก็ได้นะเว้ยไอ้แดฮยอน !” จุนฮงพูด

    “กูไม่เป็นไร ! ดีเหมือนกันมันจะได้คอยเตือนสติกูเอาไว้ไม่ให้บู่มบ่าม ...คือตอนนั้นฉันไปเป็นพยานในคดีฆ่าตกรรมอำพราง แต่คดีนั้นตัดสินโทษว่าคนร้ายไม่ผิดเพราะ...พยายานอายุน้อยเกินไป ไม่มีความน่าเชื่อถือมากพอ ! มันก็เลยได้ออกมา ! หลังจากที่มันออกมามันก็มาฆ่าแม่ของฉันต่อหน้าต่อตาของฉัน !! แล้วมันยังบอกอีกว่า .....มันจะฆ่าทุกคนที่ฉันรัก ฉันจึงต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นเพื่อความปลอภัยของคนอื่น ฉันใช้ชีวิตอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามา 10 กว่าปี เพราะมัน เพราะมันคนเดียว ไอเลวนั้น !!!!!” แดฮยอนเล่าเรื่องราวในอดีตของเขาออกมาด้วยความเจ็บปวด

    “ฉันขอโทษนะ ถ้าพี่สาวของฉันพูดอะไม่ดีกับนาย” จียอนที่น้ำตาคลอเบ้าเพราะฟังเรื่องเล่าของแดฮยอนพูดให้กำลังใจ

    “ที่ฉันโมโหหนักก็เพราะว่า จีอึนเธอกำลังตบซอลลี่ ทั้งๆที่ซอลลี่ไม่มีส่วนเกี่ยวกับเรื่องที่ทำให้จีอึนโกรธเลยแม้แต่นิดเดียว ฉันพยายามพูดให้เธอคิดได้ !! แต่จีอึนกลับพูดในทางที่ผิด ! เธอบอกว่าคนที่จะอยู่บนโลกนี้ได้ต้องมีอำนาจ ฉันจึงจูบเธอไป แต่ฉันตั้งใจจะจูบเธอแค่ครั้งเดียว เพื่อสั่งสอนเพราะฉันสงสารเธอที่ต้องมาเสียน้ำตาเพราะฉัน ฉันไม่อยากเห็นใครเสียใจเพราะฉัน ! แต่ไม่รู้ทำไมมันถึงไม่ยอมหยุด!” แดฮยอนสารภาพบาปทั้งหมดกับจียอนและจุนฮง

    “นี้มึงจะบอกว่ามึงอาจจะชอบยัยจีอึนเหรอ ?” จุนฮงตะโกนออกมา

    “กูไม่แน่ใจว่ะ ! กูไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้ ! ตอนที่กูอยู่กับจีอึน 2 คนในห้องน้ำนั้น กูเหมือนกูตกอยู่ในภวังค์อะไรบางอย่าง แล้วเสียงบางอย่างมันมากระซิบที่ข้างหูกู กูไม่อยากจะหยุดที่จะจูบจีอึนเลย กูอยากให้จีอึนเห็นด้วย กูไม่อยากให้จีอึนร้องไห้เพราะกูจูบ ไม่อยากให้จีอึนมองว่ากูเป็นคนไม่ดี” แดฮยอนเล่าความในใจ

    “เอาแล้วไง !! พ่อเสือป่ามีความรักแล้วเหรอเนี่ยะ ??” จุนฮงพูดล้อ

    “มึงนี่ก็ !! อาจจะไม่ใช่ก็ได้ ! ถึงกูจะไม่เคยเป็นแบนี้ แต่อาจจะเป็นการปรับตัวไม่ทันก็ได้มั้ง” แดฮยอนแถไป

    “มึงคนนะเว้ย !! ส่งสัยไม่ได้แดกเหี้ยไรแน่เลยมึง ! ไปเหอะไปหาอะไรกินกัน” จุนฮงพูดจบก็เดินออกไปกับแดฮยอน

    “เฮ้อ ! ไปได้สักที” หลังจากที่แดฮยอนและจุนฮงเดินออกไปได้ไม่นานจีอึนก็เด้งตัวขึ้นจากที่นอน

    “อ่าว ! นี่พี่ไม่ได้สลบอยู่เหรอ ?” จียอนถามด้วยความสงสัย

    “พี่ฟื้นตั้งแต่ยัยซอลลี่ร้องวี๊ดว๊ายออกไปแล้ว !” จีอึนพูด

    “จริงเหรอค่ะ !! งั้นพี่ก็ได้ยินหมดแล้วสิ !” จียอนพูด

    “อืม !!หมดจดเลย ! เลี่ยนฉะมัด” จีอึนพูดพลางเอามือขึ้นมาลูบแขนตัวเอง

    “แล้วพี่จะทำยังไงล่ะ จูบของพี่ ...” จียอนพูด

    “นายนั้นทำให้ฉันเจ็บ !มันต้องเจ็บกว่าฉัน !” จีอึนพูด

    “พี่มีแผนแล้วเหรอค่ะ ?” จียอนพูดด้วยแววตาเปร่งประกาย

    “มานี่เดี๋ยวจะบอกให้ !” จีอึนกระซิบใส่หูจียอน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    @ จีอึน

         วันนี้เป็นวันหาเสียงวันแรก และวันนี้คือวันเริ่มแผนปฏิบัติการของฉัน ! คอยดูนะนายแดฮยอน !! นายทำอะไรกับฉันไว้ นายต้องได้รับผลตอบแทนกลับไป 10 เท่า

    /อ๊อด ~ ~/ เสียงอ๊อดดังเป็นสัญญาณให้ไปเข้าแถว

    “ ขอเชิญผู้ลงสมัครประธานสภานักเรียนออกมาเสนอนโยบายของพรรคด้วยค่ะ” อาจารย์พูด

    “และให้หัวหน้าทีมทั้ง 2 พรรค พูดให้กำลังใจกันเพื่อแสดง สปิริทของนักกีฬาด้วย” หลังจากที่ทีมของฉัน และทีมของนายแดฮยอนบอกนโยบายไปเสร็จแล้วครูก็พูดขึ้นต่อ

    “สำหรับผมที่เป็นเด็กใหม่ของโรงเรียนนี้ ขอบคุณเพื่อนอีกทีมมาก เพราะเธอคอยช่วยเหลือผมมาตลอด และเธอยังเป็นบัดดี้ของผมอีก การที่ได้มาแข่งกันอย่างนี้มันแปลกๆนิดหน่อย จีอึนยังไงก็สู้ๆนะ” นอกจากจะไม่สำนึกแล้วอิตาแดฮยอนยังประกาศศึกกับฉันอีก ตอแหลเก่งจริงๆผู้ชายคนนี้ เจอฉันบ้างเป็นไง !!

    “สำหรับฉันของเป็นกำลังใจให้นายทั้งในฐานะเพื่อน ในฐานะหัวหน้าห้อง ในฐานะบัดดี้ และในฐานะ....แฟน !” ฉันพูดพลางหันไปมอง ทำเอาสาวๆทั้งโรงเรียนโฮร้องออกมาปาวๆ ชิส์~ คอยดูฉันจะทำให้เพลย์บอยอย่างนายเดี้ยงให้ได้ ไอ้แดฮยอน !

    “เธอพูดอะไรของเธอเนี้ยะ !!” นายนั้นร้องตัวขึ้นมาทันที

    “พูดอะไรกันละจ๊ะที่รัก !! เมื่อคืนยังโทรมาหาเขาอยู่เลย ตะเองก็ !!” ฉันฝืนพูดคำเลี้ยนๆออกจากปาก อยากจะอ้วก!

    “ที่รัก ตะองตะเองอะไรกัน มานี่เลยยัยตัวดี !!” นายนั้นพูดพลางลากฉันออกมาที่หลังตึก

    .

    .

    “เธอทำบ้าอะไรของเธอเนี่ยะยัยตัวแสบ !!” นายนั้นถามฉันด้วยท่าทางไม่พอใจหนัก

    “ก็เอาคืนนายไง ! นายกล้าขโมยจูบฉัน ฉันก็จะขโมยสิทธิในตัวผู้หญิงของนายเหมือนกัน !” ฉันพูด

    “เธอต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ !” นายแดฮยอนพูด

    “นายควรจะดีใจนะ ! ที่สวยฮอต รวย สวย เก่ง อย่างฉันลดตัวไปเป็นแฟนกับนาย ! ยังไงก็เจอกันนะจ๊ะ ! ที่...รัก” ฉันพูดยั่วโมโหนายแดฮยอนครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินออกมาด้วยความสะใจ !




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×